Thứ Năm của bạn (6/9): Kim Ngưu xa lánh thị phi

Tâm linh - Tử vi 06/09/2018 09:54

Horoscope ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ muốn tránh xa thị phi, từ chối tham gia những cuộc tranh cãi...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Năm tuần này, Bạch Dương sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết, quan trọng phục vụ cho công việc. Dù vậy, do lượng nhiệm vụ cần giải quyết quá nhiều nên bạn vẫn có chút bối rối. Ngay từ đầu ngày, Bạch Dương nên nên liệt kê danh sách những việc cần làm và sắp xếp chúng thành một kế hoạch khoa học để có thể làm việc thật hiệu quả.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu không thích cuộc sống có quá nhiều biến động. Bạn chỉ muốn được yên ổn, bình an ở bên những người mình yêu, làm điều mình muốn. Chính vì vậy hôm nay bạn luôn tránh xa thị phi, từ chối tham gia những cuộc tranh cãi. Về mặt tài chính, bạn được khuyên hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý thay vì nghĩ cách kiếm tiền bằng mọi giá mà quên đi sức khỏe.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự rằng Song Tử sẽ có những mong muốn, dự định khác thường. Bạn không vui khi những người xung quanh phán xét điều này. Tuy nhiên nếu đã như vậy, bạn cũng cần tôn trọng ước muốn của họ dù đối với bạn chúng có phần "tầm thường". Về mặt tình cảm, Song Tử hãy nghĩ về tương lai, sống cho hiện tại nhiều hơn là nhìn về quá khứ.

Thứ Năm của bạn (6/9): Kim Ngưu xa lánh thị phi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải vẫn luôn dịu dàng, từ tốn trong cách nghĩ cũng như cách hành động. Bạn muốn giúp đỡ những người xung quanh nhưng hãy chỉ làm điều đó nếu đối phương cho phép và thực sự cần. Trong công việc, Cự Giải được khuyên không nên ngại khó khăn vất vả nếu bạn thực sự muốn thành công. Tuổi trẻ là để trải nghiệm, dấn thân chứ không phải để hưởng sự an nhàn.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Giúp đỡ người khác mà không mưu cầu được đáp lại là điều khiến Sư Tử trở nên đặc biệt trong mắt mọi người. Bạn thực sự không quan tâm đến anh hào quang hay điều gì khác, chỉ đơn giản là muốn bản thân thanh thản, vui vẻ. Người ấy cũng yêu mến Sư Tử bởi sự tốt bụng, nhân hậu, nhiệt tình này. Dù vậy, bạn có xu hướng vì người khác quá nhiều mà quên đi chính mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Người thuộc cung Xử Nữ có nhiều yêu cầu, mong muốn trong mối quan hệ tình cảm. Những người còn độc thân muốn sớm chấm dứt kiếp F.A nhưng lại gặp phải vấn đề đó là khó mở lòng. Cuối ngày bạn hãy chọn cho mình những cách thức giải trí, thư giãn phù hợp. Có vẻ như Xử Nữ nên nghỉ ngơi trong không gian riêng hơn là đến những chỗ đông người.

Thứ Năm của bạn (6/9): Kim Ngưu xa lánh thị phi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày hôm nay làm việc cực kỳ hăng hái. Tuy nhiên nếu nỗ lực không được ghi nhận, bạn sẽ trở nên chán chường. Trong cuộc sống không tránh khỏi việc gặp phải những chuyện không như ý. Bản lĩnh của mỗi người thể hiện ở chỗ có biết cách chấp nhận và vươn lên hay không. Sau này nhìn lại, Thiên Bình sẽ cảm thấy biết ơn những bài học cuộc sống đã dành cho bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp thời gian này trở nên mơ mộng, thiếu thực tế. Đây là điều rất ít khi xảy đến với một người nổi tiếng nghiêm túc, thạo đời như bạn. Ở nơi làm việc, bạn sẵn sàng đáp trả gay gắt để bảo vệ ý kiến hoặc quyền lợi của bản thân. Tuy nhiên đối phương chỉ cần tỏ ra mềm mỏng, xoa dịu một chút là Bọ Cạp lập tức thay đổi thái độ, thậm chí còn có những suy nghĩ hơi "màu hồng".

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Màu hồng tràn ngập cuộc sống của Nhân Mã trong ngày thứ Năm tuần này. Ngay cả khi bạn đã có người thương thì cũng khó ngăn trái tim rung rinh vì những đối tượng khác giới có tính cách thú vị. Đương nhiên Nhân Mã cần tỉnh táo để nhận ra đây chỉ đơn giản là một cơn cảm nắng. Một số Nhân Mã sẽ muốn dành thời gian rảnh rỗi cuối ngày cho người thân của mình.

Thứ Năm của bạn (6/9): Kim Ngưu xa lánh thị phi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Trong mối quan hệ với một nửa còn lại, Ma Kết muốn trở thành người điều khiển, người chi phối đối phương. Tuy nhiên bạn lại thích những đối tượng có cá tính nên hai bên rất khó dung hòa. Ma Kết không mấy vui vẻ khi bị đem ra so sánh với người khác. Chính vì thế bạn cũng không nên đặt những người xung quanh lên bàn cân dù với mục đích gì đi nữa.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình đặc biệt có hứng thú với nghệ thuật. Âm nhạc, hội họa, thơ ca,... khiến bạn cảm thấy yêu đời, yêu người nhiều hơn. Khi công việc gặp trắc trở, bạn không oán trách, đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác mà chọn cách đối diện thẳng thắn, rút ra bài học cho bản thân. Bảo Bình cho rằng sai sót, thất bại là cần thiết nếu bản thân muốn tiến xa, bay cao hơn nữa.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tình yêu là tất cả những gì Song Ngư quan tâm ở thời điểm hiện tại. Nếu đã có đôi, bạn lúc nào cũng chỉ nghĩ đến người ấy. Với các Song Ngư độc thân, xu hướng này lại khiến bạn khổ sở vô cùng. Từ đó, bạn muốn "đẩy nhanh tốc độ" để nhanh có người yêu. Chỉ có điều cứ nôn nóng như vậy, bạn dự là sẽ khiến đối tượng của mình bỏ chạy vì... sợ hãi.

3 con giáp 'tánh kì' nhưng trời sinh số mệnh phú quý, cuộc sống thập toàn thập mỹ, phúc đức tài vận đầy nhà, hậu vận muốn gì có đó

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trời sinh lúc bé có tính tình hơi kỳ lạ, nhưng cuối cùng họ là những người mang nhiều phúc đức nhất.

TIN MỚI NHẤT