Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1- 20/1/2019: Tuổi Dần gặp quý nhân, Hợi nhiều rắc rối

Tâm linh - Tử vi 14/01/2019 05:06

Cùng xem tử vi tuần này, tử vi 12 con giáp tuần mới, tử vi tuần mới của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1 - 20/1/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1 đến 20/1/2019 báo hiệu vận trình của tuổi Tý có hung có cát nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Bản mệnh có cát tinh trợ lực nên không cần phải lo lắng về vận hạn xảy ra, mọi khó khăn đều được hóa giải một cách nhẹ nhàng.

Đường tài lộc của con giáp này hanh thông thịnh vượng, có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không lo thiếu trước hụt sau. Thế nhưng tuổi Tý cũng phải đề ra hạn mức cho mình, đừng nghĩ có tiền và vung tay quá trán, vướng phải những khúc mắc sau này. Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp, có khả năng gặp được người mình thương mến tạo thành mối duyên rất lớn.

Người yêu nhau lại về với nhau, hóa giải mọi hiểu lầm trước đó, chỉ cần đôi bên cùng nhẫn nhịn một chút là có thể chung sống bên nhau. Công việc diễn ra bình ổn, không có sự cố nào phát sinh ngoài ý muốn. Về cơ bản tuổi Tý làm chủ được dòng chảy công việc, đủ năng lực để giải quyết những vấn đề phát sinh. Dù quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân ghen ghét nhưng cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến cục diện chung.

Tử vi tuổi Sửu

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1- 20/1/2019: Tuổi Dần gặp quý nhân, Hợi nhiều rắc rối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới nhất tiết lộ vận trình của tuổi Sửu tai họa rình rập, có thể sẽ mất một khoản tiền kha khá vì những chuyện không đâu khiến bao công sức bỏ ra cũng bị lãng phí. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với sóng gió trước mắt. Tài vận vượng phát, tiền vào như nước nhưng lại có họa mất tiền, tổn hao tiền bạc khá lớn. Tốt nhất tuổi Sửu nên có tâm thế phòng bị, biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống xấu nhất bất ngờ xảy ra.

Đường tình duyên ảm đạm, các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích, giận hờn nhau. Mâu thuẫn xuất phát từ cả hai phía khi không ai chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương, chỉ nghĩ tới những điều khó khăn mình phải chịu đựng nên khó tháo gỡ được nút thắt trong lòng.

Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần là do tuổi Sửu chưa tập trung vào đó, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Tuy nhiên con giáp này sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và tự sửa đổi nên vận trình không bị sa sút quá nhiều.

Tuổi Dần

Có vẻ như đây vẫn chưa phải là một tuần may mắn cho tài chính và công việc của những người tuổi Dần. Các khoản chi vẫn liên tục phải xuất ra trong khi các nguồn lợi nhuận lại không thể thu về khiến bạn cảm thấy đau đầu và mệt mỏi vô cùng.

Điều bạn cần làm lúc này là đi ra ngoài, dành cho mình một khoảng lặng để ngồi lại cân đối chi tiêu, ghi rõ tất cả những kế hoạch về các công việc. Nếu có lỡ cho ai vay mượn thì đã đến lúc bạn dứt khoát đòi lại rồi. Để lâu thêm thì khả năng số tiền ấy sẽ theo lời hứa của người vay mượn mà bay mất thôi.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dần vẫn đang lan tỏa sức đào hoa quyến rũ của mình ra xung quanh nhưng chúng lại không đem đến cho bạn bất kì cảm xúc nào đặc biệt khiến bạn sẵn sàng mở lòng đón nhận thêm một mối quan hệ cho cuộc sống của mình.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến vấn đề an toàn giao thông. Bạn có thể sẽ gặp phải một số va chạm nhỏ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một tuần mới với khá nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà vận tài chính được tăng lên một cách đáng kể. Với những người đang làm việc trong các cơ quan, các bạn có một diễn tiến khá tích cực. Làm việc với thái độ hăng say và tinh thần lạc quan khiến những người đồng nghiệp xung quanh bạn cũng cảm thấy rất hứng thú và vui vẻ.

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1- 20/1/2019: Tuổi Dần gặp quý nhân, Hợi nhiều rắc rối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về chuyện tình cảm, tuần này không có gì nổi bật cả. Những người đã có người yêu chỉ cần kiểm soát lại bản tính hay ghen là ổn. Bởi điều này chứng tỏ bạn yêu đối phương là nghiêm túc, là thật lòng nhưng cũng khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó thở trong chính mối quan hệ của mình.

