Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 16/05/2022 18:34

10 ngày tới (17-26/5/2022), người tuổi Mão nên đề cao cảnh giác do kẻ xấu luôn tìm mọi cách để ngăn cản con đường thăng tiến. Trong khi, người tuổi Tỵ có sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dư dả.

Tuổi Tý

Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi 10 ngày tới của 12 con giáp giáp dự đoán, công việc người tuổi Tý khá thuận lợi. Tý không những hoàn thành tốt nhiệm được giao mà còn tìm hướng đi mới để nâng cao hiệu suất làm việc tốt hơn. Với những thử thách phía trước đang chờ đón, Tý hãy mạnh dạn phát huy điểm mạnh để con được sự nghiệp được thăng hoa.

Tài lộc: Con đường tài lộc của người tuổi này trong 10 ngày tới rộng mở nhờ tài ăn nói khéo léo nên bản mệnh có khá nhiều cơ hội làm giàu.

Tình cảm: Trong tình yêu, con giáp này và người yêu có một vài khúc mắc nhỏ. Cả hai cần nói rõ với nhau, đừng nên im lặng nếu không muốn rạn nứt tình cảm.

Tuổi Sửu

Trong 10 ngày tới, người tuổi Sửu có thể gặp một số bất lợi trong công việc. Bản mệnh có thể bị điều chỉnh vị trí trong công việc hoặc bị thay đổi nơi làm việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nhứng ngày tới của tuổi Sửu có phần ảm đạm, có thể phải chi tiêu nhiều cho các dự án của công ty hoặc gia đình, bạn bè. Vì vậy, người tuổi Sửu cần hạn chế tối đa việc mua sắm không cần thiết để giảm áp lực tài chính.

Tình cảm: Vận tình duyên của con giáp này có vẻ không được thuận lợi, khó tìm được mối lương duyên. Tốt hơn hết, tuổi Sửu hãy trút bỏ những chuyện cũ, làm điều mình thích, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo, trong 10 ngày tới, tuổi Dần sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Mọi khó khăn sẽ biến thành cơ hội để bản mệnh tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình.

Con giáp này rất đa tài, thậm chí có những tài năng tiềm ẩn còn chưa từng được dùng đến, hôm nay có dịp phát huy nên cấp trên cũng có cái nhìn khác về bạn. Nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhận được thêm những trọng trách mới để phát huy tài năng và đạt thành tích cao trong công việc.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho đường tình duyên của tuổi Dần ngày càng tăng tiến. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng bên người ấy.

Tuổi Mão

Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi 10 ngày tới của 12 con giáp ghi rõ, từ ngày 17-26/5/2022, tuổi Mão phải chịu những tổn thương sâu sắc nên buồn bã không thôi. Người mà bạn hết lòng giúp đỡ, không ngần ngại chỉ bảo từ những ngày đầu bỡ ngỡ thì nay lại gây ra nỗi thất vọng cùng cực cho bạn. Kẻ xấu luôn tìm mọi cách để ngăn cản con đường thăng tiên của bạn. 

Thế nhưng cuộc sống này là vậy, không phải lúc nào làm việc tốt cũng nhận được phúc báo, thậm chí còn bị chính người đã từng giúp họ phản bội. Công việc cũng vì thế mà bị chậm trễ, bản mệnh phải gánh chịu nhiều hậu quả từ hành động vô tình của kẻ đó.

Cũng may tuổi Mão vẫn có cát tinh tương trợ nên cũng bớt được phần nào thiệt hại trong vận trình sự nghiệp. Bạn vẫn làm việc, vẫn cống hiến hết mình, không ai có thể phủ nhận được và sai sót lần này hoàn toàn có thể sửa chữa được.

Tuổi Thìn

Tử vi 10 ngày tới đánh giá vận trình công việc của người tuổi Thìn hanh thông nhờ sự nỗ lực và công sức bỏ ra trong thời gian qua, nay đã được đền đáp một cách xứng đáng. Chính vì vậy, cấp trên hiện đang cân nhắc về việc thăng quan tiến chức cho con giáp này.

Đường tài lộc vượng phát. Con giáp này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống nhờ vào số tiền mình vừa kiếm được và khoản tích lũy được trước đó. 

Chuyện tình cảm không nhiều biến động. Người độc thân vẫn chưa muốn bị ràng buộc vào mối quan hệ yêu đương. Tình yêu đôi lứa hài hòa nhưng đôi khi bản mệnh cần chú ý một chút về cách thể hiện cảm xúc của mình.

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của Tỵ được Chính Ấn che chở, khiến những mối quan hệ xung quanh bạn trở nên hòa hợp hơn. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp và tương đối bình an và hạnh phúc.

Vận tài lộc của Tỵ gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều diễn ra một cách thuận lợi và êm xuôi. Con giáp này làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió và chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Tỵ luôn làm ăn, kinh doanh với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng quản lý tài chính khá tốt, tuy nhiên khi tài lộc cực vượng thì không được thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Sách tử vi nói rằng, trong 10 ngày tới (17-26/5/2022) công việc người tuổi Ngọ sẽ gặp khó khăn do sự nóng nảy, mất bình tĩnh của chính mình dẫn đến ý kiến bất đồng với đồng nghiệp. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần và tốt nhất không nên bỏ dở công việc nếu muốn gặt hái thành công trong sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khó khăn. Con giáp này nên ngồi lại chia sẻ những khó khăn này để mọi người có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất. Điều này sẽ đặc biệt có lợi trong việc kinh doanh, buôn bán của mình. 

