Thứ Hai của bạn (5/11): Song Ngư quên tận hưởng cuộc sống

Tâm linh - Tử vi 05/11/2018 09:34

Horoscope ngày đầu tuần dự báo Song Ngư có xu hướng mải mê công việc quá mức mà quên tận hưởng cuộc sống...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Mối quan tâm của Bạch Dương đang dần thay đổi. Bạn mong được toàn quyền kiểm soát cuộc sống của bản thân và người thân. Đương nhiên mong muốn làm chủ cuộc sống của mình là điều rất dễ hiểu. Nhưng Bạch Dương đòi hỏi phải tường tận cả đường đi nước bước của người thân nữa thì không hợp lý chút nào. Chưa kể nếu làm được điều này thì bạn cũng khá mệt mỏi.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu vẫn tiếp tục theo đuổi những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên kể từ thứ Hai này, bạn sẽ áp dụng những phương thức mới để hoàn thành chúng. Sự thay đổi của Kim Ngưu khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn cũng có xu hướng chủ động, tự tin hơn. Bạn muốn thay đổi toàn diện ngay từ những điều nhỏ nhất.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Thứ Hai đầu tuần, Song Tử khao khát được mở rộng tầm nhìn và vốn hiểu biết. Thế giới xung quanh rộng lớn và chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Bạn quyết định rằng đây chính là lúc để bước ra khỏi chiếc hộp nhỏ xíu bao quanh mình để khám phá thế giới. Song Tử có thể bắt đầu từ việc học một ngôn ngữ mới, đi du lịch hay kết thân với những người bạn nước ngoài.

Thứ Hai của bạn (5/11): Song Ngư quên tận hưởng cuộc sống - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Có vẻ như hai ngày cuối tuần vừa rồi Cự Giải chưa được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Tuy nhiên đến hôm nay, mọi thứ đã dần lắng xuống và bạn tìm lại được sự an nhàn, thoải mái. Chỉ có điều nhàn quá lại khiến Cự Giải thấy chán. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có này. Chỉ vài ngày nữa là vòng quay công việc sẽ lại cuốn bạn đi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử không nên đưa ra quyết định khi chưa tìm hiểu cặn kẽ. Điều đáng ngại nhất đó là bạn thừa biết hành động bốc đồng sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng vẫn một mực theo ý mình. Điểm tích cực đó là trong công việc, Sư Tử hiện tại vô cùng tập trung, nghiêm túc. Bạn đã sẵn sàng chạm đến những thành công lớn hơn, được mọi người biết đến nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ được khuyên hãy tập trung vào việc củng cố nền tảng của chính mình. Gia đình là động lực vô cùng lớn của bạn. Trong mọi việc, bạn đều nghĩ đến người thân để động viên bản thân cố gắng. Hiện tại là thời điểm tuyệt vời nếu Xử Nữ muốn gieo trồng những hạt giống tốt cho sức khỏe. Nuôi dưỡng những thói quen tích cực ngay từ bây giờ, sau này bạn sẽ không phải hối hận.

Thứ Hai của bạn (5/11): Song Ngư quên tận hưởng cuộc sống - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình xuất hiện với vẻ ngoài cực bắt mắt, thu hút trong ngày đầu tuần. Không chỉ ngoại hình tuyệt vời, cách ứng xử và làm việc của bạn đều khiến cho những người khác cảm thấy ngưỡng mộ. Bất cứ nơi nào có Thiên Bình xuất hiện, nơi đó dường như cũng trở nên xinh đẹp, bình yên hơn. Đó chính là lý do vì sao ai cũng muốn ở bên bạn những ngày này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Hai cực nhạy cảm. Một chuyện dù nhỏ cũng khiến bạn xúc động và suy nghĩ khá nhiều. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn đòi hỏi được người khác tôn trọng và công nhận những cống hiến của mình. Với công việc, Bọ Cạp làm gì cũng có tổ chức và kế hoạch rõ ràng. Đó chính là lý do vì sao khi có sai sót xảy ra, không ai có thể bắt bẻ được bạn.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sắp sửa bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống. Thời điểm hiện tại là lúc bạn vô cùng khắt khe với chính mình. Bạn sẽ không đưa ra quyết định khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Cuộc sống đối với bạn lúc này vô cùng nhiều màu sắc và đáng sống. Nhân Mã có mục tiêu để theo đuổi, có người để yêu thương, có những giá trị tốt đẹp để chính bản thân tự hào.

Thứ Hai của bạn (5/11): Song Ngư quên tận hưởng cuộc sống - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Công việc khá ổn như từ trước tới nay nhưng thứ Hai này Ma Kết có phần cô đơn, khó chia sẻ. Thực chất, bạn không nhất thiết phải tương tác với người khác mới có thể tìm được cảm giác thoải mái. Ma Kết có thể tìm đến những hoạt động như thiền định, yoga để tìm lại sự bình yên. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn hãy đọc sách, nghe nhạc, làm bất cứ điều gì mình thích.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Rất nhiều người băn khoăn Bảo Bình làm thế nào để luôn cảm thấy yêu đời, giàu sức sống. Thực chất, bạn không hề cố gắng làm gì cả mà chỉ đơn giản là trân trọng từng khoảnh khắc được hít thở, được cố gắng, được yêu thương mà thôi. Trong mắt mọi người, Bảo Bình còn là một người đáng tin cậy. Không hay đưa ra lời khuyên nhưng bạn khiến ai cũng thích tìm đến để tâm sự.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Horoscope ngày đầu tuần dự báo Song Ngư có xu hướng mải mê công việc quá mức mà quên tận hưởng cuộc sống. Thực chất, bạn không cần lúc nào cũng cắm cúi vào máy tính mới đúng là đang làm việc. Ra ngoài gặp gỡ, giao lưu với người khác cũng giúp Song Ngư học hỏi được nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thu được những thông tin hữu ích.

2 năm nữa thôi, 3 con giáp này 'trúng mánh' lớn, giàu có là chuyện hiển nhiên!

Trong 2 năm tới, 3 con giáp này sẽ có cơ hội làm giàu. Cuộc sống sung sướng, tiền bạc không thiếu, may mắn ào ạt tới, khiến ai cũng ganh tị!

TIN MỚI NHẤT