Thứ Sáu của bạn (10/8): Cự Giải chi tiêu nên thận trọng

Tâm linh - Tử vi 10/08/2018 14:10

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần thận trọng trong việc tiêu tiền...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tình yêu không như ý, công việc nảy sinh biết bao vấn đề. Đó là những lý do khiến Bạch Dương không mấy vui vẻ. Nếu vẫn thắc mắc tại sao bản thân vẫn... "ế", Cừu độc thân hãy điều chỉnh bản thân để chủ động và linh hoạt hơn. Bạn không nên lúc nào cũng cứng nhắc tuân theo mọi nguyên tắc hay định kiến xã hội. Cứ như vậy Bạch Dương còn "ế" dài dài.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Sáu rất cố gắng khoan dung với những sai lầm của người khác nhưng có vẻ như có quá nhiều người không hề biết điều chút nào. Bạn đến lúc này đã học được cách kiểm soát cảm xúc, không để bản thân bùng nổ... vô tội vạ. Duy chỉ trong chuyện tình yêu, Kim Ngưu lại chẳng được kiên nhẫn như vậy bởi bạn dồn quá nhiều tâm huyết vào mối quan hệ yêu đương.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử dự là không gặp nhiều may mắn trong hôm nay cho lắm. Bạn dễ bị xao nhãng. Đáng lẽ phải hoàn thành tốt mọi việc thì lại nhầm lẫn hết cái này đến cái khác. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng có xu hướng phạm sai lầm khi yêu rõ mười mươi vẫn không chịu nói ra. Nếu cứ mãi như vậy, Song Tử khó lòng đạt được đích đến trong mối quan hệ tình cảm.

Thứ Sáu của bạn (10/8): Cự Giải chi tiêu nên thận trọng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần thận trọng trong việc tiêu tiền ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể tin lầm người mà thất thoát một khoản khá lớn. Thường ngày bạn lo lắng cảnh giác nhưng hôm nay hơi chủ quan. Công việc của Cự Giải cũng không được như ý. Bạn cố công cố sức suy nghĩ, đưa ra biết bao ý tưởng sáng tạo mà không được mọi người đón nhận.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Có bao nhiêu là chuyện xảy ra nhưng Sư Tử chẳng dám thể hiện rõ thái độ của mình, vẫn phải cười nói dù lòng không vui. Thực ra bản thân bạn chẳng hề rộng rãi hay khoan dung như mọi người thường nói. Cũng có những lúc Sư Tử giận dữ, không hài lòng nhưng không muốn thể hiện ra. Không phải bản thân không tốt mà vì bạn cũng là người bình thường như bao người.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ độc thân chẳng chịu thổ lộ tình cảm của mình dù thời cơ đã chín muồi. Nếu cứ như vậy, bạn có thể để lỡ tình yêu của mình. Hãy mau bày tỏ và giành thế chủ động trong chuyện tình cảm. Nhưng nếu không muốn gượng ép cũng không sao. Ai cũng sẽ tìm thấy được tình yêu của đời mình, khác nhau chỉ là sớm hay muộn phải không Xử Nữ?

Thứ Sáu của bạn (10/8): Cự Giải chi tiêu nên thận trọng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình vấp phải nhiều rắc rối trong công việc. Dù đã cố gắng để làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng sự thực là bạn vẫn sơ suất. "Lỗi" của bạn là ở chỗ việc của mình chưa đâu vào đâu nhưng hễ có ai cần giúp đỡ là vội ra tay ứng cứu. Chuyện tình cảm không được như ý và Thiên Bình cũng chẳng muốn thay đổi hay cải thiện nên cả hai cứ mãi chiến tranh. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Sáu dễ được cấp trên khen thưởng lắm. Lý do là bởi bạn đã đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, giúp cho vấn đề gây đau đầu được giải quyết. Thế nhưng Bọ Cạp không ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục cố gắng để tạo nên thành tích vang dội hơn. Điều bạn cần chú ý trong hôm nay đó là nhìn người phải làm sao cho chuẩn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã khiến người ấy phật ý khi cứ đang hẹn hò thì bạn lại làm việc riêng. Trong công việc cũng vậy, bạn cần phải chú ý hơn, đừng để bị mất tập trung quá nhiều. Còn nữa, bạn hãy chủ động hơn trong công việc chứ không phải tùy hứng, thích gì thì làm nấy. Hãy mạnh mẽ lên nhé Nhân Mã, chẳng có khó khăn nào có thể làm khó một "chiến binh" như bạn!

Thứ Sáu của bạn (10/8): Cự Giải chi tiêu nên thận trọng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết dự là sẽ trải qua một ngày với cả niềm vui và nỗi buồn xen lẫn. Bạn ra sức giúp người khác nhưng cuối cùng lại chẳng được đáp lại dù chỉ một lời cảm ơn - đó chính là nỗi buồn. Tin vui là vẫn có những người hiểu và thông cảm cho Ma Kết, để bạn có cơ hội được giãi bày. Bản thân bạn sau hôm nay hãy rút ra những kinh nghiệm xương máu cho riêng mình. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình luôn cố gắng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất có thể nên ai cũng yêu mến. Hôm nay bạn cũng khá để tâm đến những chuyện vụn vặt nhưng không phải để bắt lỗi ai mà muốn vì lợi ích chung. Chỉ có điều, nếu cứ mải mê giúp đỡ mọi người mà việc của mình chẳng ra sao thì khá gay go. Bảo Bình cần học cách phân chia thời gian sao cho hợp lý.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều ý tưởng muốn thực hiện và cố gắng hết sức để biến những ý tưởng đó thành hiện thực. Bạn mong mỏi có được thành công trong sự nghiệp. Bạn tài năng và đó là điều không có gì phải bàn cãi. Phải đến khi được người khác công nhận, Song Ngư mới tạm hài lòng. Tuy nhiên trong tình yêu, sự quyết liệt đôi lúc lại khiến mối quan hệ của bạn trục trặc.

Đây là tháng 8 hoàng kim của 3 con giáp này, đã đến lúc khổ tận cam lai, mở cửa thấy lộc, cuối năm sẽ phát tài

Họ là 3 con giáp có khả năng chịu đựng giỏi, dùng sự nỗ lực để hy vọng vào điều tốt đẹp. Đặc biệt, tháng 8 này là thời khắc hoàng kim của họ, chỉ cần chuẩn bị tinh thần để chào đón tài vận đang ở trước cửa nhà.

TIN MỚI NHẤT