Tình cảm: Tình cảm rạn nứt. Người tuổi này nếu đã lập gia lập thất thì nên biết cách nhường nhịn mỗi khi cãi cọ, thậm chí hạn chế động tay động chân. Ngọ cần bình tĩnh và khắc chế tính cách “bạo ngược” này nếu muốn có một tình yêu bền vững, dài lâu. 

Tuổi Mùi

Mùi Tý tương hại điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mùi một phen lao đao. Bạn nói thẳng nói thật nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen, đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lới.

Lại thêm tâm tình của con giáp này 10 ngày tới nặng nề nên khó có thể tập trung vào công việc được. Bạn làm việc theo cảm hứng chứ không có kế hoạch hay mục tiêu nào cụ thể cả, do đó rất dễ bị xao nhãng bởi nhiều yếu tố nên hiệu quả bị suy giảm.

Vì làm việc thiếu chuyên nghiệp nên tuổi Mùi dễ mắc phải sai lầm, tạo cơ hội cho tiểu nhân tìm cơ hãm hại, gây khó dễ trong công việc. Bản mệnh lại không biết mà đề phòng nên có thể trở thành nạn nhân của những trò đấu đá nơi làm việc.

Tuổi Thân

Tử vi 10 ngày tới của 12 con giáp dự báo công việc của người tuổi Thân có trở ngại nho nhỏ nhưng không đáng kể. Hãy tập trung cao độ để kiểm soát được thế cục, vượt qua những khó khăn này.  

Tài lộc: Tài chính của con giáp này rủng rỉnh có thể chi tiêu thoải mái nhờ sự đánh đổi thời gian và công sức làm việc. Đồng thời, nếu muốn “tiền đầy túi” Thân nên phát huy ưu điểm thông minh, nhanh nhẹn của mình. 

Tình cảm: Tình cảm có bước tiến triển mới. Người độc thân nên mạnh dạn thổ lộ với đối phương để có được tình yêu như ý. 

Tuổi Dậu

Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Một vài rắc rối nhỏ trong công việc có thể làm gián đoạn 10 ngày tốt đẹp của Dậu. Dường như những công việc có tính chất phải tự mình tìm tòi, phát triển và hành sự không thích hợp với bạn cho lắm. Con giáp này sẽ hợp hơn với những việc chậm mà chắc, có đồng đội làm chung. Vậy nên hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhé.

Mặt tài vận của Dậu gặp Trường Sinh vận khiến tiền bạc của người này khá may mắn, có nhiều cơ hội phát triển làm ăn và mở rộng kinh doanh của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Dậu nếu được tương trợ thì sẽ như “hổ thêm cánh”, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm mới về tiền nong.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo đường tài lộc của tuổi Tuất trong 10 ngày tới (17-26/5/2022) khởi phắt, người buôn bán kinh doanh có lộc trời cho, làm ăn thuận lợi, lợi nhuận tăng cao. Ngoài ra bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác với những đối tác có tầm cỡ lớn hơn.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Người thân không hiểu cho những khó khăn mà bản mệnh gặp phải, lại còn quay ra trách móc khiên bạn không biết phải giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Giữa các cặp đôi cũng nảy sinh nhiều vấn đề khiến mọi sự càng thêm rối ren hơn. Tuổi Tuất cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, làm đầu óc u mê, thiếu tỉnh táo vì bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm khó sửa chữa được.

Tuổi Hợi

Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi, sự nghiệp của Hợi trong 10 ngày tới có Thiên Ấn che chở, tài lộc tăng tiến, tiền bạc không ngừng đổ về nhà giúp bản mệnh không phải lo lắng về chuyện chi tiêu vì có thêm nhiều nguồn thu ngoài dự kiến. 

Đường công danh sự nghiệp vượng phát nhờ các mối quan hệ xã giao hữu hảo, nếu tuổi Hợi làm điều gì ảnh hưởng tới mối quan hệ này thì chính bạn sẽ là người gặp phải rắc rối, khó có thể lường được những hậu quả có thể xảy ra.

Dự đoán 10 ngày tới vận may về tiền bạc sẽ đem đến những bất ngờ cho Tuổi Hợi. Tiền bạc rủng rỉnh làm con giáp này muốn tiêu xài một chút để giải tỏa việc phải “thắt lưng buộc bụng” bấy lâu, tuy nhiên bạn nên thanh toán khoản nợ trước thì tâm tư mới có thể hoàn toàn thoải mái, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Tuổi Hợi nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 7 ngày tới (17-23/5/2022): Những con giáp gánh lộc về nhà, tam hỷ kéo tới, tiền bạc, tình duyên, sự nghiệp đều rực rỡ

Tử vi trong 7 ngày tới (17-23/5/2022) cho biết, những con giáp dưới đây may mắn được Thần Tài hậu đãi, gặp nhiều may mắn trên đường công danh.

TIN MỚI NHẤT