Trong tuần, người tuổi Mão cần chú ý đến hệ tiêu hóa của mình. Bạn cần lên cho mình một kế hoạch rõ ràng về chuyện này. Tốt nhất, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống, tập ăn những đồ tốt cho sức khỏe, thực phẩm nhiều rau xanh và hạn chế dầu mỡ...

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn cần thật sự thận trọng trước khi đầu tư vào kinh doanh. Dù có sự trợ giúp của quí nhân thì bạn vẫn không thể lơ là và chủ quan được. Bù lại, chuyện tình cảm lại vô cùng khởi sắc. Hai bạn thay đổi rõ rệt vì nhau, tự nguyện dành cho nhau nhiều thời gian hơn chỉ để hâm nóng tình cảm trong khi mọi thứ đã quá ngọt ngào. Hãy cứ tiếp tục cố gắng duy trì tình hình hiện tại, bởi nó cũng giúp cho tinh thần của bạn vui vẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn nên đặc biệt chú ý tới hệ thống hô hấp. Thời tiết thay đổi đột ngột khiến chúng bị ảnh hưởng rất nhiều. Những cơn ho, rát họng thường xuyên diễn ra và kéo dài sẽ không tốt cho sức khỏe chút nào cả.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ sẽ không có nhiều may mắn trong đường công danh sự nghiệp. Dù công việc của bạn không bị ảnh hưởng gì nhiều nhưng tuyệt đối không được chủ quan. Những vấn đề liên quan đến tiền nong khiến tuổi Tỵ đang có những cái nhìn hơi mù quáng. Chưa kể bạn còn dễ bị cuốn theo những suy nghĩ và lời khuyên của người khác. Đây thực sự là một bất lợi cho những người tuổi Tỵ trong tuần này.

Tuy nhiên, tử vi phương Đông vẫn dành cho bạn lời khuyên chân thành không nên đầu tư vào lúc này nếu không muốn thiệt hại, thua lỗ nặng.

Thật may mắn khi "một nửa" của tuổi Tỵ luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cho bạn trong mọi trường hợp nên không lúc nào tuổi Tỵ cảm thấy cô đơn cả, có chăng chỉ là do bạn tự nghĩ nhiều quá rồi làm khổ bản thân mình mà thôi.

Tuổi Ngọ

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1- 20/1/2019: Tuổi Dần gặp quý nhân, Hợi nhiều rắc rối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Xem bói tuần mới của bạn vận trình không mấy tốt lành vì có quá nhiều rắc rối xảy ra. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng, kinh doanh có lãi, người làm công ăn lương cũng có thêm khoản thu bên ngoài. Song có tiền nhưng lại khó tích tụ, bản mệnh có thể mù quáng trao tiền bạc vào nơi không đáng.

May thay tuổi Ngọ vẫn có quý nhân phù trợ nên dù gặp khó khăn cũng không đáng lo. Nhất là nữ mệnh sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp nhờ nhân duyên tốt. Càng về cuối tuần vận trình càng khởi sắc, những nỗ lực của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao.

Chuyện tình duyên không như ý, con giáp này có nhiều nỗi buồn phiền khó nói. Bạn và người ấy còn nhiều khó khăn cần vượt qua, dù tình cảm rất nhiều nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có lúc chán nản muốn buông tay. Người độc thân cảm thấy khó chịu vì bị thúc giục nhưng cái chính là bản thân bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm của bất cứ ai. Trong khi đó vết thương quá khứ vẫn ám ảnh, tuổi Ngọ chưa thoát ra được để tìm hạnh phúc mới cho mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới dự báo những người tuổi Mùi đã có người yêu đang cảm thấy vô cùng sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân với "người ấy". Và không còn lúc nào tuyệt vời hơn hơn lúc này để bạn bàn với đối phương về kế hoạch làm đám cưới.

Về công việc, vận may đã trở lại đem theo nhiều cơ hội. Nhờ thế mà tình hình tài vận trong thời gian sắp tới cũng đang có dấu hiệu tích cực.

Về sức khỏe, hãy giữ ấm cơ thể để tránh bị cảm lạnh. Dù không nặng và cũng không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi và tinh thần đi xuống. Công việc phía trước còn rất nhiều nên bạn cần thật sự quan tâm đến vấn đề này.

Tuổi Thân

Một tuần với nhiều sự tổn thất, mất mát trong vấn đề tài chính đối với những người tuổi Thân. Liệu có khi nào bạn nghĩ rằng, mọi thứ đều xuất phát từ chính sự thờ ơ, lơ là của mình không hay chỉ nghĩ là do mình quá đen đủi, xui xẻo?

