Trời sinh 3 con giáp nữ sinh vào thời gian này: tiền vận giàu có, trung vận đào hoa, hậu vận quyền lực

Tâm linh - Tử vi 29/12/2017 05:05

Vận mệnh của một người không chỉ phụ thuộc vào con giáp mà thời gian người đó được sinh ra cũng có ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời họ.

Từ thời xa xưa, người ta luôn tin vào vận mệnh của con người được định sẵn bởi đất trời. Bên cạnh những con giáp thì thời gian người đó được sinh ra cũng có ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời của họ. Và đó là một trong những lý do vì sao, người xưa quan trọng việc coi tuổi và giờ sinh của một đứa trẻ. Trong tử vi học, có 3 con giáp nữ được mặc định nếu sinh vào thời gian này sẽ hưởng phước vẹn toàn, cụ thể tiền vận giàu có, trung vận đào hoa, hậu vận quyền lực. Cùng xem đó là 3 con giáp nào nhé, bạn có trong danh sách này không?

1. Tuổi Hợi: Sinh vào giờ Sửu (1 giờ đến 3 giờ), tháng 7,8 âm lịch

Trời sinh 3 con giáp nữ sinh vào thời gian này: tiền vận giàu có, trung vận đào hoa, hậu vận quyền lực - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nếu phụ nữ tuổi Hợi nào sinh vào đúng thời gian này thì xác định cuộc sống viên mãn cả đời bất kể làm việc gì cũng đều trơn tru, thuận lợi. Những người này từ lúc sinh ra đã có cuộc sống sung túc, ấm no không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc. Vốn dĩ tuổi Hợi là con giáp được trời ban phúc khí nồng hậu, cuộc đời họ chỉ vì bản thân mình mà đau khổ, ngoài ra những người xung quanh đều hết lòng yêu thương và phò trợ, đặc biệt là những người sinh vào thời gian này thì sẽ có cuộc sống thịnh vượng và rực rỡ hơn. Nếu như họ biết trân trọng và giữ gìn phúc khí của mình thì không những đời này mà còn nhiều đời sau sẽ vẫn được viên mãn và an yên như thế. Nhìn chung, những người tuổi Hợi ít ai sống nghèo khổ mà thay vào đó sự sung sướng mà bất kì con giáp nào cũng mong có được.

2. Tuổi Dậu: Sinh vào giờ Dần (3 giờ đến 5 giơ), tháng 4,5 âm lịch

Trời sinh 3 con giáp nữ sinh vào thời gian này: tiền vận giàu có, trung vận đào hoa, hậu vận quyền lực - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Những người tuổi Dậu sinh vào thời gian này vốn dĩ rất may mắn và thành đạt. Đặc biệt là phụ nữ, họ sẽ được đi trên con đường trải đầy hoa hồng, êm đềm và bình lặng. Tuổi Dậu vốn thông minh, chăm chỉ và hiền lành. Họ thích giúp đỡ người khác và luôn nhiệt tình với tất cả mọi người. Không riêng gì với những người tuổi Dậu sinh vào thời gian này, người sinh vào thời khắc khác cũng thừa hưởng được cuộc sống an yên và hạnh phúc. Tuổi Dậu được trời ban nhiều phước lành và giúp họ vượt qua chông gai thử thách một cách dễ dàng. Theo tử vi học, tuổi Dậu khá lành tính, nên khi họ kết hợp với bất kỳ con giáp nào cũng có thể giúp đối phương và bản thân mình ngày càng thành công và giàu có.

3. Tuổi Tuất: Sinh vào giờ Hợi (21 giờ đến 23 giờ), tháng 1,2 âm lịch

Trời sinh 3 con giáp nữ sinh vào thời gian này: tiền vận giàu có, trung vận đào hoa, hậu vận quyền lực - Ảnh 3
Ảnh minh họa

So với hai con giáp trên, những người phụ nữ tuổi Tuất sinh vào thời gian này đều có cuộc sống ổn định, êm ấm và hạnh phúc nhất. Đa số những người này vốn xuất thân trong một gia đình bình thường nhưng nhờ tính tình trung thành, chăm chỉ và biết người biết ta nên khi lớn lên mọi điều may mắn, tốt đẹp đều đến với họ. Có thể nói, cuộc đời của những người sinh vào thời gian này là chuỗi ngày viên mãn đến phát hờn. Từ công danh, sự nghiệp đến hôn nhân tình cảm, tất cả đều vẹn toàn đến mức bản thân họ còn không thể ngờ được. Vì vậy, nếu ai đó thuộc tuổi Tuất sinh vào thời gian này hãy tận dụng sự may mắn của mình mà xây dựng cuộc sống vẹn toàn cũng như giúp đỡ những người thân bên cạnh để cả gia đình được an yên, hạnh phúc nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Những con giáp cần cẩn thận vì rất dễ bị “ăn quả lừa”

Không phải ngẫu nhiên mà các con giáp này dễ bị người khác lừa đâu!