Thứ Năm của bạn (6/12): Ma Kết che giấu tâm tư

Tâm linh - Tử vi 06/12/2018 09:48

Horoscope ngày mới dự rằng Ma Kết mất đi cảm giác tự tin, an toàn nên khá e dè trong việc bộc lộ cảm xúc, tình cảm của mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương chứng tỏ được cho mọi người thấy bạn đã trở thành một người chín chắn, trưởng thành. Chính vì thế hôm nay ai nấy đều yên tâm giao phó cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. May mắn cũng ở bên Bạch Dương những ngày này. Không chỉ thuận lợi công việc, mối quan hệ giữa bạn và một nửa còn lại cũng vô cùng hài hòa, êm đềm.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Năm vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Tinh thần hào hứng với công việc giúp bạn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ khó nhất, thậm chí còn đạt thành tích cao. Chính điều này đã giúp Kim Ngưu ghi điểm trong mắt cấp trên và trở thành người truyền cảm hứng cho đồng nghiệp. Nhìn vào bạn, ai nấy đều có quyết tâm cao độn, muốn cố gắng nhiều hơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử mang trái tim nhân hậu và tấm lòng bao dung. Bạn luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. Đã là bạn bè, bạn sẽ không bỏ mặc họ trong cơn hoạn nạn. Chưa dừng ở đó, Song Tử còn sử hữu trí thông minh cùng bề dày kinh nghiệm. Đó là lý do vì sao mọi người luôn tìm đến bạn để xin lời khuyên hay sự trợ giúp khi gặp vấn đề.

Thứ Năm của bạn (6/12): Ma Kết che giấu tâm tư - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay chỉ dừng ở mức bình thường, không có gì đáng ngại. Nếu muốn cải thiện thu nhập, e rằng bạn sẽ phải cố gắng gấp nhiều lần nữa. Một số Cự Giải mang trong lòng những nỗi lo lắng. Trong chuyện tình cảm, người ấy dường như đã làm điều gì khiến bạn tổn thương. Điều đáng lo là bạn không chịu bày tỏ cảm xúc mà cứ giữ mãi trong lòng.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới cho biết Sư Tử sẽ làm tất cả để có thể bảo vệ danh tiếng và hình ảnh của bản thân. Bạn không muốn mất đi thể diện dù trời có sập xuống. Tuy nhiên tính cách phù phiếm này có thể khiến bạn vấp phải những rắc rối hay tình huống dở khóc dở cười. Công việc ngày một khó nhằn, còn bạn không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người nên càng khó giải quyết.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chuyện tình yêu sẽ không được như mong muốn của Xử Nữ nên tốt nhất bạn đừng mong cầu điều gì. Nếu còn độc thân, khả năng cao bạn sẽ ôm trong lòng một mối tình đơn phương. Dù vậy, tin vui là bạn sẽ giành được nhiều thành tích trong công việc và khẳng định được năng lực của mình. Xử Nữ biết rõ khả năng, sở trường và sở đoản của mình nên làm gì cũng chuẩn xác.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Năm của bạn (6/12): Ma Kết che giấu tâm tư - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

May mắn cộng thêm quyết tâm là nền tảng để Thiên Bình làm được những việc mà mọi người bó tay. Dù vậy, hôm nay có thể giữa bạn và người ấy sẽ nảy sinh đôi chút xích mích. Thiên Bình muốn tìm cách giảng hòa chứ không thụ động như mọi lần. Chỉ riêng thái độ này thôi cũng đủ khiến người ấy bất ngờ và bớt giận. Hiếm khi bạn chủ động như vậy phải không nào?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Năm tuần này, Bọ Cạp cực kỳ quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật. Bạn thậm chí còn muốn theo đuổi một lĩnh vực mình chưa từng thử qua và coi đó là đam mê. Sự lạc quan, vui vẻ của Bọ Cạp khiến bạn có sức hút mãnh liệt với những người xung quanh. Trong mối quan hệ tình cảm, người ấy luôn muốn ở bên bạn từng giờ từng phút không rời.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Tấm lòng của Nhân Mã bao la nhưng hôm nay có thể bạn sẽ bị phải chịu tổn thương vì điều đó. Bạn cảm thông và muốn giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. Thế nhưng không phải đối tượng nào được giúp đỡ cũng là người trung thực, xứng đáng. Nếu đã cố gắng nhưng không tránh được, Nhân Mã hãy coi đây là một bài học cho mình để lần sau không còn tái phạm.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Horoscope ngày mới dự rằng chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay không được như ý. Bạn mất đi cảm giác tự tin, an toàn, trở nên e dè mỗi khi bộc lộ cảm xúc, tình cảm của mình. Trong công việc, cơ hội xuất hiện liên tục nhưng bạn e ngại việc nắm bắt. Nếu cứ đà này, Ma Kết sẽ đánh mất rất nhiều vận may hiếm có trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Thứ Năm của bạn (6/12): Ma Kết che giấu tâm tư - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Thứ Năm tuần này, Bảo Bình được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Chính vì vậy dù gặp phải khá nhiều khó khăn nhưng bạn không cần quá lo lắng vì luôn có đồng đội ở bên. Đây không phải do may mắn mà bởi thường ngày bạn tích cực ra tay tương trợ mọi người. Tuy nhiên không ai có thể giúp ai mãi được. Vậy nên Bảo Bình đừng ỷ lại, trước sau gì bạn cũng phải tự lực cánh sinh.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cần tiết chế, dằn lại cảm xúc của mình một chút. Sự nồng nhiệt quá mức có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm của bạn. Đây là lời khuyên nên áp dụng với cả những ai đã có đôi cũng như còn độc thân. Cùng ngày, Song Ngư có thể mắc phải sai lầm khi muốn chứng tỏ bản thân. Làm gì đi nữa, bạn cũng nên suy nghĩ trước sau, cân nhắc lợi hại.

2019 tới, quý nhân theo chân ‘thổi bay’ hết tiểu nhân đến gần 3 con giáp này

Năm 2019, những con giáp này không còn sợ bị tiểu nhân quý phá, bởi từ đây họ sẽ có quý nhân giúp sức phù trợ, tài lộc phúc đức ào ạt tới.

TIN MỚI NHẤT