Thứ Sáu của bạn (14/12): Bạch Dương có một ngày bình lặng

Tâm linh - Tử vi 14/12/2018 10:45

Horoscope ngày mới dự rằng Bạch Dương sẽ có một ngày thứ Sáu vô cùng êm đềm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Horoscope ngày mới dự rằng Bạch Dương sẽ có một ngày thứ Sáu vô cùng êm đềm. Có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn hãy lên kế hoạch cho tương lai gần. Chuyện tình cảm không có vấn đề gì quá lớn nhưng hôm nay người ấy có thể nói ra một vài lời nặng nề khiến Bạch Dương tự ái hoặc tủi thân. Bạn cảm giác ra sao hãy cho đối phương biết để anh/cô ấy điều chỉnh.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Những nhận định Kim Ngưu đưa ra trong ngày thứ Sáu vô cùng chính xác. Chính vì điều này nên có nhiều người đặt niềm tin nơi bạn. Ở nơi làm việc hay trong gia đình, bạn luôn là người được mọi người lắng nghe ý kiến chăm chú và được giao trọng trách "chốt hạ". Kim Ngưu hãy năng ra ngoài giao lưu, gặp gỡ mọi người nhiều hơn để mở rộng vòng tròn quan hệ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Rắc rối có thể xảy đến với Song Tử trong công việc. Bạn được khuyên cần giữ cái đầu lại trong những tình huống cấp bách, đừng chỉ vì chút khó khăn mà cuống quýt, mất bình tĩnh. Sự nóng nảy có thể ảnh hưởng cả tới chuyện tình cảm của Song Tử. Trước khi hiểu rõ vấn đề, bạn không nên đưa ra kết luận kẻo đối phương sẽ bất mãn hay tự ái, giận dỗi.

Thứ Sáu của bạn (14/12): Bạch Dương có một ngày bình lặng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, bạn dường như đang quá căng thẳng. Đừng tiếc thời gian thư giãn bởi khi đầu óc thoải mái, tâm trạng tích cực, bạn mới xử lý mọi vấn đề thuận lợi. Trong tình yêu, điều kiêng kị nhất đó là so sánh người ấy với những người khác giới khác. Hành động đó của Cự Giải có thể khiến đối phương tự ái và tổn thương.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng ứng phó với mọi vấn đề xảy đến mà không mảy may run sợ. Nhiều Sư Tử sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên một nửa còn lại. Hai bạn hợp gu, ăn ý từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn. Tuy nhiên bạn tốt nhất không nên quá hấp tấp, vội vã trong chuyện đầu tư, kinh doanh kẻo để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Dù đang trong giai đoạn thờ ơ, không màng thế sự nhưng Xử Nữ cũng cần có giới hạn và trách nhiệm với công việc. Chỉ một chút lơ là của bạn có thể ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Đó là thứ Xử Nữ đã dày công xây dựng nên không thể để mất chỉ vì chút lơ đãng. Tình hình tài chính đối với bạn thời gian này không có nhiều biến động và tiết kiệm vẫn là điều cần nên làm.

Thứ Sáu của bạn (14/12): Bạch Dương có một ngày bình lặng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Sáu tuần này, người thuộc cung Thiên Bình có nhiều tin vui tình cảm. Nếu đã có đôi, nhiều hiểu lầm giữa bạn và người ấy sẽ được hóa giải. Hai bạn đưa mối quan hệ lên một level mới hơn, sâu sắc hơn. Nếu chưa tìm được một nửa còn lại, đây là ngày Thiên Bình tạo được ấn tượng tốt với người khác giới. Bản thân bạn cũng sẵn sàng đón nhận một người khác bước vào cuộc sống.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cảm xúc của Bọ Cạp trong hôm nay được đẩy lên cao trào. Độ ghen tuông và đa nghi của bạn thường ngày đã khiến nhiều người e sợ nhưng hôm nay còn kinh khủng hơn nữa. Bạn đòi hỏi đối phương phải khẳng định tình cảm thường xuyên và liên tục. Bọ Cạp không vui khi thấy người ấy vui vẻ cùng một người khác giới khác dù bản thân bạn biết sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Ở Nhân Mã hội tụ đủ những khả năng tuyệt vời nhưng hôm nay bạn lại không chuyên chú vào công việc. Đây quả là điều đáng tiếc bởi chỉ cần chăm chỉ, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Bù lại, có đầu óc phán đoán tốt trong chuyện tiền bạc nên Nhân Mã gặt hái được kha khá. Đối với bạn lúc này, tiền bạc rủng rỉnh là đủ, sự nghiệp không quá quan trọng.

Thứ Sáu của bạn (14/12): Bạch Dương có một ngày bình lặng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết được khuyên hãy tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định tiến tới những nấc thang cao hơn trong chuyện tình cảm. Ở nơi làm việc, bạn không nên nói quá nhiều mà hãy lắng nghe, nếu im lặng được thì tốt. Những chuyện thị phi công sở thực sự không đáng để Ma Kết để ý quá nhiều. Hãy tập trung làm việc được giao vì mục đích lớn lao bạn nhé!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đối với các Bảo Bình, nhìn chung hôm nay mọi việc đều thuận lợi. Bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh, kể cả người lạ. Công việc trong ngày có vẻ tiến triển không như ý Bảo Bình. Tuy nhiên bạn quan niệm chỉ cần học được những bài học thú vị là đã rất thành công rồi. Vì lý do này nên cả ngày bạn luôn vui vẻ, yêu đời.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Khi những biến cố xảy đến trong cuộc sống, điều tốt nhất Song Ngư có thể làm đó là giữ vững tâm thế và tìm giải pháp. Nóng vội hay buồn bã, tức giận đều không giúp ích được gì cho bạn. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy đối phương không còn hướng về mình, Song Ngư hãy buông bỏ chứ đừng cố đấm ăn xôi. Càng như vậy, bạn lại càng rơi vào hố sâu khó thoát ra.

Vừa qua giao thừa, 3 con giáp này liền có tiền vàng ngập két, lộc lá rơi trúng đầu

Đây là 3 con giáp gặp vận may cực đỏ trong những ngày đầu năm 2019, tiền vàng giàu sang bủa vây khắp nhà, khó ai sánh bằng!

TIN MỚI NHẤT