Thứ Tư của bạn (17/10): Bọ Cạp rủng rỉnh tiền tiêu

Tâm linh - Tử vi 17/10/2018 09:24

Horoscope ngày mới tin rằng công việc thuận lợi nên tài chính của Bọ Cạp cũng dồi dào hơn...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Khả năng giao tiếp tốt nên những Bạch Dương làm nghề buôn bán vô cùng có lợi. Bạn ăn nói chừng mực, không phô trương, tạo cảm giác gần gũi, tin tưởng cho khách hàng. Cừu cũng thể hiện được sự khôn ngoan, chín chắn thông qua những ý tưởng cởi mở, phóng khoáng. Bạn không ngừng đổi mới bản thân và cách thức làm việc nên đạt được nhiều thành tựu.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Tư làm việc chăm chỉ, tích cực để hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Dù vậy đến thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa có được vị trí xứng đáng vì vẫn e ngại, không dám thể hiện hết khả năng của mình. Mỗi người đều có giá trị riêng, Kim Ngưu hãy thoải mái với những gì mình có và thể hiện nó ra đừng sợ sệt. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử thận trọng và tỉ mỉ trong từng việc mình đang làm. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn đánh mất đi vẻ tự tin, mạnh dạn. Trái lại, bạn rất có lòng tin với các quyết định mà mình đưa ra. Một số Song Tử quyết định đổi mới cách yêu. Sự thay đổi này đã mang tới những điều may mắn, tích cực cho mối quan hệ tình cảm của bạn.

Thứ Tư của bạn (17/10): Bọ Cạp rủng rỉnh tiền tiêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải ngần ngại không dám biểu lộ cảm xúc, thường tỏ ra lúng túng khi đứng trước người khác phái. Bạn hãy mạnh dạn lên, biết đâu người ấy cũng có cảm tình với bạn và hai người sẽ thành một cặp thì sao? Về phương diện công việc, bạn khá chăm chỉ, thận trọng và cầu tiến. Dù vậy Cự Giải còn thiếu quyết tâm bứt phá nên chưa tạo được thành tựu nổi bật.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử được không ít người chú ý nhờ tính cách hào sảng, sôi nổi. Dù vậy, trong một vài tình huống bạn tỏ ra hơi quá khích, nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc. Nếu có thể tiết chế cái Tôi, bớt cố chấp và mỉa mai người khác, bạn sẽ tạo đựng được mối quan hệ tốt đẹp hơn với mọi người. Điều này không chỉ có lợi cho công việc mà còn có ích cho cuộc sống riêng của Sư Tử. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ thể hiện được tài ăn nói tuyệt vời trong việc thuyết phục được người khác và hòa giải xung đột, mâu thuẫn. Nhờ vậy mà mọi người đều tin tưởng, tìm đến bạn để xin lời khuyên khi gặp khó khăn. Nhìn chung bạn hành xử khôn ngoan, chín chắn, khéo léo và tinh tế. Xử Nữ cũng sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới mẻ để sớm áp dụng chúng vào công việc.

Thứ Tư của bạn (17/10): Bọ Cạp rủng rỉnh tiền tiêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình có nhiều tâm sự mà không biết thổ lộ cùng ai. Chôn chặt bí mật trong lòng nên bạn cảm thấy cô độc vô cùng. Nếu không muốn trò chuyện với người nào đó cụ thể, bạn có thể viết ra nhật ký cho nhẹ lòng. Có vẻ như Thiên Bình hơi thiếu tự tin trong các mối quan hệ. Hãy nhớ bạn sở hữu sức hấp dẫn riêng mà người khác chưa chắc đã có.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn luôn tìm tòi những phương pháp mới mẻ để hoàn thành công việc, nhờ vậy thành tựu đạt được cũng không hề tầm thường. Công việc thuận lợi nên tài chính cũng dồi dào hơn. Không chi biết kiếm tiền, Bọ Cạp còn là người biết quản lý tài chính. Thậm chí có nhiều người còn tìm đến bạn để xin ý kiến về lĩnh vực này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có nhiều ý tưởng hay ho. Bản thân bạn là người luôn hướng tới những mục tiêu tốt đẹp. Vốn hay tò mò, ưa khám phá nên nếu không thể đi du lịch đây đó thì bạn sẽ bứt rứt không yên. Đôi khi Nhân Mã có những hành động khá nổi loạn, điên rồ, nhất là trong công việc. Bạn không đi theo quy chuẩn cũng được, miễn là hiệu quả đạt yêu cầu.

Thứ Tư của bạn (17/10): Bọ Cạp rủng rỉnh tiền tiêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sự nghiệp của Ma Kết đang trên đà tiến. Có thể bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn sớm thôi. Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Ma Kết bắt đầu chủ động hơn và tạo cơ hội để cả hai có thể gần nhau. Chỉ cần có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ về đối phương, bạn nhất định sẽ đưa ra được sự quyết định và hướng đi đúng đắn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình khá rụt rè trong chuyện tình cảm vì tổn thương trong quá khứ. Bạn có xu hướng vạch sẵn ranh giới với đối phương. Bảo Bình làm việc chăm chỉ, tận tụy nhưng luôn thận trọng với những cách làm việc mới, tỏ ra khá e dè với những cải cách. Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu thực sự muốn đi đường dài trong bất kỳ việc gì.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không nên hành xử tùy hứng trong tình cảm vì điều này sẽ làm chính bạn bị tổn thương. Tình yêu cần sự thấu hiểu và chia sẻ từ cả hai phía. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên hành động nóng nảy, bốc đồng, chỉ nghĩ cho cảm xúc của mình. Nửa kia nhiều khi cũng cảm thấy ngột ngạt khi cứ phải chiều theo Song Ngư mà không được nói lên chính kiến của mình.

3 con giáp này chỉ sống tạm bợ cho đến khi lấy chồng, cưới xong một bước sẽ trở thành nữ hoàng

Trước khi kết hôn, những nàng giáp này chưa gặp may mắn hoặc họ chưa có chí làm giàu, xây dựng cơ nghiệp. Thế nhưng sau khi lấy chồng tài vận của họ thay đổi chóng mặt, cuộc sống giàu sang phú quý khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT