Thứ Sáu của bạn (28/9): Thiên Bình đừng quá dễ tính

Tâm linh - Tử vi 28/09/2018 10:01

Horoscope ngày mới cho rằng dù Thiên Bình muốn các mối quan hệ của mình hài hòa nhưng cũng đừng dễ dãi, thoải mái quá...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương luôn mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi việc và hôm nay độ nhiệt huyết của bạn còn nhiều hơn hẳn mọi ngày. Những người khác khá ngạc nhiên trước "nhiệt lượng" mà bạn tỏa ra. Bạn muốn sống cuộc sống tự do, không bị ràng buộc bởi bất cứ tác nhân nào. Trong công việc, Bạch Dương chớ nên coi thường những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt, bình thường nhất.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có lẽ đang cần một nơi thật yên tĩnh, riêng tư để tìm lại sự bình yên trong tầm hồn. Trước khi cân bằng những thứ khác, bạn phải chỉnh lại "cán cân" ngay bên trong mình mới mong thực sự bình an. Muốn thành công, bản thân mỗi người đều phải cố gắng. Kim Ngưu hãy đánh bật những "virus" lười biếng và nhút nhát và thay vào đó là sự hăng hái, quyết tâm. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đã nghỉ ngơi, vui chơi quá nhiều rồi và giờ là lúc bạn nên trở lại với công việc. Giải trí chỉ có lợi khi nó kích thích tinh thần làm việc của bạn, còn nếu nó khiến Song Tử lười biếng, ì trệ thì thật không nên chút nào. Trong tình yêu, bạn hãy nhớ rằng hai bên cần tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể tiến xa hơn và duy trì mối quan hệ bền vững, khỏe mạnh.

Thứ Sáu của bạn (28/9): Thiên Bình đừng quá dễ tính - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải biết cảm thông, thấu hiểu, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên được rất nhiều người yêu mến, nể trọng. Đây cũng chính là điều bạn muốn thay vì sự dư dả về tiền bạc. Lối sống của một người sẽ quyết định sức khỏe của bản thân họ. Thế nên nếu Cự Giải muốn có sức khỏe tốt, vóc dáng khỏe đẹp thì hãy thay đổi những thói quen sinh hoạt chưa điều độ của mình. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử cần cố gắng vượt qua những rào cản trong cuộc sống của mình. Horoscope ngày mới mong bạn đừng lúc nào cũng cho rằng những thứ xung quanh không đáng tin. Đứng trước một vấn đề, dù bạn là người duy nhất hiểu rõ tình hình của mình nhưng vẫn nên lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác. Thất bại là nền tảng để đón nhận thành công sau này nên Sư Tử hãy lạc quan lên. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay là ngày Xử Nữ chứng tỏ được sự độc lập, cứng cỏi của mình. Hiện tại bạn không hề vui vẻ khi phải tuân theo những lối mòn, truyền thống cũ. Nhưng cũng vì quá độc lập mà đôi khi bạn trở nên độc đoán, bảo thủ trong cách nghĩ và cách hành động. Xử Nữ hôm nay không muốn ra ngoài nhiều. Thế nhưng chính điều này đã và đang thu hẹp tầm nhìn của bạn. 

Thứ Sáu của bạn (28/9): Thiên Bình đừng quá dễ tính - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình quá tốt bụng, dễ tính, hào phóng nên dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Horoscope ngày mới cho rằng dù bạn muốn các mối quan hệ của mình hài hòa nhưng cũng đừng dễ dãi, thoải mái quá. Khi gặp khó khăn, Thiên Bình đừng cho rằng cuộc sống bất công với mình. Nhìn đi nhìn lại, bạn sẽ thấy bản thân vẫn luôn được cuộc sống ưu ái. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sự nhún nhường quá mức của Bọ Cạp chỉ khiến đối phương xem thường, cho rằng bạn yếu thế hơn trong mối quan hệ. Trong khi đó, bạn thực sự không cảm thấy mình đang bị thua thiệt chút nào. Với những người đã giúp đỡ mình, Bọ Cạp đừng quên bày tỏ lòng biết ơn với họ. Hành động này không chỉ khiến đối phương hạnh phút mà bản thân bạn cũng thoải mái hơn. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Sáu rất nghiêm túc, thận trọng, chu đáo trong mọi việc. Với những phẩm chất tuyệt vời này, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập, đặt nền tảng cho những thành công sau này. Nhân Mã luôn tâm niệm than vãn khi gặp khó khăn chỉ khiến bản thân thêm yếu đuối và tốn thời gian. Chính vì thế bạn luôn chọn nhìn về phía trước. 

Thứ Sáu của bạn (28/9): Thiên Bình đừng quá dễ tính - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết không nên vội đánh giá người khác chỉ bằng vẻ ngoài hay vài câu nói vu vơ. Bạn hãy quan sát kỹ hơn và học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Mối quan hệ tình cảm của Ma Kết đã phải trải qua khá nhiều thử thách nên bạn hãy trân trọng nó. Trong tình yêu, hai bên luôn cần đặt mình vào trị trí của đối phương để hiểu được suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay có xu hướng hành động vội vàng, hấp tấp vì quá bồn chồn lo lắng. Bạn đừng tự so sánh mình với người khác vì điều đó thực sự vô bổ, chưa kể so sánh càng nhiều càng khiến bản thân bạn mất đi ý chí chiến đấu. Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm nên hôm nay Bảo Bình thực hiện bất kỳ giao dịch tài chính nào cũng nên tỉnh táo và khéo léo. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cần phân biệt rõ đâu là cái quan trọng và điều gì không cần thiết để đưa ra lựa chọn chuẩn xác. Trong công việc, bạn được khuyên không nên cố gắng ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ một lúc. Muốn thành công bạn cần có quyết tâm và kiên trì. Với những việc khác, Song Ngư chỉ cần thuận theo tự nhiên thì niềm vui, hạnh phúc, bình an sẽ tìm đến với bạn.

3 con giáp chỉ cần dám làm ăn xa, nhất định trúng quả lớn

3 con giáp này thời còn trẻ gặp khá nhiều chật vật. Song nếu dám làm ăn xa nhà, nhất định họ sẽ có khả năng trúng lớn.

TIN MỚI NHẤT