Tử vi 12 con giáp dự báo những con giáp này có vận trình khởi sắc trong ngày thứ Sáu

Tâm linh - Tử vi 11/05/2018 10:53

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 11/5/2018 dự báo những con giáp này có vận trình tình cảm, công việc khởi sắc trong ngày thứ Sáu.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay nhận thấy tuổi Tý phải đối mặt với cục diện tương hình dự báo có điềm chẳng lành xảy ra. Bản mệnh trở nên nóng nảy hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự bản thân và có thể nhận lấy kết cục chẳng hay.

Theo tử vi phương Đông 11/5 thì chuyện tình cảm rất cần sự mềm mỏng, sự nóng giận có thể gây sứt mẻ mối quan hệ đôi bên. Trong khi đó gia đạo của con giáp này có điềm báo bất an, các mối quan hệ lục đục, thường xuyên cãi vã vì những chuyện không đâu nên càng đặc biệt chú ý.

Có vẻ như tuổi Tý vẫn đang cố gắng đứng vững trước những cơn sóng gió ập tới với mình. Dù tinh thần bất ổn nhưng bản mệnh cũng không làm ảnh hưởng tới công việc, bạn vẫn rất quyết đoán, sáng suốt và tự chịu trách nhiệm cho công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Sửu

Xem bói tử vi hàng ngày, thứ Sáu này tuổi Sửu sẽ gặp nhiều điều không may. Đường công danh sự nghiệp gặp trở ngại vì tiểu nhân ngáng đường không cho bạn tiến tới thành công. Kẻ thù luôn ganh ghét đố kị với bạn vì thế cần sáng suốt để ứng phó với mọi chiêu trò của kẻ xấu.

Ngoài ra, tử vi hàng ngày 12 con giáp cũng nhận thấy ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên chẳng mấy khởi sắc, các cặp đôi thường xảy ra bất đồng ý kiến nhưng lại không đủ kiên nhẫn để cùng xem xét và đi đến kết quả cuối cùng. Nếu cả hai cùng găng lên bảo vệ ý kiến cá nhân thì khó tránh khỏi sự tổn thất trong tình cảm.

Chuyện tình duyên của người độc thân vẫn chưa được thắm sắc, khó bề tìm được người ưng ý trong một sớm một chiều. Mặc dù bạn đã cố gắng cởi mở, hòa đồng với mọi người nhưng duyên chưa tới thì cũng đành chờ đợi thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h- 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp dự báo những con giáp này có vận trình khởi sắc trong ngày thứ Sáu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Dần

Tuổi Dần gặp ngày tương hội, chính là cơ hội tốt để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Theo tử vi 12 con giáp thứ Sáu thì có vẻ như tình duyên của bạn đã tới, nếu có người tâm đầu ý hợp thì đừng nên chần chừ mà hãy ngỏ lời để đối phương biết.

Người có đôi cũng đừng bỏ lỡ dịp này mà hâm nóng tình cảm, tình yêu cũng giống như sợi dây leo, cần một thứ để quấn quýt vào. Nếu bỏ bê chăm sóc thì chẳng mấy chốc sẽ héo mòn, tuổi Dần tích cực lên để tình yêu luôn tươi màu thắm sắc.

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay con giáp này cũng nên thận trọng trong công việc, nhìn chung thời điểm này khá nhạy cảm, chỉ một chút sai sót nhỏ cũng có thể lĩnh hậu quả nghiêm trọng. Sự tập trung của bạn sẽ khiến công sức bao lâu nay không dễ bị đổ bể.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Mão

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 11/5/2018, tuổi Mão nên có sự chuẩn bị cho những biến cố bất ngờ có thể xảy ra. Bên cạnh việc lo xoay vòng tiền vốn thì nên có một khoản dự trữ, giải quyết những sự việc xảy ra ngoài dự kiến.

Theo tử vi 12 con giáp thứ Sáu thì đường tài lộc của bản mệnh có phần khởi sắc hơn, người buôn bán kinh doanh được cát thần hộ mệnh nên làm ăn phát tài, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, vốn liếng thu hồi nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng.

Tuy nhiên vì Mộc khí vượng nên tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là về chức năng gan. Đề nghị bản mệnh nên ăn uống điều độ, tránh sử dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia để đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Thìn

Tử vi phương Đông 11/5 nhận thấy vận trình thứ 6 của tuổi Thìn hung cát đan xen vì mối quan hệ Thìn Mão tương hại, chuyện tình cảm không được như ý. Anh em trong nhà tình thân ruột thịt nhưng tới khi cần lại không đưa tay giúp đỡ nhau mà chỉ tính toán lo sợ thiệt hơn.

Xong để tránh hiểu lầm khiến mối quan hệ trở nên xa cách thì tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên bản mệnh cũng cần phải sáng suốt phân định cho chính xác. Dù sao thì đó cũng là tình cảm thân thiết ruột rà, chẳng thể nào bỏ nhau được, có thể họ có nỗi niềm khó nói nên đừng vội định tội cho nhau.

Vận trình công danh của tuổi Thìn hôm nay khá tốt, bạn được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách quan trọng. Hãy cố gắng thể hiện năng lực cũng như trách nhiệm để hoàn thành mục tiêu đã định.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày thì thứ Sáu này là một chuỗi những may mắn an lành đến với tuổi Tỵ. Bạn có tin vui tài lộc nhờ Chính Tài ghé thăm, tiền bạc phần lớn đến từ nguồn thu chính, không ngừng sinh sôi nảy nở theo cấp số nhân.

Ngũ hành tương sinh cũng trợ giúp cho đường tình duyên tươi sáng. Mộc dưỡng Hỏa nên hai người yêu nhau càng thêm nồng thắm, không có khó khăn nào có thể ngăn trở được hai trái tim đang yêu hướng về nhau.

Tử vi cá nhân hàng ngày cũng nhận thấy, ngày thứ Sáu người độc thân nhờ vận đào hoa vượng nên có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái. Rất có thể bạn sẽ gặp được duyên tình trăm năm của mình, nhưng đừng quá sốt sắng mà hãy để nhân duyên đến một cách tự nhiên nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h- 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho hay hôm nay là ngày tương phá nên vận trình của tuổi Ngọ khó lòng yên ổn được. Công việc gặp trục trặc do những mâu thuẫn nảy sinh với đồng nghiệp, khiến dự án vốn đang suôn sẻ thì bị ảnh hưởng tới tiến độ.

Tử vi phương Đông 11/5 khuyên con giáp này cần mau chóng giải quyết những hiểu lầm trước đó. Hãy nhớ công việc là công việc, không nên mang tình cảm cá nhân xen vào vì dễ dẫn đến những hậu quả khó lường, ảnh hưởng tới con đường tiến thân của cả đôi bên.

Ngoài ra, tuổi Ngọ được Thiên Tài trợ lực nên tài lộc theo đó mà ào ào đổ về nhà. Không chỉ người buôn bán kinh doanh mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập. Tình hình buôn bán thuận lợi, khách hàng ra vào nườm nượp, lộc lá đầy tay.

Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi 12 con giáp dự báo những con giáp này có vận trình khởi sắc trong ngày thứ Sáu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

8. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Mùi

Xem bói tử vi hôm nay thì vận trình công danh của tuổi Mùi đang chững lại, thậm chí những thành tựu mà trước đó bản mệnh cất công gây dựng cũng bị lung lay.

Dù chẳng làm gì nên tội nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy con giáp này vẫn phải xoay sở với thị phi, miệng lưỡi thế gian. Song cây ngay không sợ chết đứng, đến khi mọi việc sáng tỏ thì tuổi Mùi cũng chịu đủ đắng cay.

Lời khuyên mà tử vi 12 con giáp dành cho bạn trong thứ Sáu này là tốt nhất bạn nên tránh xa những nguồn cơn gây ra thị phi, chớ tham gia vào những cuộc đàm tán, buôn chuyện mà cần tập trung vào công việc chính của mình.

Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên chẳng mấy thuận lợi. Tuổi Mùi sốt ruột muốn tìm một bến bờ hạnh phúc bình yên nhưng lại khó lòng chấp nhận được thực tại trước mắt, đành tiếp tục chờ đợi trong hy vọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân có Chính Ấn soi đường chỉ lối nên đường công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Bạn có tài, có năng lực lại biết nhìn xa trông rộng nên dù làm ở bất cứ ngành nghề nào cũng dễ dàng đạt được thành công. Mặc dù đạt được danh vọng, công danh thỏa mãn nhưng đường tình duyên của con giáp này lại kém sắc.

Tử vi hàng ngày nhận thấy vi ngũ hành tương xung cộng thêm thời gian dành cho công việc đã ngốn hết tâm tư của bạn nên có phần lơi là hạnh phúc cá nhân.

Người độc thân cũng vì mải mê công việc và kiếm tiền nên quên mất việc phải có tổ ấm riêng cho mình, người đã có đôi thì hờn trách nhau vì chẳng có đủ thời gian quan tâm chăm sóc đối phương. Dù đã thông cảm hết sức nhưng vẫn có những lúc không thể chịu được sự cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Dậu

Bói tử vi 12 con giáp ngày thứ Sáu nhận thấy tuổi Dậu sẽ đối mặt với những rạn nứt trong tình cảm. Nếu đã có gia đình bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ, nghiêm túc trong các mối quan hệ xã giao, đừng vì một phút “say nắng” mà khiến hạnh phúc lung lay.

Đối với người độc thân, tử vi phương Đông khuyên bạn nên vạch rõ ranh giới với người nằm ngoài điều kiệp lập gia đình với mình. Vận đào hoa đang dữ, nếu không để tâm thì rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy, các mối quan hệ phiền phức không ngừng bủa vây.

Công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ, khó khăn trước đó đã được hóa giải, mọi việc đơn giản như chưa từng có. Bạn tỏ ra khá khéo léo khi tháo gỡ các nút thắt nên may mắn thoát được kiếp nạn trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Tuất

Trong ngày Lục hợp, tuổi Tuất may mắn có được hậu phương vững chắc là gia đình của mình nên không ngừng tiến bước. Nhìn chung hôm nay bản mệnh gặp toàn những chuyện vui và may mắn đến với mình.

Cơ hội thăng quan tiến chức cũng chẳng còn bao xa nhờ Chính Quan trợ mệnh. Tuổi Tuất được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao khả năng chuyên môn cũng như tài ngoại giao, chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ vậy mà công việc thêm phần tốt đẹp.

Dù bận rộn với công việc nhưng tuổi Tuất vẫn không bỏ bê gia đình, ngược lại rất quan tâm và chú đáo nên tình cảm càng bền chặt. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, chính sự quan tâm của bạn khiến đối phương cảm động, càng thêm yêu thương và thông cảm cho những vất vả của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi phương Đông thứ Sáu này cho biết ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tình duyên ảm đạm, những người còn độc thân chưa thể tìm thấy tình yêu trong hôm nay. Bên cạnh đó còn nhiều chuyện cũng xảy ra bất ngờ, cuốn bạn vào vòng xoáy mãi không tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Kiếp Tài đe dọa cũng là lý do vận may tiền bạc của con giáp này suy giảm. Dù tiền bạc trong tay dồi dào nhưng cũng có thể mất hết bất cứ lúc nào. Tuổi Hợi cần có quyết định sáng suốt trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Có vẻ như, những thiệt hại lần này là cái giá mà bạn phải trả cho những nông nổi và mù quáng của mình trong kinh doanh buôn bán. Chuyện làm ăn chẳng bao giờ là dễ dàng, nhất là khi bạn chưa xác định được đâu là bạn đâu là thù mà đã đễ dàng tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi.

Những con giáp hốt vàng hốt bạc trong tháng 5/2018

Nếu bạn thuộc những con giáp sau đây thì chuẩn bị "túi ba gang" đi nhé bởi trong tháng 5 năm 2018 sẽ là tháng hốt vàng hốt bạc của bạn đấy!

TIN MỚI NHẤT