Top 3 con giáp may mắn nhất tuần 11/11 - 17/11: Thần tài rót lộc vào nhà, càng về cuối tuần càng thịnh vượng giàu có

Tâm linh - Tử vi 11/11/2019 12:53

Sách tử vi tuần mới 11/11 - 17/11 có nói, nếu thuộc top con giáp may mắn nhất tuần này gia chủ sẽ tha hồ hốt bạc vào nhà, từ giữa tuần sẽ đếm tiền sái tay, đổi đời ngoạn mục.

Ai cũng phải hờn với 3 con giáp may mắn nhất tuần từ 11/11 đến 17/11/2019 này. Bởi không chỉ phát tài phát lộc, họ còn có đời sống lứa đôi ấm êm viên mãn, hạnh phúc rạng ngời.

con giap may man 1
Được thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân theo chân nên con giáp may mắn này làm gì cũng kiếm được bộn tiền, đại cát đại lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Sách tử vi con giáp có nói, Dần dù là nam hay nữ giới đều mạnh mẽ, cá tính và có tham vọng đổi đời. Thế nên, họ luôn biết cách tận dụng triệt để sự khôn khéo, tài năng của mình để vươn xa trên đường công danh.

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, Dần sẽ có 7 ngày tới phơi phới hân hoan. Được thần tài rót lộc vào nhà, quý nhân theo chân nên Dần làm gì cũng kiếm được bộn tiền, đại cát đại lợi.

con giap may man 2
Ngọ sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tha hồ tận hưởng cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nổi tiếng là con giáp độc lập, có óc sáng tạo hơn người nên dù bất cần, ngông cuồng là thế nhưng một khi đã tập trung làm việc Ngọ sẽ gặt hái được vô số thành quả đáng nể. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì con giáp may mắn này cũng sẽ phát tài phát lộc.

Trong tuần mới này, Ngọ sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tha hồ tận hưởng cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý.

con giap may man 3
Tài vận dồi dào, tiền chất chật nhà chính là may mắn trời cho Mùi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vừa trải qua khá nhiều biến động trong cuộc sống khiến Mùi mệt mỏi, cẳng thẳng vô cùng. Tuy nhiên, Mùi đừng nản lòng bởi may mắn đang chờ bạn phía trước. Đặc biệt, trong tuần mới này Mùi được cát tinh chiếu mệnh nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Từ giữa tuần trở đi, con giáp giàu có này sẽ thêm phúc thêm phần, làm chơi hưởng thật. Tài vận dồi dào, tiền chất chật nhà chính là may mắn trời cho Mùi.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả. 

Trời sinh 3 con giáp có số đại gia, trước ngưỡng 35 thành công rực rỡ, nhà xe có đủ

Nếu thuộc 3 con giáp giàu có ngút trời này, dù hiện tại nghèo khó đến mấy thì trước khi bước sang tuổi 35 bạn cũng có nhà lầu xe sang, bạc tỷ trong tay.

TIN MỚI NHẤT