Thứ Sáu của bạn (23/11): Song Tử đừng giấu đi tâm trạng

Tâm linh - Tử vi 23/11/2018 09:43

Horoscope ngày mới cho rằng nếu trong lòng hoang mang, Song Tử không cần gồng lên làm gì...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có mong muốn sâu sắc đó là được mọi người tôn trọng. Tài lãnh đạo của bạn sẽ có "đất dụng võ". Mọi người xung quanh, kể cả những người không quen biết, đều nghe theo lời kêu gọi của bạn. Tham vọng và quyết tâm thôi thúc Bạch Dương hết mình cho công việc. Bạch Dương cũng muốn những lĩnh vực khác trong cuộc sống thuận theo ý mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Lời nói của Kim Ngưu hôm nay vô cùng thuyết phục. Bạn nói gì cũng dứt khoát, chắc nịch bởi trước đó đã có sự tìm hiểu, suy nghĩ kỹ. Quan điểm của bạn được nhiều người đánh giá cao. Ngay trong mối quan hệ tình cảm, dù thường ngày Kim Ngưu ít nói nhưng hôm nay bạn bày tỏ ý kiến gì đối phương cũng lắng nghe chăm chú và ủng hộ hết mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Ở thời điểm hiện tại, Song Tử có chút hoang mang, băn khoăn. Bạn hoài nghi về bản thân và vai trò của mình, về cuộc sống nói chung. Dù vậy, cách Song Tử thể hiện ra ngoài vẫn vô cùng tự tin và mạnh mẽ. Horoscope ngày mới cho rằng nếu trong lòng hoang mang, bạn không cần gồng lên làm gì. Người thân và bạn bè sẽ hiểu cho trạng thái bất ổn của Song Tử.

Thứ Sáu của bạn (23/11): Song Tử đừng giấu đi tâm trạng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Rất nhiều người đồng ý rằng Cự Giải đang ngày càng trở nên khôn khéo. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và các mối quan hệ. Với một số Cự Giải, đây là thời điểm bạn thực sự chấp nhận và buông bỏ được chuyện cũ trong quá khứ. Cuối cùng cũng đến lúc bạn sẵn sàng để tiến về phía trước chứ không còn hoài niệm, để quá khứ giới hạn mình.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay mộng mơ, mơ mộng. Trong chuyện tình cảm, đối với bạn lúc này mọi thứ đều như được bao phủ bởi màu hồng. Thế nhưng chính vì xu hướng này mà khi chuyện trái ý xảy đến, bạn mới càng bàng hoàng. Hiện tại không phải thời điểm thích hợp nếu Sư Tử cần lựa chọn hay ra quyết định. Điều bạn làm tốt nhất lúc này đó là sáng tác hay những hoạt động nghệ thuật.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Những việc Xử Nữ đang làm sẽ được mọi người công nhận. Những lời khen ngợi thật lòng được chuyển đến bạn. Khi khó khăn xảy đến, đó chính là nguồn động lực giúp bạn không bỏ cuộc. Về mặt tình cảm, thời gian này Xử Nữ tập trung cho công việc nên không có thời gian cho người ấy. Tuy nhiên chỉ cần bạn trò chuyện thẳng thắn, đối phương nhất định sẽ cảm thông.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Sáu của bạn (23/11): Song Tử đừng giấu đi tâm trạng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình cho rằng giải pháp của mình là tốt nhất. Chính vì thế bạn có xu hướng bác bỏ hoàn toàn ý kiến của những người khác. Sự độc đoán của Thiên Bình có lẽ sẽ khiến mọi người cảm thấy không hài lòng. Chưa dừng lại ở đó, hôm nay bạn cũng khá bốc đồng. Những lời nói và hành động trong cơn nóng giận có thể sẽ khiến bạn phải hối hận về sau.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp làm trong lĩnh vực nhân sự sẽ có một ngày vô cùng tỏa sáng. Bạn có khả năng bẩm sinh trong công tác "dùng người". Bạn biết rõ ai là người phù hợp cho vị trí nào và nên nói gì để đối phương phát huy tối đa năng lực sẵn có. Sự nghiệp là trọng tâm cuộc sống của Bọ Cạp, sau đó là gia đình. Chuyện tình cảm với bạn thời gian này có phần khá nhạt nhòa.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nỗi thất vọng phải nhận về là điều Nhân Mã không thể tránh khỏi. Thất vọng xuất phát từ việc trước đây bạn đã từng kỳ vọng. Nếu thế thì kể từ hôm nay, bạn hãy dùng tâm thế bình thản để đón nhận mọi chuyện xảy đến. Ở nơi làm việc, có điều gì đó khiến Nhân Mã cảm thấy không thoải mái. Hiểu được nguyên nhân, bạn hãy dứt khoát tìm cách khắc phục chứ đừng để trong lòng.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thường ngày thực tế bao nhiêu, hôm nay Ma Kết lại để "tâm hồn treo ngược cành cây" bấy nhiêu. Ở nơi làm việc, năng lực của bạn bị ai đó hoài nghi. Ma Kết hãy dùng hành động và thành tích cụ thể để chứng minh cho người đó thấy bạn thực sự có khả năng. Những trải nghiệm trong chuyện tình cảm sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn tiến thêm một nấc mới.

Thứ Sáu của bạn (23/11): Song Tử đừng giấu đi tâm trạng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình của ngày thứ Sáu thấy bản thân vui tươi, giàu sức sống hơn khi được ở bên trẻ em hay những người nhỏ tuổi hơn mình. Thêm vào đó, những hoạt động kích thích sáng tạo cũng khiến bạn hứng thú. Bạn muốn được đánh giá cao ở chỗ làm nhưng lại lười biếng. Đã muốn thì hãy nhanh chóng tiến hành, Bảo Bình cứ chần chừ rồi đối thủ sẽ sớm vượt xa bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Lịch trình của Song Ngư có lẽ sẽ phải chậm lại một chút bởi sự xen ngang của ai đó. Bạn hiện tại vô cùng nôn nóng, muốn nhanh chóng chinh phục mục tiêu đã đề ra nên không đủ kiên nhẫn với những chướng ngại vật này. Thời gian rảnh rỗi, Song Ngư muốn ở nhà và trò chuyện, chăm sóc người thân. Họ là những người đã đóng góp rất nhiều cho thành công của bạn.

Đầu năm 2019, 3 con giáp nữ này sẽ mang lộc về cho gia đình, không những giúp chồng phát tài mà bản thân cũng tạo được nhiều của cải

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp có 3 con giáp sắp đến khổ tận cam lai, chỉ cần bước qua năm 2019, cuộc sống sẽ thăng hoa tốt đẹp, không những được thần tài chiếu cố mà các vị thần may mắn cũng luôn theo sát từng ngày.

TIN MỚI NHẤT