Thứ Năm của bạn (9/8): Cự Giải muốn mạo hiểm

Tâm linh - Tử vi 09/08/2018 12:35

Horoscope ngày mới cho rằng một số Cự Giải dường như đang cảm thấy bất mãn vì cuộc sống quá... an toàn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương của ngày thứ Năm cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái Tôi mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên nếu điều chỉnh hành vi thái quá, bạn sẽ trở thành cái mày chỉ biết làm theo những gì người khác chỉ định. Trong cuộc sống, không phải lúc nào mọi thứ cũng được như Cừu mong đợi. Chính bởi vậy bạn hãy bắt đầu giúp bản thân hạnh phúc hơn bằng cách bớt kỳ vọng. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngư đang vô cùng đam mê khám phá những điều thú vị trong cuộc sống. Bạn thừa biết rằng so sánh bản thân với người khác là không nên nhưng lại liên tục phạm sai lầm. Tốt nhất Kim Ngưu hãy dành thời gian làm việc đó để hoàn thành mục tiêu hàng ngày. Nếu thấy chán ngán hay mệt mỏi, hãy chia sẻ chuyện trò cùng người ấy, bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự rằng Song Tử rất dễ vướng vào rắc rối hoặc những xung đột. Điều này có thể xuất phát từ việc thiếu kiến thức hay thông tin. Bạn thấy cuộc sống nhiều khi như đùa giỡn, không cho bạn như ý muốn. Song Tử hãy chấp nhận sự thật này. Nếu việc gì cũng đi theo kế hoạch, mọi thứ sẽ vô cùng nhạt nhẽo, chẳng còn gì để khám phá nữa.

Thứ Năm của bạn (9/8): Cự Giải muốn mạo hiểm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay làm việc rất chăm chỉ. Tuy nhiên dường như vì trong lòng có nỗi buồn gì đó khó giải tỏa nên bạn mới muốn vùi mình trong công việc để quên đi. Một số Cự Giải dường như đang cảm thấy bất mãn vì cuộc sống quá... an toàn. Bạn hoàn toàn có thể mạo hiểm hơn nhưng nhớ suy tính cho kỹ trước khi triển khai. Chưa hết, bạn đừng quên chia sẻ với những người mình tin tưởng.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hôm nay Sư Tử rất dễ bực bội trước những gì trái ý với mình. Bạn đừng nên đòi hỏi việc mình hy sinh vì ai đó thì nhất định họ phải đối tốt trở lại với bạn. Nếu muốn giúp đỡ người nào, bạn hãy giúp bằng sự vô tư, hào sảng. Khi đó Sư Tử sẽ nhận về niềm vui và vậy là đủ rồi. Bạn tốt nhất đừng nên mong đợi quá nhiều từ người khác bởi như vậy sẽ rất dễ bị thất vọng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Nội lực mạnh mẽ sẽ thúc đẩy Xử Nữ đạt được thành tựu to lớn. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là nên tránh làm việc ngẫu hứng vì chúng sẽ dẫn tới những quyết định bồng bột. Hôm nay bạn mong muốn được tự do làm điều mình thích nhưng cũng dễ tin người hơn bao giờ hết. Xử Nữ cần phải tỉnh táo để nhận ra ai là người có thể tin tưởng và ngược lại. 

Thứ Năm của bạn (9/8): Cự Giải muốn mạo hiểm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Óc phán đoán của Thiên Bình hôm nay rất tốt. Chỉ cần quan sát xung quanh một chút là bạn đã biết là nên làm gì, nói gì và điều gì nên giữ lại. Horoscope ngày mới khuyên bạn đừng cố gắng chạy hết chỗ này tới chỗ kia để xử lý mọi việc. Bạn không thể quản lý hết tất cả. Vì thế, tốt hơn hết là Thiên Bình không nên ôm đồm quá nhiều khiến bản thân mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp tỏ thái độ mạnh mẽ, dứt khoát trong các quyết định. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chấp nhận chịu thiệt. Bạn đủ thông minh và tự tin để đảm bảo những gì mình làm không ảnh hưởng quá lớn tới bản hân. Việc giữ cho mọi thứ đơn giản là chìa khóa để bạn nghĩ ra phương hướng giải quyết vấn đề. Bọ Cạp hiểu rằng việc khiến mọi thứ trở nên phức tạp sẽ chỉ thêm rối trí.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Rất nhiều người sẽ được thấy con người đầy tham vọng của Nhân Mã. Bạn mạnh mẽ theo đuổi đam mê của mình, bất chấp đó là điều gì và mặc cho ai ngăn cản. Việc gì cần buông bỏ bạn hãy buông bỏ, đừng nên cố chấp quá chỉ khiến tâm trí thêm nặng nề. Khi biết nâng cái gì lên, đặt cái gì xuống, Nhân Mã sẽ cảm thấy cuộc sống này sự nhẹ nhàng và dễ chịu. 

Thứ Năm của bạn (9/8): Cự Giải muốn mạo hiểm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết không đủ bình tĩnh kiểm soát vấn đề. Bạn để mặc cho cảm xúc đưa đẩy mình tới đâu thì tới. Đừng cho rằng nếu không thể hiện ra ngoài những cảm xúc thật nghĩa là lừa dối chính mình. Sự kiểm soát tốt cảm xúc sẽ giúp bạn củng cố uy tín và sự chuyên nghiệp. Với sức khỏe của mình, Ma Kết hôm nay tuyệt đối không được lơ là kể cả khi bạn có khỏe mạnh đi chăng nữa.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Sự lo lắng có thể khiến Bảo Bình hành động vội vàng, hấp tấp. Không những thế bạn còn tự động viên rằng mình đang đi đúng hướng nên không muốn nghe lời khuyên của ai. Vì muốn tình yêu của mình hài hòa nên một số Bảo Bình mải mê tìm kiếm sự cân bằng trong mối quan hệ. Tuy nhiên đây là một việc vô cùng khó nên bạn chớ nóng vội rồi lại đi sai đường.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư xảy ra chút bất ổn. Việc này ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của bạn trong ngày thứ Năm. Vì làm việc không tập trung nên bạn dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có thể, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi. Một số Song Ngư sẽ muốn ghé khu mua sắm vào cuối ngày và đó là lúc bạn nên cảnh giác với túi tiền của mình. 

3 con giáp hưởng lộc trời ban, không thăng quan cũng phát tài trong 5 năm tới

Theo tử vi, đây là 3 con giáp có thể gặp vận may giúp đổi đời, thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong 5 năm tới.

TIN MỚI NHẤT