Thứ Tư của bạn (19/9): Bạch Dương để tình cảm thuận theo tự nhiên

Tâm linh - Tử vi 19/09/2018 10:23

Horoscope ngày mới dự báo Bạch Dương không mảy may lo lắng về chuyện tình cảm nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không mảy may lo lắng về chuyện tình cảm nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Chính vì điều này, chuyện tình yêu tình báo của bạn lại càng thuận lợi, êm ả. Ở nơi làm việc, hôm nay cái đầu tinh quái của bạn nảy ra rất nhiều ý tưởng hay kho khiến mọi người ngạc nhiên. Bạch Dương hãy cố hết sức để sử dụng những ý tưởng này vào những việc có ích.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu không thích đua chen, tranh đấu. Dù là hôm nay hai ngày sau thì bạn cũng an phận với những gì cuộc sống cho mình. Một số người lo rằng nét tính cách này sẽ khiến Kim Ngưu bị thiệt. Bạn không phải không nhận thức được những điều người khác đối xử với mình nhưng trong lòng thật sự không có suy nghĩ thiệt hơn, so đo với ai.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Cách nghĩ của Song Tử thời gian này có phần thiếu logic, rối rắm. Nếu đã như vậy, có lẽ bạn không nên trăn trở nhiều làm gì kẻo lại khiến bản thân thêm mệt mỏi. Song Tử thay vào đó hãy tập trung làm việc, nhanh chóng kết thúc nhiệm vụ được giao để có thời gian nghỉ ngơi. Hiện tại cũng không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng.

Thứ Tư của bạn (19/9): Bạch Dương để tình cảm thuận theo tự nhiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải vốn khá cảm tính nhưng nếu bộc lộ mặt này trong quá trình làm việc, bạn sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Bạn không phải người tham vọng nhưng vô cùng háo thắng. Đôi khi đích đến không phải điều bạn muốn mà bạn chỉ làm mọi việc vì muốn vượt qua đối thủ mà thôi. Đó cũng là một loại động lực nhưng chỉ khi phấn đấu vì chính mình, thành quả của Cự Giải mới bền lâu được.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Tình yêu là điểm sáng đối với Sư Tử trong ngày thứ Tư tuần này. Nếu đã có đôi, dự là bạn và người ấy sẽ vô cùng tâm đầu ý hợp khiến nhiều người ghen tị. Nếu chưa có người thương cũng chẳng sao, đây là giai đoạn bạn tỏa sáng vô cùng trong mắt những người khác. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để tìm cho mình tượng phù hợp Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ thứ Tư này có phần lười biếng, chán nản. Bạn mong mọi thứ đến với mình thật dễ dàng thay vì muốn cống hiến, phấn đấu. Dáng vẻ thiếu sức sống này thực sự không giống với Xử Nữ chút nào. Tuy nhiên, đó có thể là dấu hiệu cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho bản thân một món quà hay một điều gì đó tuyệt vời nhé!

Thứ Tư của bạn (19/9): Bạch Dương để tình cảm thuận theo tự nhiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình luôn khiến người thương không hài lòng vì bạn không dứt khoát, không vạch rõ ranh giới với người khác giới. Thứ Tư tuần này, dự là hai bên sẽ lại giận dỗi vì chuyện này. Thiên Bình hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu mong muốn của người ấy. Nếu anh/cô ấy đối xử với người khác giới nào cũng như với bạn, bạn cũng không vui đúng không nào?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những thói quen xấu khiến sức khỏe của Bọ Cạp bị ảnh hưởng tiêu cực rõ rệt. Đương nhiên bạn cũng nhận ra điều này nhưng cứ lần lữa mãi không chịu thay đổi. Nếu cứ đà này, thời gian tới có lẽ Bọ Cạp sẽ phải hối hận. Không ai ép bạn được, chỉ có bạn tự giác chăm sóc, yêu thương bản thân mình mà thôi! Cuối ngày, bạn nhớ phải dành thời gian cho một nửa còn lại.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Tư sở hữu trí tưởng tượng phong phú và vốn sáng tạo dồi dào. Tuy nhiên, dường như bạn lại có gì đó giống như tự ti. Để vượt qua rào cản tâm lý này, chỉ Nhân Mã mới có thể giúp được bản thân mà thôi. Không tự tin, bạn không thể thuyết phục những người khác đồng ý với mình chứ đừng nói là biến ý tưởng thành hiện thực.

Thứ Tư của bạn (19/9): Bạch Dương để tình cảm thuận theo tự nhiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Phải chăng Ma Kết đã và đang quá nghiêm khắc với bản thân? Bạn đừng quên mình cũng chỉ là một người bình thường, có quyền được sống vui vẻ, tận hưởng cuộc sống một cách chậm rãi. Nhìn đi nhìn lại, từ trước tới nay đâu có ai ép buộc Ma Kết làm việc không ngừng ngoài chính bạn? Công việc và sự nghiệp là lẽ sống của bạn, nhưng cuộc sống vẫn còn những điều khác nữa.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Horoscope ngày hôm nay dự báo Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp được tri kỷ của mình. Đó quả nhiên là người hợp với bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Có những lúc chưa cần nói gì nhiều mà hai bên đã hiểu rõ ý nhau. Chỉ có điều, Bảo Bình được quyết không nên quá hấp tấp, vội vã kết luận về mối quan hệ này. Hai bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn nữa để hiểu rõ về nhau.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thái độ của những người xung quanh đối với Song Ngư trong hôm nay có phần hà khắc thái quá. Phải chăng đã có hiểu lầm gì xảy ra giữa hai bên? Bạn hãy lựa thời cơ trò chuyện thêm với mọi người nhé! Có một điều Song Ngư cần lưu ý đó là đừng bao giờ so sánh bản thân với những người khác. Chẳng có ai là giống ai hoàn toàn, bạn có thế mạnh đặc biệt của riêng bạn.

3 con giáp không thể chống lại mệnh phú quý, làm gì thì làm sớm muộn cũng phát tài, cả đời nhất định sống giàu sang

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp dù không được sống đầy đủ nhưng hãy gắng gượng một chút, càng về hậu vận, họ chắc chắn sẽ tận hưởng cuộc sống viên mãn vạn người mơ ước.

TIN MỚI NHẤT