Thứ Sáu của bạn (21/9): Sư Tử cần xem lại cách chi tiêu

Tâm linh - Tử vi 21/09/2018 10:22

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử nên xem lại cách tiêu tiền của mình...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu cuốn hút kỳ lạ bởi chính sự chân thành, thẳng thắn của mình. Những gì đạt được trong ngày hôm nay khiến bạn vui vẻ vô cùng. Công việc cũng được tiến hành hiệu quả hơn nhờ sự dũng cảm, không ngại khó ngại khổ, đặc biệt là đạo đức nghề nghiệp của Cừu. Bạn cứ sống tích cực như vậy, mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương cũng được "thơm lây".

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay vừa nhạy cảm, biết cảm thông lại nhiệt tình giúp đỡ người khác. Cũng nhờ vậy mà những mâu thuẫn, thù hằn trước đó của bạn với một người nào đó cũng được hóa giải. Mỗi nơi Kim Ngưu có mặt đều mang bầu không khí hài hòa, dễ chịu nên ai cũng thích ở gần bạn. Tình hình tài chính không ổn cho lắm, bạn nên xem lại cách sử dụng tiền của mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới tin rằng Song Tử sẽ thể hiện được khả năng cùng trí tuệ tuyệt vời của mình. Bất cứ ai làm việc chung với bạn cũng đều tỏ ra ngưỡng mộ về sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề tài tình. Chỉ có điều, Song Tử đừng nghĩ mình lúc nào cũng đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Hôm nay giữa bạn và người kia có thể xảy ra mâu thuẫn.

Thứ Sáu của bạn (21/9): Sư Tử cần xem lại cách chi tiêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thứ Sáu này, Cự Giải dễ có những quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn khao khát có được những điều mình muốn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên cái gì dễ đến cũng dễ đi - bạn chớ quên điều ấy. Cùng ngày, Cự Giải nên thận trọng với chuyện tiền bạc. Bạn không nên quá thoải mái trong chi tiêu bởi ngân sách có hạn.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử nên xem lại cách tiêu tiền của mình. Để có được sự thịnh vượng bền vững, bạn hãy tiết kiệm và đầu tư thật khôn ngoan. Thứ Sáu này, Sư Tử cũng thích thể hiện cá tính, cái Tôi của mình. Bạn yêu bản thân và tự tin vào bản thân. Và đó chính là lý do khiến Sư Tử trở nên cuốn hút, được nhiều người khác giới chú ý.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cần hiểu rằng mọi mối quan hệ cần bền vững đều cần phải có sự tôn trọng lẫn nhau giữa hai người. Vì thế hãy luôn tôn trọng người ấy trong tất cả mọi việc. Gần đây Xử Nữ có xu hướng nuông chiều bản thân nhưng đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp những vấn đề sức khỏe. Bạn nên hạn chế những thói quen không tốt trước khi quá muộn.

Thứ Sáu của bạn (21/9): Sư Tử cần xem lại cách chi tiêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Dường như có điều gì đó ngăn trở khiến bạn không hiểu được cảm xúc của đối phương hoặc hiểu sai hoàn toàn. Bạn cũng được khuyên hãy sử dụng tiền một cách thông minh hơn hiện tại. Những giấc ngủ nghỉ ngơi ngắn rất cần thiết nếu Thiên Bình muốn giữ được sự tỉnh táo suốt cả ngày.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hiện tại đang là lúc có nhiều thay đổi trong cuộc sống của Bọ Cạp. Tình hình tài chính trong ngày không ổn định. Bạn có xu hướng chi quá nhiều cho việc mua sắm. Bọ Cạp dù thế nào cũng phải cố gắng tiết kiệm để có một khoản tiền "giắt lưng". Cùng ngày, bạn không nên lo là những thực phẩm nạp vào cơ thể bởi nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có vẻ như Nhân Mã đang quá chiều chuộng bản thân. Bạn mải chạy theo những mong ước xa xôi nhưng lại quên mất những thứ gần gũi mà quan trọng bên cạnh mình. Trong chuyện tình cảm, khi đối mặt với khó khăn, Nhân Mã nên thể hiện sự quan tâm với đối phương thay vì khiến anh/cô ấy lo lắng hơn. Thứ gắn kết hai bạn lúc này chính là sự đồng cảm.

Thứ Sáu của bạn (21/9): Sư Tử cần xem lại cách chi tiêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Một khi đã đưa ra lời hứa, chắc chắn Ma Kết sẽ làm tròn bổn phận, cố gắng thực hiện đến cùng. Tuy nhiên đừng làm khó mình quá bởi bạn cũng có quyền được sống thoải mái, không gò bó. Những lời nói trong lúc nóng giận có lực sát thương cao vô cùng nên hãy thận trọng nhé Ma Kết. Bạn không nên lúc nào cũng cho rằng mình đúng mà hãy biết lắng nghe người khác góp ý. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình vô cùng dễ xúc động. Tính khí thất thường khiến không ai dám động vào bạn dù có ý tốt muốn quan tâm. Bạn có thể sẽ nói ra những lời không nên trong lúc tức giận khiến đối phương tổn thương. Thói quen sinh hoạt của Bảo Bình những ngày này có nhiều chỗ chưa thỏa đáng. Bạn hãy nhanh chóng khắc phục nếu không muốn sức khỏe suy giảm.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tâm trạng Song Ngư hôm nay vô cùng thoải mái. Bạn khá dễ dàng trong việc chấp nhận những chuyện xảy ra xung quanh. Một vài Song Ngư đang cố gắng thoát khỏi những lối mòn xưa cũ để trải nghiệm những thứ mới mẻ hơn. Trong chuyện tình cảm, sự bị động của bạn có thể khiến đối phương thấy chán. Thỉnh thoảng bạn cũng nên thay đổi cách bộc lộ tình cảm một chút thì hơn.

Hai tháng tới, 3 con giáp này ra đường bước chân trái gặp quý nhân, bước chân phải thì gặp thần tài, cuối năm dư dả sung túc

Tử vi học có nói, vận may sẽ đến với mỗi con giáp theo một cách khác nhau. Có những người tưởng như bế tắc, nhưng lại bất ngờ may mắn.

TIN MỚI NHẤT