Thứ Tư của bạn (9/1): Cự Giải hãy kiên trì với lựa chọn của mình

Tâm linh - Tử vi 09/01/2019 09:46

Horoscope ngày mới khuyên Cự Giải hãy tiếp tục kiên trì, mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương dễ bị sếp khiển trách vì sự cứng đầu của mình. Bạn cố chấp cũng vì có lý do riêng nhưng không thể lúc nào cũng làm mọi chuyện theo ý mình, lợi ích của tập thể vẫn là trên hết. Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương cẩn thận, nếu không sẽ thất thoát tiền bạc. Bạn cũng đừng tiếp tục tiêu tiền chẳng cần biết đến ngày mai nếu không muốn hối hận nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu buồn vì người ấy chẳng chịu hiểu cho nỗi lòng của mình. Bạn làm tất cả vì đối phương nhưng anh/cô ấy không nhận ra. Quá chán nản, một số Kim Ngưu quyết định mặc kệ mọi thứ, chỉ tập trung làm việc. Đó có thể là quyết định đúng đắn nhất của bạn hôm nay. Trong công việc, may sao mọi thứ diễn ra như ý nên bạn cũng phần nào cảm thấy được an ủi. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử cho thấy một mặt hoàn toàn khác ở mình khi tỏ ra cả tin và quá ngây thơ trong tình yêu. Vì không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà bạn để cho người khác đùa giỡn với tình cảm của mình. Bạn thậm chí còn cam chịu và không dám thổ lộ với bất cứ ai về những vấn đề đang phải đối mặt. Tâm trạng bất ổn khiến nhiều Song Tử trở nên lơ đễnh, làm gì cũng sai. 

Thứ Tư của bạn (9/1): Cự Giải hãy kiên trì với lựa chọn của mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải dần đạt được những mục tiêu đề ra sau bao thời gian cố gắng. Bạn quyết định không đi trên lộ trình được sắp đặt sẵn mà cố gắng tìm những hướng đi mới. Sự nỗ lực và sáng tạo của Cự Giải được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện hết mức. Nếu đã như vậy, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tiếp tục kiên trì, mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể bị chính sự nhiệt tình của mình làm tổn thương. Bạn nên biết điểm dừng trong hành động. Đôi khi sự trợ giúp của bạn lại khiến cho người khác cảm thấy không thoải mái. Còn nữa, đừng suy diễn khi yêu Sư Tử nhé! Có thể với bạn, điều  này là đúng nhưng đối phương đâu có giống bạn. Vậy nên nếu lăn tăn điều gì bạn hãy trực tiếp đặt câu hỏi chứ đừng suy đoán một mình. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Thứ Tư tuần này, Xử Nữ độc thân thấy lo lắng bất an khi có ai đó bày tỏ tình cảm với mình. Không phải bạn không có cảm tình với người ta nhưng bản thân bạn thấy mình còn thiếu sót, không xứng đáng. Có nhiều lý do khiến cho bạn trở nên kém tự tin như vậy. Để cải thiện tình hình, điều quan trọng nhất là Xử Nữ phải học cách kết nối, lắng nghe và yêu thương chính mình.

Thứ Tư của bạn (9/1): Cự Giải hãy kiên trì với lựa chọn của mình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tâm trạng Thiên Bình hôm nay chán nản vô cùng. Bạn không hiểu tại sao lòng tốt của mình lại không được người khác nhìn nhận, thay vào đó là nghĩ xấu, nói xấu, cho rằng bạn có nhiều toan tính. Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình đừng vì thế mà buồn lòng. Chỉ cần bạn sống ngay thẳng thì chẳng ai có thể bóp méo được sự thật. Thời gian sẽ giúp chứng minh tất cả. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cho rằng mục tiêu phía trước có thể đạt được bằng nhiều cách và bạn thực sự không muốn dùng phương pháp mà ai cũng đã từng áp dụng. Vậy nên hôm nay bạn có xu hướng chọn con đường khó đi hơn so với những người khác. Đối với Bọ cạp, đó là cách để bạn thể hiện năng lực của mình, chứng minh bản thân có quyết tâm, có ý chí và có cá tính riêng biệt. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã cảm thấy những quy tắc, chuẩn mực số đông đặt ra thật là phiền phức và bạn chán nản vì phải tuân theo chúng. Bạn muốn vùng lên, muốn thay đổi. Tuy nhiên chắc chắn nếu làm như vậy bạn sẽ phải chịu sự chỉ trích, phản ối của rất nhiều người. Cùng ngày, Nhân Mã còn cần phải bình tĩnh hơn khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc hay tài sản. 

Thứ Tư của bạn (9/1): Cự Giải hãy kiên trì với lựa chọn của mình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tâm trạng Ma Kết của ngày hôm nay khá khó định nghĩa. Bạn cảm thấy mình đang đi đúng hướng nhưng những người khác lại chẳng nghĩ như vậy. Tình yêu trao đi mà chẳng được nhận lại khiến Ma Kết không khỏi buồn phiền và thất vọng. Bù lại thì tình hình công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, mọi dự định và mục tiêu đều diễn ra trôi chảy, như ý.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Không thể lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo ý mình được - Bảo Bình hãy nhớ điều này.  Bạn có thế mạnh của riêng mình và ai cũng biết điều đó. Bạn đang được trọng dụng bởi năng lực nhưng những thói xấu vẫn cần phải thay đổi. Tình yêu của Bảo Bình gặp chút trục trặc khi bạn không chịu nhượng bộ đối phương, quyết không chiều chuộng anh/cô ấy dù chỉ một chút. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày hôm nay trở nên nhạy cảm hơn hẳn. Mặt tốt của xu hướng này đó là bạn nhận ra được tình cảm của mình dành cho người ấy vô cùng sâu đậm. Bạn cũng rất tốt bụng, đối tốt với tất cả mọi người. Tuy nhiên vì quá nhiệt tình với những người xung quanh nên Song Ngư dễ để quyền lợi của chính mình bị ảnh hưởng. Khi bạn nhận ra thì đã quá muộn. 

Chúc mừng 3 con giáp được quý nhân đổ tiền vào nhà, vận may theo chân trong 2 ngày cuối tuần

Từ giờ đến cuối tuần, những con giáp này gặp nhiều vận may, bạc tiền càng dồi dào. Quý nhân luôn hỗ trợ họ, nhất là vào 2 ngày cuối tuần, đặc biệt hanh thông mọi điều!

TIN MỚI NHẤT