Thứ Năm của bạn (27/9): Song Tử nên giữ hòa khí với đồng nghiệp

Tâm linh - Tử vi 27/09/2018 09:56

Horoscope ngày mới dự rằng Song Tử sẽ gặp một số trở ngại trong công việc do bất đồng quan điểm với cộng sự...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Cuộc sống của Bạch Dương đang có những thay đổi nhất định. Bạn đã và đang tìm cách vươn mình sau những cú ngã trước đó. Điểm tích cực đó là Cừu không để bản thân bị bó buộc bởi những quy chuẩn hay định kiến xã hội. Rất có thể hôm nay Bạch Dương sẽ đưa ra quyết định quan trọng cho mối quan hệ tình cảm. Những ngày qua bạn đã suy nghĩ kỹ và có câu trả lời. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Năm nhạy cảm hơn mọi ngày và xu hướng này có thể gây mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Mặc dù hai người yêu nhau là thật nhưng vẫn sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi vì phải đáp ứng quá nhiều yêu cầu từ đối phương. Kim Ngưu cũng thích sự tự do nên sẽ cảm thấy mệt mỏi khi bị bó buộc quá mức còn đối phương thì quyết không khoan nhượng. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự rằng Song Tử sẽ gặp một số trở ngại trong công việc do bất đồng quan điểm với cộng sự. Mâu thuẫn này khiến bạn cảm thấy bế tắc cho đến khi tìm được hướng giải quyết. Tiến độ công việc trong ngày cũng trì trệ hơn so với dự kiến. Mệt cả thể chất lẫn tinh thần nên Song Tử muốn buông xuôi tất cả, ai an ủi thế nào cũng vô ích.

Thứ Năm của bạn (27/9): Song Tử nên giữ hòa khí với đồng nghiệp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải mang tâm trạng u ám sang ngày thứ Sáu. Mối quan hệ giữa bạn và gia đình thời gian này cũng không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy ngày càng xa cách và khó hòa hợp với người thân đôi khi còn thấy mình thừa thãi và lạc lõng. May sao Cự Giải lại có những bước tiến rõ rệt trong công việc nhờ sức sáng tạo dồi dào cùng trí tưởng tượng phong phú. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử xuất hiện với dáng vẻ quyến rũ đến không ngờ. Nếu còn độc thân, chắc chắn bạn sẽ thu hút không ít kẻ "trồng cây si". Nếu đã có người thương, đương nhiên những người hâm mộ Sư Tử chỉ đành ngậm ngùi ôm tình cảm giấu kín. Những công việc lặp đi lặp lại ở thời điểm hiện tại có thể khiến bạn mệt mỏi. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Mâu thuẫn nội tâm nảy sinh khiến Xử Nữ không thể tập trung làm gì. Bạn thực sự chưa cân bằng được cuộc sống của chính mình. Lý trí mách bảo bạn đừng để cảm xúc dẫn đường nhưng nội tâm lại thôi thúc phải làm gì đó để có được điều mình muốn. Sự giằng xé này diễn ra nguyên ngày khiến Xử Nữ mệt mỏi. May sao bạn luôn có người thương đồng hành. 

Thứ Năm của bạn (27/9): Song Tử nên giữ hòa khí với đồng nghiệp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Cảm xúc của Thiên Bình trong hôm nay khá mãnh liệt. Tình yêu trong bạn dâng trào như sóng cuộn. Bạn không còn nhút nhát, e dè mà chỉ muốn thổ lộ hết những điều trong lòng cho người ấy. Ở nơi làm việc, Thiên Bình nhờ dũng khí không ai sánh kịp mà làm được rất nhiều việc. Dù vậy, khi đứng trước quyết định quan trọng, bạn không nên hành động quá cảm tính. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Năm tuần này, Bọ Cạp có nguy cơ gặp rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn muốn mua rất nhiều thứ, chi tiêu cho nhiều việc nhưng tài chính có hạn. Và thế là Bọ Cạp quyết định vay mượn ai khác. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy cố xoay xở mọi thứ trong pham vi cho phép. Vay mượn quá nhiều vừa không tốt cho tương lai, đôi khi lại có hại cho các mối quan hệ. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần lý trí, kiểm soát cảm xúc tốt hơn, chỉ trừ trong chuyện tình cảm. Tình yêu là lĩnh vực tuyệt đối đừng nên cứng nhắc áp dụng những định kiến hay nguyên tắc mà chỉ nên nghe theo trái tim. Với cuộc sống nói chung, Nhân Mã đừng suy nghĩ quá xa xôi. Bạn cứ việc thoải mái và cởi mở với mọi thứ. Bạn còn trẻ nên còn nhiều thời gian để trải nghiệm. 

Thứ Năm của bạn (27/9): Song Tử nên giữ hòa khí với đồng nghiệp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết thấy lạc lõng, cô đơn trong mọi đám đông vì không tìm được người thực sự hiểu mình. Bạn chọn cách vùi đầu vào công việc chỉ để quên đi cảm giác đơn độc nhưng vẫn không tránh khỏi buồn phiền. Đổi lại, hôm nay Ma Kết có khả năng tỏa sáng nhờ sự sáng tạo của bản thân. Có nguồn tài chính vững vàng, đối với bạn đó thực sự là điều may mắn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình không ngại đấu tranh cho chuyện tình cảm nhưng nếu cứ kéo dài tình hình này cũng khiến bạn mệt mỏi. Mong ước của bạn đơn thuần chỉ là những người mình yêu thương có thể chấp nhận, tôn trọng nhau và chung sống trong hòa bình. Không ai có thể sống mà làm hài lòng tất cả mọi người, Bảo Bình hãy chọn con đường khiến bản thân bạn hạnh phúc nhiều nhất.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư luôn có sức hút đặc biệt với người khác giới và hôm nay cũng vậy. Ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới. Sự vui vẻ và năng động của Song Ngư khiến mọi người đều muốn lại gần để được truyền cảm hứng. Điểm trừ đó là bạn có xu hướng đòi hỏi khá cao đối với một nửa của mình khiến đối phương bị áp lực, mối quan hệ căng thẳng. 

Tháng 10 là tháng bùng nổ tài vận của 3 con giáp này, may mắn nối tiếp may mắn, cơ hội làm giàu hiện ngay trước mắt

Tử vi học có nói, sắp tới đây có 3 con giáp bất ngờ nằm trong danh sách điểm danh của thần tài.

TIN MỚI NHẤT