Thứ Hai của bạn (4/12): Xử Nữ chú ý sức khỏe

Tâm linh - Tử vi 04/12/2017 05:21

Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ cần chú ý vấn đề sức khỏe...

Thứ Hai của bạn (4/12): Xử Nữ chú ý sức khỏe - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự rằng hôm nay sẽ là một ngày vô cùng may mắn và hạnh phúc đối với người thuộc cung Bạch Dương. Bạn đạt được điều mong ước bấy lâu, mọi cố gắng được đền đáp xứng đáng. Sáng thứ Hai đầu tuần của bạn tương đối bận rộn khi có cả tá nhiệm vụ cần giải quyết. Càng về cuối ngày, Bạch Dương càng có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những dự định cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bước sang ngày làm việc đầu tuần với tâm trạng thờ ơ, thậm chí muốn buông xuôi mọi viêc. Trong giao tiếp, nếu không nói được điều gì tích cực hay không muốn chia sẻ quá nhiều thì bạn cứ việc giữ yên lặng. Cùng ngày, Kim Ngưu không nên cho ai vay tiền, bên cạnh đó là tránh đầu cơ tài chính hay tập tành kiếm tiền ở những trò may rủi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay không được êm đẹp. Những ai đã có người yêu có thể bất chợt nhận ra rằng trong khi mình coi "người đó" là cả thế giới thì đối phương lại không biết quý trọng mình. Một số Song Tử cảm thấy áp lực khi nhận được quá nhiều lời mời tiệc tùng, giải trí. Bản thân bạn không biết phải làm thế nào để từ chối mà không làm mất lòng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngồi máy tính thường xuyên, liên tục trong nhiều giờ không thể không gây ảnh hưởng tiêu cực lên sức khỏe của Cự Giải. Do đó bạn hãy lưu ý tư thế ngồi làm việc của mình cũng như thỉnh thoảng nhắc bản thân đứng lên, đi dạo, vận động nhẹ. Chuyện tình cảm của Cự Giải sắp sửa đón nhận một sự tái sinh. Ai yêu lâu sẽ có cơ hội làm mới tình yêu, ai còn độc thân biết đâu lại quay về với... tình cũ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ công việc. Không phải là do quá bận rộn mà là đau đầu vì thị phi và những lời bàn luận xung quanh. Bạn có thể nghe được những lời bàn tán không hay về mình khiến cho tinh thần làm việc đi xuống, giảm nhiệt huyết và có thể cảm thấy khó chịu. Nếu muốn yên ổn, Sư Tử hãy học cách bỏ ngoài tai và tập trung hoàn thành nốt công việc của mình.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ cần chú ý vấn đề sức khỏe. Thể trạng suy yếu xuất phát từ việc bạn không để ý tập luyện và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi để cân bằng cuộc sống của mình. Trò chuyện một chút với đồng nghiệp có thể giúp Xử Nữ giải tỏa căng thẳng nhưng nhớ là chỉ ở mức vừa phải thôi nhé!

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hôm nay là ngày tốt lành hay không phụ thuộc vào cách Thiên Bình nhìn nhận mọi việc. Bạn cần làm chủ cảm xúc của chính mình. Hãy chủ động kết thân với những người bạn mới. Họ sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần cho Thiên Bình trong những thời khắc quan trọng. Trong mọi việc, bạn hãy tận dụng sức mạnh đồng đội, đồng minh thay vì cố tự mình làm mọi thứ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người cực sâu sắc, chịu hy sinh trong tình cảm. Tuy nhiên bạn không thể vui nổi nếu "người ấy" muốn kiểm tra điện thoại, thư tín của mình. Trong công việc, hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh khi cần. Việc đó không thể hiện rằng Bọ Cạp kém cỏi, mà ngược lại, còn khiến bạn trở nên có năng lực hơn và dễ dành được thiện cảm của mọi người hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự nghiệp của Nhân Mã đang trên đà thăng tiến, công việc thuận lợi. Bạn có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình và được cấp trên khen ngợi. Chỉ cần Nhân Mã biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của những người xung quanh, bạn nhất định sẽ tiến xa hơn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày hôm nay nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày. Trực giác mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, Ma Kết cảm thấy được yêu thương bởi những người mà bạn vô cùng tin tưởng. Đặc biệt, người yêu hoặc vợ/chồng sẽ dành cho bạn những cử chỉ, lời nói tình cảm khiến bạn được ngập chìm trong hạnh phúc, được sống lại giai đoạn mới yêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần tránh lười biếng, ì ạch mà hãy chăm chỉ vận động. Không biết vì lí do gì mà diện mạo của bạn kém long lanh hơn thường ngày. Vậy thì Bảo Bình hãy đầu tư nhiều thời gian hơn cho việc làm đẹp nhé! Đứng trước "một nửa còn lại", hãy tin rằng dù bạn đẹp hay không thì đối phương vẫn yêu thương hết mực. Cuối ngày là khoảng thời gian cực lãng mạn cho hai bạn đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá thích có mối liên hệ với nhiều người khác. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa ai bạn cũng bắt chuyện, làm quen. Bởi vậy, bạn của bạn thường không quá nhiều nhưng thực sự "chất lượng". Trong khi giao tiếp, Song Ngư có xu hướng tránh nói ra một số chuyện bản thân không thích. Tuy nhiên bạn thực sự nên thành thật khi cần vì không ai thích sự dối trá hoặc lảng tránh.

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm

Một năm nữa lại sắp trôi qua. Tháng 12 này sẽ là cơ hội cuối cùng để bạn thực hiện được những mong muốn về đường tình duyên của mình, trước khi bước sang một năm mới đầy hứng khởi.

TIN MỚI NHẤT