Thứ Hai của bạn (27/8): Cự Giải quyết đoán đến không ngờ

Tâm linh - Tử vi 27/08/2018 10:54

Horoscope ngày đầu tuần dự báo Cự Giải sẽ gây ấn tượng bằng sự quyết đoán trong công việc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Hai đầu tuần, Bạch Dương có thể gặp phải một vài trở ngại. Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm cá nhân mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Điều nay khiến mối quan hệ giữa Cừu và đồng nghiệp rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương cũng đặt cái Tôi của mình quá cao khiến người ấy cảm thấy không thoải mái.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nội tâm Kim Ngưu trong ngày thứ Hai xảy ra nhiều giằng xé và hỗn loạn. Bạn không biết phải quyết định ra sao khi trái tim và lý trí không đồng nhất. Bạn sợ mình sẽ mắc sai lầm và bị người khác cười chê nên càng kéo dài thời gian và trì hoãn việc đưa ra lựa chọn. Tài chính trong ngày cũng cần được Kim Ngưu xem xét lại. Tiền trong túi bạn kiếm vào nhiều mà cứ "bốc hơi" đi đâu hết.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Ngày đầu tuần của Song Tử được dự đoán vô cùng tươi sáng. Bạn là người vui vẻ, lạc quan và thích giúp đỡ người khác. Đây chính là nét cuốn hút, đáng yêu của bạn trong mắt người khác. Công việc trong ngày tiến triển vô cùng thuận lợi. Ở nơi làm việc, Song Tử bộc lộ rõ bản thân là người tự tin, dám nghĩ dám làm, có tài năng và phong thái của một lãnh đạo. 

Thứ Hai của bạn (27/8): Cự Giải quyết đoán đến không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày đầu tuần dự báo Cự Giải sẽ gây ấn tượng bằng sự quyết đoán trong công việc. Nhờ vậy mà bạn giành được thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên cũng chính vì quá quyết liệt nên bạn gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Cự Giải và người ấy xảy ra xung đột khi cả hai đều nhất nhất bắt đối phương phải theo ý mình. 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Công việc trong ngày không thuận lợi cho lắm bởi trong chính Sư Tử cũng tồn tại sự mâu thuẫn. Bạn có xu hướng hành động khi chưa suy nghĩ kỹ nên hay phạm sai lầm. Chẳng còn cách nào khác, Sư Tử phải tìm cách khắc phục đồng thời rút kinh nghiệm cho chính mình. Chưa hết, hôm nay bạn còn quá quan tâm đến chuyện của người khác dù việc của bản thân còn bộn bề dang dở.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Người thuộc cung Xử Nữ thường khá rụt rè và không thoải mái trước người lạ. Và chính điều này đã hạn chế khả năng tìm thấy tình yêu đích thực của bạn. Bạn chưa bao giờ là người chủ động trong tình cảm mà lúc nào cũng thụ động chờ đợi đối phương mở lời. Khác hẳn với khi yêu, trong công việc Xử Nữ lại quyết đoán, dám nghĩ dám làm vô cùng.

Thứ Hai của bạn (27/8): Cự Giải quyết đoán đến không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy khá khó khăn khi nghĩ đến việc phải gắn kết với một ai khác. Sự nghiệp của bạn thăng tiến không ngừng nhờ cách làm việc nghiêm túc, tự chủ, có mục tiêu và đường hướng rõ ràng. Chưa dừng lại ở đó, Thiên Bình cũng biết cách quản lý tài chính. Bạn tiêu tiền vào đâu, đầu tư cho việc gì cũng rất đúng đắn, hợp tình hợp lý, thậm chí còn khiến chúng sinh lợi nữa kìa. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Người thuộc cung Bọ Cạp đang ở trong những ngày vô cùng may mắn về tình cảm. Bạn không cần cố gắng chứng tỏ bản thân mà vẫn được nhiều người theo đuổi. Horoscope ngày mới khuyên bạn chớ nên "kén cá chọn canh". Khi đã nhận ra đối tượng nào đó chính là "một nửa" mình đang tìm kiếm, Bọ Cạp hãy mạnh dạn tiến tới thay vì để "đêm dài lắm mộng". 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và người ấy xảy ra nhiều xung đột. Cái Tôi của cả hai bên đều lớn và chưa thể tìm ra cách cân bằng. Tài chính là vấn đề bạn cần lưu ý bởi gần đây tiền bạc của bạn hao hụt khá nhiều. Bạn thực sự cần có một kế hoạch chi tiêu khoa học hơn. Trong công việc, nhờ ý chí và quyết tâm cao độ mà Nhân Mã đạt được không ít thành công. 

Thứ Hai của bạn (27/8): Cự Giải quyết đoán đến không ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hào phóng nên được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng hào phóng không đồng nghĩa với chi tiêu quá đà, "ném tiền qua cửa sổ". Công việc hôm nay vẫn trôi chảy dù bạn và cộng sự có chút bất đồng. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Ma Kết vẫn nên dành thời gian trò chuyện với đồng nghiệp của mình bởi hai bên còn hợp tác với nhau lâu dài. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình mong muốn, đòi hỏi khá nhiều ở đối phương nhưng người ấy lại không có cách nào đáp ứng. Công việc có phần thuận lợi hơn tình cảm nhưng bạn vẫn nên thận trọng. Sự vội vàng hấp tấp có thể khiến Bảo Bình phải trả giá. Tình hình tài chính bất ổn nhưng bạn lại không dám đối mặt với thực tế. Thế nên mãi mà bạn vẫn chưa tìm ra cách giải quyết. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thứ Hai tuần này không phải thời điểm thuận lợi để Song Ngư đưa ra những quyết định quan trọng. Vì không tập trung nên bạn làm việc rất dễ mắc sai sót. Đổi lại, chuyện tình cảm của bạn tiến triển thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có khả năng thêm một nấc mới. Cuối ngày, Song Ngư có xu hướng muốn từ chối những cuộc vui để ở bên người thân.

3 con giáp được lộc trời ban, giàu bất thình lình trong 5 tháng tới

Được cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ, đây là 3 con giáp có vận trình đột biến trong 5 năm tới.

TIN MỚI NHẤT