Tự nhìn dáng lông mày để đoán xem chồng mình là người như thế nào

Tâm linh - Tử vi 10/02/2017 00:18

Các chuyên gia nhân tướng học vẫn thường dựa trên khuôn mặt để nhìn thấy rất nhiều, bao gồm cả một nửa tương lai của mỗi người thông qua hình dáng của cặp lông mày.

Tự nhìn dáng lông mày để đoán xem chồng mình là người như thế nào - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)

Mỗi người đều có một ngoại hình riêng biệt không hề giống nhau. Cho dù là các cặp sinh đôi chung trứng cũng có đặc điểm riêng của mình khi trưởng thành. Vì vậy mà từ xưa đến nay các chuyên gia nhân tướng học vẫn thường dựa trên khuôn mặt chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều, bao gồm cả một nửa tương lai của mỗi người thông qua hình dáng của cặp lông mày.

Theo nhân tướng học, nếu nữ giới có lông mày ngắn thưa nhìn như chỉ dài bằng nửa đa phần đều có chồng mập. Ngược lại nếu con gái lông mày cong lại dài thì chắc chắn một nửa tương lai đều gầy.

Tự nhìn dáng lông mày để đoán xem chồng mình là người như thế nào - Ảnh 2.
(Ảnh: Internet)

Nếu như bạn có cặp lông mày cong đẹp, đặc biệt là phần xương mi (xương nhô lên ở lông mày) tươi sáng thì chắc chắn một nửa tương lai sẽ là anh chàng cực kỳ điển trai, ưa nhìn khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ.

Nếu phụ nữ có gian môn (phần nằm giữa đuôi lông mày và mắt) sụp xuống hoặc màu sắc u ám, thâm quầng thường lấy chồng có ngoại hình không quá ưa nhìn.

Nữ giới có lông mày ngắn hơn mắt nghĩa là chồng thường có gò má ngắn vuông. Tuy nhiên đàn ông có tướng này thường có tính cách rất mạnh mẽ và dám đối đầu với mọi khó khăn. Họ luôn biết vươn lên trong công việc và cuộc sống, luôn muốn làm người đứng đầu nên thường dành rất nhiều thời gian cho sự nghiệp.

Nếu người nào có lông mày thật dày rậm và dài hơn mắt thường sẽ lấy chồng là người có gò má tròn, mắt 2 mí và dáng người hơi đầy đặn một chút. Tốt nhất bạn nên khuyên ông xã thường xuyên luyện tập thể thao để giữ gìn sức khỏe lẫn vóc dáng.

Tự nhìn dáng lông mày để đoán xem chồng mình là người như thế nào - Ảnh 3.
(Ảnh: Internet)

Cô gái nào có đầu lông mày đậm rõ nét, đuôi lông mày mảnh dài thì chắc chắn một nửa tương lai sẽ là người có ngoại hình thư sinh, khá giống người làm nghệ thuật. Những anh chàng này không chỉ được hưởng phúc đức ông bà tổ tiên mà còn là người rất hay gặp may trong cuộc sống. Họ thông minh, lanh lợi, học hành giỏi và thăng tiến rất cao trong sự nghiệp.

Nếu cô gái nào có lông mày thon dài ở 2 đầu, phần giữa thô dày thì ông xã tương lai chắc chắn là một anh chàng điển trai có bề ngoài lạnh lùng, khó gần. Những người này thường không thân với bố mẹ, từ năm 15 đến 30 tuổi sẽ có sự nghiệp riêng của bản thân, biết gánh vác gia đình. Từ năm 30 đến 50 tuổi sự nghiệp tương đối ổn định. Lúc tuổi già lại không được tốt vì phải lo lắng nhiều và gặp vất vả.

Tự nhìn dáng lông mày để đoán xem chồng mình là người như thế nào - Ảnh 4.
(Ảnh: Internet)

Người có lông mày cao thấp không đều thường gặp phải chồng có tính cách ngang ngược, không biết thương vợ con.

Những ai có lông mi ngắn, mảnh nhưng đôi mắt lại vừa to vừa tròn thường hay lấy chồng có ngoại hình gầy yếu.

Còn cô gái nào có ánh mắt nhỏ hơi híp lại, lông mày lại rậm dày thường sẽ kết hôn với những anh chàng mập hơn mình.

Lưu ý: Phương pháp xem tướng chồng dựa trên tướng lông mày chỉ mang tính tham khảo. Kết hôn với một người còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố quan trọng khác cần đánh giá khách quan hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT