Thứ Sáu của bạn (7/12): Xử Nữ tập trung củng cố nền tảng

Tâm linh - Tử vi 07/12/2018 09:31

Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ tập trung và dành nhiều thời gian cho việc củng cố nền tảng...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Cuộc sống của Bạch Dương ngập tràn sự lãng mạn và hoạt động tương tác với mọi người. Trong một mối quan hệ hay trong nhóm, bạn là trung tâm hoặc người giữ thế chủ động. Dù vậy, Bạch Dương không hề kiêu căng hay tự mãn mà luôn muốn xây dựng mối quan hệ gần gũi và một tập thể đoàn kết. Mong muốn này càng khiến bạn được mọi người yêu mến hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu không mong cầu chiến thắng hay vinh quang, bạn chỉ muốn một cuộc sống yên bình, có thể thong thả tận hưởng cuộc sống. Trong mối quan hệ tình cảm cũng vậy, bạn không cần người ấy phải "thế này thế nọ" mà chỉ mong hai người hòa thuận, nắm tay nhau đi qua tháng ngày. Thực chất bình yên là thứ Kim Ngưu không cần tìm bên ngoài mà nó nằm trong chính trái tim của bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đang có khao khát mạnh mẽ là thay đổi mọi thứ và mọi người xung quanh. Bạn cũng muốn được mở rộng tầm mắt. Bạn cảm thấy bản thân thực sự nhỏ bé so với thế giới rộng lớn ngoài kia. Song Tử muốn trải nghiệm nhiều hơn nhưng lại bị giữ lại bởi những ràng buộc, trách nhiệm. Có lẽ bạn không thể nôn nóng ngay được mà hãy từ từ giải quyết từng việc một.

Thứ Sáu của bạn (7/12): Xử Nữ tập trung củng cố nền tảng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Công việc đối với người thuộc cung Cự Giải hôm nay thuận lợi một cách tự nhiên. Những ý tưởng hay ho cứ tự động xuất hiện trong đầu bạn và bản thân Cự Giải cũng đón nhận chúng khá thoải mái. Năng suất làm việc của bạn thậm chí có thể tăng gấp đôi so với mọi ngày. Tư duy của bạn vô cùng rõ ràng, khi làm việc cũng rất tập trung nên mọi chuyện trong ngày đều thuận lợi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử luôn muốn những thứ mình có phải hoành tráng, long lanh, ít nhất là phải hơn đối thủ của bạn. Có người yêu thôi chưa đủ, bạn còn muốn mối quan hệ của mình được nhiều người ngưỡng mộ. Mong muốn này của Sư Tử không có gì sai nhưng nó có thể khiến bản thân bạn khó lòng hạnh phúc. Trước hết bạn cần hài lòng với những gì mình có thì những điều tốt đẹp mới đến. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ tập trung và dành nhiều thời gian cho việc củng cố nền tảng. Bạn cho rằng nền tảng và nguồn gốc là chìa khóa để thành công. Chính vì vậy Xử Nữ quay về chăm sóc gia đình cũng như củng cố những kiến thức nền của mình. Đây là những hạt giống tích cực bạn đã gieo vào cuộc sống và thời gian tới sẽ trở thành trái ngọt.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Sáu của bạn (7/12): Xử Nữ tập trung củng cố nền tảng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu Thiên Bình đã cân nhắc kỹ kế hoạch cho tương lai, vậy thì đã đến lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện. Đừng chần chừ mà hãy dũng cảm tiến về phía trước. Hôm nay cả tâm trí lẫn cơ thể bạn đều khỏe mạnh, sung sức. Bạn muốn được mọi người tôn trọng và quả thật mọi người luôn nhìn Thiên Bình với ánh mắt ngưỡng mộ, kính nể. Bạn đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng với điều đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Sáu tuần này đối với Bọ Cạp là một ngày vô cùng hoàn hảo. Những gì bạn mong muốn đều dễ dàng có được. Những kế hoạch bạn ấp ủ cứ thế phát triển thẳng băng. Mọi người xung quanh đều muốn nghe Bọ Cạp nói. Bạn tự tin, chủ động và tràn đầy sức sống. Ở bạn tỏa ra niềm vui sống và truyền cảm hứng vô cùng lớn. Bạn đang sống những tháng ngày thực sự ý nghĩa.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã ở thời điểm hiện tại đang khát khao thành công hơn lúc nào hết. Tuy nhiên bạn cũng nhận thức được rằng tiền hoàn toàn không phải thước đo thành công duy nhất. Bạn vui vẻ tận hưởng, tìm ra ý nghĩa cho mọi việc mình làm và đóng góp cho cuộc sống cũng như cho bản thân những thứ không chỉ là tiền bạc. Mọi người xung quanh cũng tôn trọng Nhân Mã vì cách sống này.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thứ Sáu của bạn (7/12): Xử Nữ tập trung củng cố nền tảng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trái tim Ma Kết ngập tràn tình yêu. Người khác bị bạn cuốn hút bởi điều này. Bạn không chỉ hết mình trong mọi việc mà còn sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh. Hiếm khi Ma Kết trở nên cởi mở như vậy. Trong mối quan hệ với người thân, hôm nay bạn cũng có thể chia sẻ tâm tư tình cảm của mình một cách tự nhiên chứ không cần giấu kín hay gượng gạo.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình được khuyến khích hãy theo đuổi giấc mơ của riêng mình. Bạn hãy làm điều mình thích rồi con đường phải đi sẽ ngày một rõ ràng hơn chứ đừng chỉ ngồi không suy nghĩ và mong sẽ tìm ra phương hướng. Sự thanh lịch, duyên dáng của Bảo Bình giúp bạn thu về kha khá vệ tinh. Những ngày này, bạn nên đẩy mạnh việc hợp tác, làm việc nhóm thay vì tự xoay xở.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thế giới của Song Ngư tràn ngập màu hồng và sự lãng mạn. Bạn thực sự muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với người ấy. Không chỉ trong chuyện tình cảm, Song Ngư cũng dành nhiều tâm trí cho các mối quan hệ khác. Bạn luôn đối xử với mọi người theo cách mà bản thân muốn nhận lại. Bạn không bận tâm đối phương có hết lòng với mình không bởi cho đi là bạn đã rất vui rồi.

Những ngày cuối năm 2018, 3 con giáp này tiền về như vũ bão, giàu điên đảo không ngờ!

Đây là những con giáp chuẩn bị đón những ngày cuối cùng của năm 2018 đầy tài lộc, tiền bạc ùa về như vũ bão, giàu không ai ngờ!

TIN MỚI NHẤT