Top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần đầu tiên của năm mới

Tâm linh - Tử vi 30/01/2017 22:40

Những điều tuyệt vời nào sẽ đón chào các cung Hoàng đạo ở tuần đầu năm này. Cùng đoán xem nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là khoảng thời gian khá ý nghĩa đối với Bạch Dương, bạn đã vượt qua những lần bị động, những lần mất phương hướng và không biết đứng dậy cách nào. Tuần này chính là thời điểm để làm lại mọi thứ, hãy thay đổi bản thân mình và thử thách với những điều mới lạ hơn. Bên cạnh đó, tình cảm cũng đem lại những khía cạnh hoàn toàn thú vị cho bạn, tình cảm của hai bạn có thể đạt đến cao trào nếu biết cách tận dụng những ngày nghỉ này để bên cạnh nhau.

Top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần đầu tiên của năm mới - Ảnh 1.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tình thần của Kim Ngưu có vẻ đang rất thoải mái trong những ngày này. Mọi câu hỏi đều đã có câu trả lời và bạn dường như luôn hài lòng về nó. Tuy một số rắc rối đến từ những ngày cuối tuần trước có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của bạn, nhưng nó sẽ sớm tan biến theo những cuộc vui chơi và hội họp ngoài trời. Kim Ngưu cũng có đủ nguồn năng lượng để "quẩy" hết mình trong những ngày Tết này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy tin vào bản thân mình, đây là khoảng thời gian bạn định hướng lại những mục tiêu, dự định của bản thân trong năm mới và bắt đầu thực hiện nó. Đừng lo lắng về vẻ bề ngoài hay việc người khác nghĩ gì về nó, bạn đang quá tự ti và thu mình lại vì những thứ không đáng. Hãy nhớ rằng bạn luôn có những "fan hâm mộ" luôn mong muốn được trở nên như bạn. Hãy xốc lại tinh thần và chuẩn bị cho những cuộc chinh chiến mới trong năm nào.

Top 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tuần đầu tiên của năm mới - Ảnh 2.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có những ngày Tết tuyệt vời bằng nguồn năng lượng vô tận và lạc quan của mình. Hãy luôn giữ nụ cười trên môi, mọi người xung quanh bạn dường như cũng đang có những ảnh hưởng tích cực từ nó. Bạn khiến chính mình và cả những người xung quanh bạn vui vẻ vì tính "vô âu vô lo", không để ý đến quá nhiều quy tắc. Vào khoảng cuối tuần, bạn sẽ có một vài rắc rối liên quan đến sức khỏe, nhưng đừng qua lo lắng, đó chỉ là những triệu chứng nhỏ và nó sẽ sớm qua thôi.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn đang tận hưởng một kì nghỉ ấm áp bên cạnh những người thân yêu nhất. Tuy nhiên, hãy tạm gác lại mọi thứ để bắt đầu công việc ngay từ những ngày đầu tuần này nhé, có vô vàn cơ hội đang xếp hàng ngoài cửa chờ được bạn gọi tên đấy. Bên cạnh đó, chuyện "tim mạch" dạo này của Ma Kết cũng có những chuyển biến nhanh chóng và bất ngờ, một món quà nhỏ, nụ hôn trộm trên má sẽ là những điều đẩy hai bạn đến gần hơn đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT