Thứ Sáu của bạn (24/8): Cự Giải tình duyên khởi sắc

Tâm linh - Tử vi 24/08/2018 11:50

Horoscope ngày mới dự báo Cự Giải sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Nhờ điều này mà tình duyên của bạn cũng khởi sắc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương rụt rè hơn thường lệ và khắt khe với chính bản thân mình. Bạn vẫn cố gắng giúp đỡ, tận tâm chăm sóc mọi người nên nhận được sự yêu mến từ hầu hết tất cả. Những lời khen mà mọi người dành cho bạn hoàn toàn xứng đáng, đừng ngại đón nhận chúng. Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ đảm bảo cho Bạch Dương sự dẻo dai, khỏe mạnh. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Cuộc sống và cả tính cách của Kim Ngưu hài hòa, dễ chịu hơn bao giờ hết. Bạn đối với mọi người vô cùng nồng ấm, thân thiện. Chuyện tình cảm có dịp thăng hoa, hai người có xu hướng muốn tính chuyện xa xôi hơn. Nếu không có nhiều thời gian giải trí, Kim Ngưu có thể đọc một vài trang sách và nghiền ngẫm chúng trong tiếng nhạc êm dịu một chút vào buổi tối. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Trạng thái thường trực của Song Tử hôm nay đó là căng thẳng và dễ dao động. Tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với một nửa còn lại. Tuy nhiên rất nhanh thôi bạn sẽ nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa. Chỉ khi Song Tử thực sự tỏ thái độ cầu thị, đối phương mới bỏ qua cho bạn. Với các mối quan hệ, có lẽ bạn nên chọn lọc bạn để kết giao. 

Thứ Sáu của bạn (24/8): Cự Giải tình duyên khởi sắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới dự báo Cự Giải sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Nhờ điều này mà tình duyên của bạn cũng khởi sắc. Cự Giải độc thân hôm nay dễ tìm được một nửa ưng ý của mình, người có đôi có cặp trải qua giây phút thăng hoa trong tình yêu. Dù vậy, điểm trừ là hôm nay bạn tự làm trì hoãn nhiều việc vì lo lắng quá nhiều cho tương lai. 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Dự là Sư Tử sẽ có nhiều bất đồng với người thân của mình. Bạn không thể thay đổi những thứ ngoại cảnh tác động đến mình, nhưng có thể điều chỉnh thái độ của bản thân với cuộc sống. Nếu tiếp tục thái độ và cách hành xử chuyên nghiệp, Sư Tử sẽ nhanh chóng thành công. Đứng trước khó khăn, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề nhanh hơn nên đừng rối trí. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chiêm tinh ngày mới đem đến cho Xử Nữ sự duyên dáng, tinh tế trong ngày thứ Sáu này. Bạn hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến. Mối quan hệ với người ấy cũng khá hài hòa. Bạn được đối phương trao gửi những lời yêu thương và quan tâm chân thành. Tình hình tài chính không ổn định nên Xử Nữ hãy cân nhắc chi tiêu cẩn thận hơn. 

Thứ Sáu của bạn (24/8): Cự Giải tình duyên khởi sắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tâm trạng của Thiên Bình hôm nay không mấy ổn định. Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung vì không muốn người khác đánh giá thấp về mình. Bạn được khuyên hay biết tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp. Sức khỏe cũng là lĩnh vực Thiên Bình cần quan tâm. Bạn muốn có cơ thể đẹp là điều chẳng có gì sai, nhưng làm đẹp mà khiến sức khỏe bị ảnh hưởng thật không nên chút nào. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp hoạt bát, phấn chấn hơn thường ngày. Bạn cũng yêu mến cái đẹp và sẵn sàng dành thời gian để thưởng thức những thứ giàu tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng vô cùng tham vọng. Tuy nhiên để phát triển bền vững thì bạn không nên nôn nóng. Hãy tự xây dựng cho mình một nền tảng tốt, và rồi bạn sẽ sớm có được điều mình muốn. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Lượng công việc trong ngày khá nhiều nhưng Nhân Mã không nên làm qua loa lấy lệ. Bạn hãy nghiêm túc, cẩn trọng hơn nếu muốn gắn bó lâu dài với công việc. Hiệu quả công việc sẽ tăng cao nếu bạn tự giác và kỷ luật hơn. Nhân Mã hãy làm hết sức bằng sự đam mê chứ đừng chỉ vì trách nhiệm. Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Thứ Sáu của bạn (24/8): Cự Giải tình duyên khởi sắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cảm thấy áp lực đang bao vây tứ phía. Ngay cả một nửa còn lại cũng tạo sức ép khiến bạn càng mang tâm trạng tiêu cực. Nhìn chung khó tránh khỏi mâu thuẫn trong hôm nay nhưng bạn hãy bình tĩnh vì mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi. Ma Kết được khuyên hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, đừng vì lười biếng mà bỏ đi thói quen tốt này. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tâm trạng Bảo Bình trong hôm nay khá nặng nề vì nghĩ ngợi quá nhiều. Bạn không nên chỉ biết đắm chìm trong những hoài niệm quá khứ. Đừng quên bạn còn nhiều điều cần làm và hoàn thành khác nữa. Bạn tích lũy tiền bạc rất tốt nhưng tiêu tiền cũng chẳng kém phần "long trọng". Nếu đã ý thức được vấn đề của mình, Bảo Bình hãy nghĩ cách để cải thiện tình hình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay quyến rũ và thu hút đến lạ kỳ. Bạn xuất hiện ở bất cứ đâu cũng dễ dàng trở thành tâm điểm, được nhiều người ngưỡng mộ. Đây là điều bạn muốn nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn. Ngược lại, Song Ngư hãy giữ thái độ hòa nhã với mọi người. Những trải nghiệm thú vị trong hôm nay sẽ khiến bạn phấn khích và muốn ghi nhớ mãi.

3 con giáp trời sinh may mắn hết phần thiên hạ, cả đời không lo thiếu tiền, cho đi 1 nhận lại 10, càng vui vẻ càng phát tài

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được trời ban may mắn muộn hơn những người khác, vì vậy khi được thừa hưởng vận may, họ lại có cuộc sống tuyệt vời hơn rất nhiều người.

TIN MỚI NHẤT