Thứ Năm của bạn (4/10): Bảo Bình may mắn đủ đường

Tâm linh - Tử vi 04/10/2018 10:12

Đối với các Bảo Bình, horoscope ngày mới cho rằng thứ Năm là thời điểm tốt cho công việc mà cũng thuận lợi tình duyên...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương cần tìm cách cân bằng các mối quan hệ trong tập thể. Bạn không nên để tình trạng "bằng mặt không bằng lòng" kéo dài kẻo không khí chung sẽ vô cùng ngột ngạt. Ngoài ra, tiền bạc cũng cần được Cừu chú ý. Bạn ngây thơ, thật thà quá mức nên nhiều khi gặp phải rắc rối tài chính. Những khi đó, bạn hãy tự tìm cách giải quyết thay vì trông chờ vào ai. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn trong ngày giữa tuần. Hôm nay không chỉ có công việc thuận lợi mà bạn còn gặp được đối tượng hẹn hò phù hợp. Tuyệt vời hơn nữa đó là bạn chẳng cần phải làm hay thể hiện gì mà người ấy vẫn quan tâm, chú ý. Kim Ngưu hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội để tỏa sáng, giành lấy những gì mình muốn kẻo sau này lại hối hận bạn nhé!

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những vấn đề đang tồn tại trong công việc của Song Tử sẽ nhức nhối trở lại. Bạn đang có dấu hiệu mất dần hứng thú với công việc, không còn cảm hứng để sáng tạo. Khả năng tập trung kém cũng khiến Song Tử dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Bạn hôm nay nhìn chung chỉ thích nhận việc nhẹ nhàng để có thời gian tán gẫu, làm việc riêng tư.

Thứ Năm của bạn (4/10): Bảo Bình may mắn đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải cảm thấy bản thân cần nỗ lực nhiều hơn. Thế nên hôm nay bạn vô cùng chăm chỉ mà chẳng cần ai nhắc. Cuối ngày, có thể bạn sẽ được cấp trên khen thưởng vì những cố gắng. Hãy phát huy hết khả năng của mình nhé Cự Giải! Dù vậy, bạn dường như quá nhút nhát trong chuyện tình cảm. Nếu cứ mãi như vậy, đối phương chưa chắc đã đủ kiên nhẫn đâu. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử sẽ gặp phải nhiều thử thách trong công việc. Bị nghi ngờ năng lực, không được trao cho cơ hội để tỏa sáng - những điều đó khiến Sư Tử từ bực bội, chán nản rồi dần dần chuyển sang buông xuôi. Bạn chẳng buồn cố gắng thêm nữa, mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Khi đó, thay vì làm việc, bạn lại chú tâm vào chuyện... hẹn hò. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chuyện tình cảm trong ngày thứ Năm khiến tâm trí Xử Nữ rối bời. Bạn không biết phải làm thế nào để giải quyết vấn đề khi đã xuống nước mà đối phương nhất quyết không nhượng bộ. Có lẽ bạn nên cho cả hai một khoảng thời gian tĩnh lặng để nhìn lại tình cảm của mình. Công việc trong ngày không được suôn sẻ cho lắm bởi tinh thần của Xử Nữ có phần sa sút. 

Thứ Năm của bạn (4/10): Bảo Bình may mắn đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày thứ Năm được mọi người yêu mến và giúp đỡ khá nhiều trong công việc. Bạn chăm sóc rất tốt các mối quan hệ xung quanh, chẳng làm mất lòng ai bao giờ. Thành công không phải là thứ bạn muốn khoe khoang nên mọi người càng yêu mến. Chuyện tình cảm không cần phải lo lắng gì nhiều bởi Thiên Bình biết cách sắp xếp để hài hòa tất cả.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp chẳng muốn làm gì, chỉ muốn buông xuôi khi gặp khó khăn. Thực ra tìm cách chống lại lúc này cũng là việc chẳng nên làm nên bạn cứ việc thả lỏng. Trong mối quan hệ tình cảm, dường như người ấy không đủ tin tưởng vào Bọ Cạp. Sự thật này khiến bạn cảm thấy tổn thương. Bạn không nên trách đối phương mà hãy cố gắng hơn, đồng thời để thời gian đưa ra đáp án.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn làm việc ngày đêm, không quản khó khăn gian khổ, miễn sao cho kịp tiến độ công việc. Tuy nhiên bạn đang có xu hướng dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê người ấy khiến chuyện tình cảm giữa hai bên kém nồng nàn. Nhân Mã hãy mau xem lại lịch trình làm việc của mình đi nhé!

Thứ Năm của bạn (4/10): Bảo Bình may mắn đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết biết bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng không phải cứ muốn thay đổi là được. Với tình duyên, bạn cũng nên hiểu rằng đây vốn là chuyện chẳng thể cưỡng cầu nên hãy thuận theo tự nhiên. Về tài chính, Ma Kết cần phải tự chấn chỉnh bản thân trước khi quá muộn. Thấy gì hay cũng mua, thấy ai nhờ cũng giúp đỡ về tài chính sẽ khiến bạn gặp rắc rối lớn trong thời gian tới.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đối với các Bảo Bình, thứ Năm là thời điểm tốt cho công việc mà cũng thuận lợi tình duyên. Chẳng cần phải đua tranh giành giật với ai, bạn cho rằng đây là kết quả tất yếu mà cách sống của mình những ngày trước đây mang lại. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Bảo Bình biết cách khiến người đối diện thoải mái và cảm thấy dễ chịu nên ai cũng muốn có bạn ở bên. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không tránh khỏi thất vọng khi những nỗ lực của mình không được người khác ghi nhận. Bạn thực tâm muốn giúp đỡ mọi người nhưng lâu lâu lại bị từ chối phũ phàng. Song Ngư à, nếu thực lòng nghĩ cho người đó thì bạn nên tôn trọng sự lựa chọn của họ. Điểm sáng của ngày đó là người ấy luôn an ủi, che chở Song Ngư mỗi khi bạn buồn chán, thất vọng.

3 con giáp chuẩn bị tận hưởng tháng 10 rực rỡ, nửa tháng đầu công việc suôn sẻ, nửa tháng sau tài vận bùng nổ

Nếu biết tận dụng cơ hội hoàng kim thì họ có thể biến tháng 10 này trở thành tháng rực rỡ nhất trong năm, không những sự nghiệp thăng tiến mà kéo theo tiền tài cũng đến ồ ạt.

TIN MỚI NHẤT