Thứ Sáu của bạn (26/10): Bọ Cạp là 'bậc thầy' thuyết phục

Tâm linh - Tử vi 26/10/2018 09:33

Horoscope ngày mới cho rằng sức thuyết phục từ lời nói của Bọ Cạp thời gian này vô cùng lớn...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ phải vượt qua mọi thứ một mình trong ngày thứ Sáu. Không phải không ai muốn giúp bạn mà mọi người không thể giúp được gì. Đương nhiên Bạch Dương sẽ tủi thân đôi chút nhưng không sao, bạn vốn là người có những biểu hiện xuất sắc khi làm việc một mình mà. Khó khăn lớn nhất với bạn trong hôm nay đó là tập trung tâm trí vào duy nhất một việc.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu bước sang ngày mới với tâm trạng vô cùng hạnh phúc. Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn khiến mọi người xung quanh cũng cảm thấy vui lây. Bạn thực sự bị cuộc sống tươi đẹp này thu hút và truyền cảm hứng. Kim Ngưu tập trung nuôi dưỡng tình yêu thương, lòng biết ơn và sự bao dung nên không mảy may có chút ý niệm tranh đấu, hơn thua với ai.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hiếm có lúc nào Song Tử tham vọng và nhiều mong muốn khó với tới như lúc này. Tuy nhiên chính những điều này đã thúc đẩy bạn hành động. Những điều bí ẩn, chưa có lời giải đáp thu hút Song Tử. Mỗi khi gặp những người có tầm hiểu biết sâu rộng hay biết được nhiều bí mật hơn, bạn đều muốn làm thân và đặt cho đối phương rất nhiều câu hỏi.

Thứ Sáu của bạn (26/10): Bọ Cạp là 'bậc thầy' thuyết phục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hiểu rất rõ vị trí của mình trong tập thể. Chính vì thế đối với mọi người bạn luôn có thái độ cư xử phù hợp, khiến ai cũng hài lòng. Những chuyện đã xảy ra trong quá khứ dù buồn hay vui cũng đều được Cự Giải nhớ đến, rút kinh nghiệm và tỏ thái độ biết ơn. Bạn hiểu rất rõ rằng bản thân của ngày hôm nay chính là tổng hòa của những trải nghiệm, nhân duyên từ quá khứ.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Sáu chỉ thích được ở nhà, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc và nói chuyện cùng người thân. Tuy nhiên hôm nay vẫn chưa phải ngày nghỉ nên tâm nguyện của bạn chưa chắc đã được hoàn thành. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tập trung hoàn thành công việc thật để được trở về nhà sớm. Từ đó, Sư Tử tha hồ làm điều mình thích.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Từ đầu ngày, bạn đã lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối. Đương nhiên đây là đối với những Xử Nữ đã có đôi, còn những ai độc thân sẽ có xu hướng muốn dành thời gian cho riêng mình. Hai người cũng được, một mình cũng được, miễn là bạn thấy vui vẻ, thoải mái. Bằng không, có lẽ hãy nhanh chóng thay đổi kế hoạch cuối ngày cho mình.

Thứ Sáu của bạn (26/10): Bọ Cạp là 'bậc thầy' thuyết phục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay cực kỳ khó tính và thích bắt lỗi. Điều này sẽ khiến không ít người tiếp xúc với bạn cảm thấy lo lắng, bị áp lực. Tuy nhiên mong muốn của bạn chỉ đơn giản là để mọi thứ được hoàn thành trọn vẹn, cho kết quả rực rỡ nhất có thể mà thôi. Thiên Bình có thể điều chỉnh cách góp ý của mình để không ai cảm thấy khó chịu khi nghe và tiếp nhận.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sức thuyết phục từ lời nói của Bọ Cạp thời gian này vô cùng lớn. Bạn sẽ cực kỳ thành công nếu làm công việc liên quan đến giao tiếp, bán hàng, MC,... Ngay trong mối quan hệ tình cảm, Bọ Cạp cũng rất khéo léo khiến đối phương hài lòng. Bạn biết khi nào nên nói và điều cần nói chính xác là gì. Nếu biết phát huy lợi thế này, Bọ Cạp sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hoàn thành được rất nhiều mục tiêu đã đề ra và dự là sẽ tiếp tục thử thách chính mình thêm nữa. Bạn cho rằng bản thân không bị ràng buộc bởi bất kỳ giới hạn nào, chỉ cần quyết tâm là sẽ làm được tất cả. Điều này đúng nhưng chỉ khi sức khỏe của Nhân Mã được đảm bảo. Hay nói một cách khác, giới hạn duy nhất đối với bạn đó chính là thể trạng.

Thứ Sáu của bạn (26/10): Bọ Cạp là 'bậc thầy' thuyết phục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết thứ sáu này cực kỳ dịu dàng, bao dung, luôn nghĩ cho người khác. Trong mọi hoàn cảnh bạn đều đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu và cảm nhận, từ đó đưa ra phương án giải quyết hợp lý. Nhờ tính cách này mà rất nhiều người yêu mến Ma Kết. Không ngờ rằng đằng sau vỏ bọc lạnh lùng, khắt khe, bạn lại có một trái tim ấm nóng như vậy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tâm trạng của Bảo Bình ổn định nên mọi chuyện trong ngày cũng diễn ra trôi chảy theo. Một chút rắc rối trong công việc có nguy cơ xuất hiện nhưng bạn nhất định sẽ có cách giải quyết êm thấm. Bảo Bình làm việc chăm chỉ và chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh bạn xứng đáng với những may mắn, cơ hội tiền bạc ở thời điểm hiện tại.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Khả năng giao tiếp của Song Ngư không quá xuất sắc nhưng điểm cộng là rất dễ đi vào lòng người. Chưa kể đến, vì luôn khắt khe với bản thân nên cách nói năng của bạn ngày càng được hoàn thiện. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư không chủ động cũng không quá e dè. Bạn linh hoạt điều chỉnh hành vi dựa trên những thông điệp mà đối phương đưa ra.

3 con giáp tưởng cả năm ảm đạm mù mịt, nhưng lại bất thình lình hứng mưa tiền bạc!

Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ có 1 năm ảm đạm, ai ngờ cuối năm lại phất lên không ai ngờ, tiền bạc vận may đều ào ạt tới vào cuối năm.

TIN MỚI NHẤT