Thứ Năm của bạn (25/10): Song Ngư dễ bị tác động

Tâm linh - Tử vi 25/10/2018 12:28

Horoscope ngày mới dự báo Song Ngư hôm nay như một tấm bọt biển, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những người mình gặp...

Bạch Dương (21/3 - 20/4) 

Bạch Dương của ngày thứ Năm sở hữu tinh thần và cách tư duy xông xáo chẳng khác nào một chiến binh. Năng lượng đẩy chất lửa của bạn khiến không ít người ngạc nhiên. Tuy nhiên, đi kèm theo điều này đó là Cừu khá hấp tấp, vội vã. Bạn có thể đưa ra một quyết định sai lầm để lại hậu quả nghiêm trọng nên tốt nhất hãy thận trọng hơn một chút.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5) 

 Phải chăng Kim Ngưu đang quá tự tin trước những điều bản thân đã làm được? Chính thái độ kiêu ngạo đã trở thành rào cản giữa bạn và những người xung quanh. Ngay cả trong mối quan hệ tình cảm, nếu cứ cho rằng mình hơn hẳn đối phương, bạn và người ấy kiểu gì cũng xảy ra xích mích. Hãy điều chỉnh lại thái độ, cách đối xử với mọi người Kim Ngưu nhé!

Song Tử (22/5 - 21/6) 

Horoscope ngày mới dự báo Song Tử hôm nay không giỏi giữ bình tĩnh, dễ dàng mất đi lý trí. Nếu đã biết trước điều này, bạn hãy chủ động rời khỏi "chiến trường" mỗi khi xảy ra tranh cãi với ai đó. Thậm chí bạn có thể dùng linh cảm của mình để dự đoán tình hình "chiến sự" sắp sửa xảy ra. Khi tức giận, bạn không thể kiểm soát lời nói và hành động nên né đi là tốt nhất.

Thứ Năm của bạn (25/10): Song Ngư dễ bị tác động - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7) 

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Cự Giải ngày càng táo bạo. Bạn có những quyết định khiến ai nhìn vào cũng sửng sốt, ngưỡng mộ. Bạn dám làm, dám chơi, dám chịu. Một khoản tiền lớn có thể được Cự Giải chi ra trong ngày thứ Năm tuần này. Chiêm tinh ngày mới cho rằng dù quyết đoán đến đâu thì bạn cũng nên dành thời gian suy nghĩ kỹ trước khi chốt hạ chuyện tiền nong.

Sư Tử (24/7 - 22/8) 

Ngày giữa tuần, Sư Tử giống như một người nghệ sĩ thực thụ. Mọi thứ trong cuộc sống dù là bé nhỏ, giản dị cũng khiến trái tim bạn rung rinh. Bạn muốn gửi điều tốt đẹp đến tất cả mọi người xung quanh. Được đồng nghiệp và cấp trên công nhận chính là động lực vô cùng lớn đối với Sư Tử. Bạn có thể làm được rất nhiều thứ nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9) 

Xử Nữ có xu hướng áp đặt, khắt khe quá mức với bản thân mình. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn khó mà có những phút giây cười thả ga, thư giãn tuyệt đối như những người khác. Trong mối quan hệ tình cảm, mâu thuẫn, xích mích là chuyện bình thường. Xử Nữ không nhất thiết phải phân định rõ ai đúng ai sai mà hãy nhìn về tương lai chung để điều chỉnh thái độ.

Thứ Năm của bạn (25/10): Song Ngư dễ bị tác động - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10) 

Thứ Năm tuần này, nhiều người sẽ được chứng kiến sự lý trí mà thực tế đến không ngờ của người thuộc cung Thiên Bình. Xu hướng này khá hữu ích trong công việc, nhưng đối với tình cảm có hại không ít. Thiên Bình dường như cũng đang cần không gian riêng để cân bằng lại năng lượng. Vậy thì cuối ngày hãy ưu ái cho chính mình, mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11) 

Bọ Cạp của ngày thứ Năm thể hiện được tài năng lãnh đạo xuất sắc, ý chí kiên định cùng quyết tâm ngùn ngụt của mình. Bạn không chỉ muốn cống hiến, nỗ lực vì bản thân mà còn hướng tới lợi ích chung của tập thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu cho nỗi lòng của Bọ Cạp. Thực chất bạn không cần giải thích nhiều làm gì, thời gian sẽ trả lời tất cả.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) 

Mới sáng sớm, Nhân Mã đã cảm thấy lo lắng, bồn chồn, bứt rứt không yên. Vì tâm trí không ổn định nên bạn làm gì cũng khó đạt hiệu quả cao. Nhân Mã kém nhất trong hôm nay đó là đặt mình vào vị trí của người khác. May sao thường ngày bạn cũng khá "phổi bò" nên mọi người không mảy may để bụng. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.

Thứ Năm của bạn (25/10): Song Ngư dễ bị tác động - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1) 

Ma Kết giai đoạn này vô cùng lạc quan nhưng độ lạc quan của bạn phần thái quá. Thứ Năm này, bạn thích mạo hiểm, thích đương đầu với rủi ro và đặc biệt không muốn làm việc theo kế hoạch hay nguyên tắc. Tuy nhiên những người khác sẽ không thể nhanh chóng thích nghi với phiên bản Ma Kết đầy liều lĩnh này. Dù vậy, bạn vẫn vui khi được làm mọi thứ theo ý mình.

Bảo Bình (21/1 - 19/2) 

Khi gặp tình huống bất ngờ, Bảo Bình hãy bình tĩnh và kiên nhẫn, đừng tự khiến mình hoảng sợ, lo lắng, cuống cuồng thêm. Nếu muốn duy trì mối quan hệ tình cảm hiện tại, bạn được khuyên hãy học cách bao dung. Thỉnh thoảng đối phương mắc phải một chút sai lầm Bảo Bình cũng không cần "ghim" làm gì. Bạn cũng cũng đâu thích khi những lỗi nhỏ của mình luôn bị người ấy xét nét.

Song Ngư (20/2 - 20/3) 

Song Ngư của ngày hôm nay như một tấm bọt biển, dễ dàng bị ảnh hưởng năng lượng từ những người mình gặp. Chính vì thế bạn được khuyên hãy ở gần những người có lối sống và cách suy nghĩ tích cực. Song Ngư sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú nên tỏa sáng trong các công việc đòi hỏi tính nghệ sĩ. Ngược lại, nếu bạn làm nghề có phần khoa học thì sẽ gặp rắc rối chút chút.

4 chàng giáp độc nhất vô nhị, xem vợ là của báu, càng thương vợ càng phát tài!

Phụ nữ lấy được đàn ông tuổi này thì quả là may mắn. Vì họ là những ông chồng hiếm thấy khó tìm, càng yêu vợ càng giàu sang.

TIN MỚI NHẤT