Thứ Năm của bạn (22/11): Sư Tử cần bám sát thực tế

Tâm linh - Tử vi 22/11/2018 10:10

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử cần phải linh hoạt áp dụng những kiến thức học được vào thực tế...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có xu hướng tách khỏi đám đông trong ngày thứ Năm này. Bạn không có vấn đề gì với tập thể, chỉ là thời gian này muốn ở một mình và được yên lặng mà thôi. Chính trong những lúc yên tĩnh ấy, Bạch Dương lại nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hay ho. Nếu có ai đó vẫn đến gần, bạn có thể nhẹ nhàng giải thích cho đối phương về mong muốn của mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đối với Kim Ngưu, việc trao đổi thông tin và ý tưởng ở thời điểm hiện tại là vô cùng quan trọng. Bạn muốn được ở bên những người có cùng chí hướng và tầm nhìn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa những người có cách nhìn nhận vấn đề khác Kim Ngưu đáng bị chỉ trích hay gạt phăng ý kiến. Hãy nhớ: chỉ khi tôn trọng sự khác biệt, bạn mới làm được những việc to lớn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những người xung quanh đặc biệt chú ý đến tính cách độc đáo, không giống ai của người thuộc cung Song Tử. Khác biệt so với phần lớn mọi người nhưng điều đó không có nghĩa bạn không thể chinh phục đám đông. Ngược lại, khi ở giữa mọi người, Song Tử thậm chí còn tỏa sáng hơn nữa. Những ý tưởng thú vị xuất hiện liên tục trong đầu và bạn có lẽ cần ghi chép lại.

Thứ Năm của bạn (22/11): Sư Tử cần bám sát thực tế - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thường ngày dễ thông cảm với mọi người bao nhiêu thì hôm nay Cự Giải có phần thờ ơ, lạnh lùng bấy nhiêu. Bạn không muốn gần gũi quá mức với bất kỳ ai trừ người thân của mình. Những người lạ tốt hơn hết nên giữ khoảng cách với Cự Giải. Nếu có ai mắc lỗi ở chỗ làm, hôm nay dự là bạn sẽ không khoan dung, nhượng bộ mà trách móc, thậm chí có hình thức phạt thẳng tay.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Năm chỉ cảm thấy bản thân thực sự đang "sống" khi được tiếp nhận những thông tin và kiến thức mới. Mọi người có thể thấy bạn chăm chỉ đọc sách hay nghiên cứu tài liệu ở bất kỳ đâu, miễn là có thời gian rảnh. Horoscope ngày mới cho rằng tiếp thu không thôi thì không đủ, Sư Tử còn cần phải linh hoạt áp dụng những kiến thức học được vào thực tế nữa.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ không thích sự lặp đi lặp lại trong công việc hay bất kỳ lĩnh vực nào. Tuy nhiên hôm nay có lẽ bạn không thể tránh khỏi xu hướng này. Nếu ngoại cảnh không thể thay đổi, vậy tại sao Xử Nữ không tự nghĩ ra những phương pháp mới toanh để áp dụng xem sao? Có lẽ sau hôm nay, ngay đến chính bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên với khả năng sáng tạo của mình.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Năm của bạn (22/11): Sư Tử cần bám sát thực tế - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mỗi khi gặp một người mới, Thiên Bình luôn có cách để nắm được thông tin cơ bản về đối phương. Có lẽ vì lý do này mà người nhiều người trêu rằng bạn đúng là... thám tử. Thực chất Thiên Bình không có ý đồ gì xấu. Bạn đơn giản là khá thích thú với việc có được những thông tin về người hay vật xuất hiện xung quanh mình. Một đôi lúc, những thông tin này tỏ ra có ích với bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cuối cùng thì Bọ Cạp cũng chịu thoát khỏi lớp vỏ do bản thân tự tạo ra để phát triển theo hướng mới, có những cách tiếp cận mới với cuộc sống. Những ngày này, điều bạn băn khoăn nhất đó là những thứ liên quan đến bản thân. Nếu muốn trả lời cho những câu hỏi ấy, Bọ Cạp không cần hỏi ai hay làm gì phức tạp mà chỉ cần lắng nghe tiếng nói của trái tim.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã của ngày thứ Năm thích nghe hơn thích nói. Bạn không có nhu cầu bày tỏ suy nghĩ hay cảm xúc của mình. Tuy nhiên mỗi khi người khác lên tiếng, bạn đều "hóng cho bằng hết". Những chuyện xảy ra với mọi người có sức hút vô cùng lớn đối với bạn. Nếu chỉ nghe mà không nói thì chẳng sao, nhưng Nhân Mã nghe rồi phát tán thông tin đi muôn nơi thì thật không ổn chút nào.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của Ma Kết trong ngày hôm nay có thể nói là không ai địch nổi. Chỉ một chuyện nhỏ cũng có thể gợi ý cho bạn những ý tưởng độc đáo, ít ai nghĩ đến. Lâu nay Ma Kết đều cho rằng bản thân không có duyên với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Tuy nhiên sau hôm nay, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về việc này.

Thứ Năm của bạn (22/11): Sư Tử cần bám sát thực tế - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ không khoan nhượng với những cá nhân gây ra lỗi lầm làm ảnh hưởng đến công việc chung. Bạn quan niệm rằng bản thân mỗi người làm gì cũng được, nhưng khi đã trở thành thành viên của một tập thể thì cần đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình thực sự muốn có những trải nghiệm mới cùng một nửa còn lại.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sức khỏe là mối quan tâm vô cùng lớn đối với Song Ngư ở thời điểm hiện tại. Bạn cảm thấy cần phải nghiêm túc hơn trong thói quen ăn uống, sinh hoạt. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn cũng trở nên khắt khe hơn đối với nếp sống của những người xung quanh, đặc biệt là người thân. Tuy nhiên xu hướng này của Song Ngư có thể khiến mọi người cảm thấy không được thoải mái.

Chúc mừng 4 con giáp được tăng lương tăng thưởng, hưởng sang giàu trong năm 2019

2019 này sẽ là năm đại thắng đại lộc của 4 con giáp sau. Thu nhập tăng, thưởng cũng nhiều, họ cứ thong thả sống trong sang giàu thoải mái.

TIN MỚI NHẤT