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1- 20/1/2019: Tuổi Dần gặp quý nhân, Hợi nhiều rắc rối - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Phân loại và sắp xếp lại các kế hoạch. Hoạch định rõ ràng để biết được đâu là mấu chốt gây ra những hao hụt trong tài chính, kinh doanh lúc này là việc tuổi Thân cần bắt tay vào làm ngay.

Sức khỏe khá tốt nên bạn chẳng cần bận tâm đến chuyện này. Còn chuyện tình cảm thì cũng vẫn ổn định, những người đã có đôi có cặp vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thương chiều chuộng từ phía "người ấy", còn những người đang còn độc thân cũng không có sự buồn phiền nào gây ảnh hưởng đến tâm trạng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong tuần này cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Những bệnh cũ, tuy chỉ là vặt vãnh nhưng lại thường xuyên quay lại, tìm đến và làm phiền khiến bạn mệt mỏi. Nếu có thể thì hãy cho phép mình nghỉ ngơi trọn vẹn 1,2 hôm để ổn định mọi thứ.

Về chuyện công việc, các khoản đầu tư, mua bán vẫn đang nằm trong "tầm ngắm" của người tuổi Dậu. Bạn khao khát được làm gì đó để kiếm tiền nhưng ngược lại cũng rất phân vân, đắn đo, dè dặt trong vấn đề này. Và đáp án cho bạn là nên ngồi im, không làm gì hết để bảo toàn tài chính. Thêm một thời gian ngắn nữa thôi, lúc ấy mới là thời điểm thích hợp để vận may nở rộ và bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc này.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đã bắt đầu lấy lại được những tháng ngày thăng hoa trong công danh sự nghiệp, tiền tài tình yêu. Đen đủi qua đi đem lại cho bạn thật nhiều may mắn, như một sự bù đắp cho những khó khăn, thiệt thòi mà suốt thời gian dài vừa qua tuổi Tuất đã phải chịu đựng.

Trong tuần này, nhiều khả năng tuổi Tuất sẽ được cân nhắc, xem xét đưa lên một vị trí cao hơn nhờ chính sự nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng của bạn.

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/1- 20/1/2019: Tuổi Dần gặp quý nhân, Hợi nhiều rắc rối - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Về chuyện tình cảm, những người độc thân vẫn tiếp tục tỏa ra vận đào hoa, bạn có nhiều hơn những sự lựa chọn. Nhưng hãy thật bình tĩnh, bạn còn rất nhiều thời gian để làm điều này, đừng nóng vội. Những người tốt vẫn chưa đến hết nên bạn có thể cứ từ từ, chớ sốt ruột chỉ vì vài lời nhắc nhở, giục giã của họ hàng và người thân.

Ngoài ra, tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong vấn đề an toàn giao thông. Bỏ thói quen đeo tai nghe khi đi trên đường hoặc lơ đãng, mộng mơ khi lái xe đi nhé! Những điều này có thể sẽ khiến bạn gặp phải một vài va chạm nhỏ không đáng có.

Tuổi Hợi

Trái ngược với tuổi Tuất. Tử vi tuần mới dự báo tuổi Hợi đang bước vào trong những ngày đầu tiên của "năm tuổi" nên mọi thứ diễn ra không thuận lợi chút nào.

Về chuyện công việc, những người đi làm công ăn lương có vẻ có nhiều lợi thế hơn người làm kinh doanh khi bạn không thể có thêm nguồn thu phụ hay kiếm được nhiều tiền nhưng khả năng thất thoát lại thấp hơn. Khá an toàn, không bấp bênh. Nhưng bù lại lại phải cẩn thận với những thị phi.

Về mặt sức khỏe, các thể loại bệnh tật dễ dàng ập đến khiến người tuổi Hợi có phần lao đao và không hiểu chuyện gì đang xảy đến với mình. Học cách chia sẻ với người thân, bạn thân để những nỗi âu lo vơi bớt đi. Lúc này, tự rắc rối và quan trọng hóa mọi chuyện sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn nghĩ thật nhiều đến những điều tích cực. Ai cũng phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn dể trưởng thành.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Trong năm 2019 có 3 con giáp bùng nổ về tài vận lẫn sự nghiệp, trong 10 thì hết 9 người giàu có, con đường đầy hoa đang chờ

Tử vi học có nói, bước qua năm 2019 tới đây, sẽ có 3 con giáp được thần tài và thần may mắn chiếu cố hết mình. Đây là giai đoạn mà tài vận và sự nghiệp của 3 con giáp này bùng nổ, nếu biết nắm bắt cơ hội thì việc trở thành đại gia chỉ trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT