Thứ Hai của bạn (24/9): Song Ngư 'an phận thủ thường'

Tâm linh - Tử vi 24/09/2018 10:05

Horoscope ngày mới cho thấy những gì Song Ngư tâm niệm lúc này đó là không phân cao thấp, không tranh đua với người khác...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Nguồn năng lượng Bạch Dương sở hữu hôm nay vô cùng dồi dào. Thế nhưng bạn hãy tiêu tốn chúng cho những việc có ích nhé! Cừu chớ nên cãi cọ, gây mâu thuẫn làm gì bởi vừa tốn thời gian vừa khiến bản thân mất vui. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương dường như đang bị dao động vì những đánh giá của người ngoài về mối quan hệ khiến hai bên có chút xa cách.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu những ngày này luôn ở tư thế phòng thủ vì sợ ai đó đâm lén sau lưng. Có lẽ bạn đã quá đa nghi rồi. Nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy mọi người đều đang tập trung làm việc của mình. Trước khi làm gì, bạn hãy xác định rằng dù không kiếm được khoản tiền nào thì cũng sẽ thu về kiến thức. Kiểu gì cũng thu lợi nên Kim Ngưu đừng quá chần chừ, so đo.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Dù từ trước tới nay luôn quan tâm tới khá nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng Song Tử vẫn chưa tìm ra câu trả lời xác đáng cho những khúc mắc trong lòng. Trong công việc, đừng vì lo ngại hay hoảng sợ những thứ chưa xảy ra mà lo ngại bắt đầu. Nếu có sai sót thật thì cũng chẳng sao, bởi chắc chắn Song Tử sẽ học được rất nhiều điều hữu ích từ chính những sai lầm đó.

Thứ Hai của bạn (24/9): Song Ngư 'an phận thủ thường' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới dự rằng Cự Giải có xu hướng né tránh các cuộc tranh cãi hay mâu thuẫn. Bạn không muốn vướng vào những vấn đề phức tạp mà chỉ mong tìm được bình yên. Cự Giải nên tránh nói với người ấy những chuyện có thể khiến đối phương thêm mệt mỏi, căng thẳng. Những ngày này anh/cô ấy đã có quá nhiều nhiệm vụ phải đảm đương rồi. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Có vẻ như Sư Tử sẽ không chịu nổi những áp lực xuất hiện trong ngày đầu tuần vì hiện tại bạn có phần nhạy cảm, mong manh. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy nghỉ ngơi, ưu ái bản thân nhiều hơn. Về tình cảm, Sư Tử mong một nửa còn lại có tầm hiểu biết, trình độ tương đương mình. Nếu không, hai người sẽ có rất ít điểm chung và thường bất đồng ý kiến.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ có thể mắc sai lầm vì không chịu nhìn nhận tổng thể hay khách quan trước một vấn đề. Cách bạn diễn đạt, trình bày một chủ đề cũng dễ gây hiểu lầm. Lời khuyên dành cho Xử Nữ đó là đừng tiết kiệm quá mức. Thay vào đó bạn hãy đối xử với bản thân tốt một chút. Hướng đến những mục tiêu cao hơn trong cuộc sống nhưng bạn đừng quên bản thân vui vẻ mới là điều quan trọng.

Thứ Hai của bạn (24/9): Song Ngư 'an phận thủ thường' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình khi trình bày vấn đề gì hãy chọn cách nói đơn giản để ai cũng có thể hiểu. Bạn càng tỏ ra "thần thánh" cao siêu, những người xung quanh càng cảm thấy khó tiếp cận. Thiên Bình hãy cho phép bản thân thoải mái một chút vì cuộc sống vốn đã có rất nhiều chuyện phải lo. Chỉ khi thay đổi thái độ sống, bạn mới có thể thay đổi cuộc sống - hãy nhớ điều này nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp tự nhận thức được rằng bản thân có nhiều thói quen xấu. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn nên hãy nhanh chóng loại bỏ, sửa đổi thành những thói quen tích cực khác. Bọ Cạp vẫn chủ trương không tiết lộ quá nhiều về bản thân. Tuy nhiên tính cách này khiến nhiều người cảm thấy bạn quá xa cách, lạnh lùng và không dám đến gần. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một đối tượng khác giới gặp được trong hôm nay khiến Nhân Mã cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ. Tuy nhiên bạn chớ nên tấn công anh/cô ấy một cách "trực diện", sốt sắng kẻo sẽ khiến đối phương sợ hãi. Hạnh phúc đối với Nhân Mã chính là những thứ bé xíu trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, hầu như lúc nào, trong hoàn cảnh nào bạn cũng tìm được cho mình niềm vui.

Thứ Hai của bạn (24/9): Song Ngư 'an phận thủ thường' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thời gian gần đây người thuộc cung Ma Kết đã phải vất vả, căng thẳng quá nhiều rồi. Thế nên thứ Hai này dù bạn thì bạn cũng hãy sắp xếp lịch trình để bản thân có thời gian nghỉ ngơi. Tinh thần trách nhiệm cao độ là điều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, tôn trọng Ma Kết. Tuy nhiên nếu có thể tỏ ra gần gũi hơn nữa, bạn sẽ được thêm sự yêu mến từ mọi người. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình chưa bao giờ là một người an phận. Ngược lại, bạn luôn "chủ trương" chống đối lại những quy tắc, khuôn phép thông thường, miễn là được là điều mình thích. Chỉ có điều thứ Hai này dù không muốn ai xen ngang những gì mình nói nhưng bạn lại yêu cầu ai nấy tôn trọng ý kiến của mình. Bảo Bình phải chăng đang hơi ích kỷ, thiếu công bằng?

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư hào hứng tham gia những thử thách mới để thu thập thêm trải nghiệm cho mình. Trong cuộc sống, bạn cho rằng bản thân không cần so sánh thấp cao với người khác, miễn hôm nay mình tiến bộ hơn hôm qua là được. Có những chuyện không như ý xảy đến với Song Ngư, nhưng bạn tâm niệm chỉ cần bản thân đã dốc hết sức thì chẳng còn gì để nuối tiếc.

Sau Trung thu, tài vận của 3 con giáp này lội ngược dòng, từ tháng 10 trở đi gặp may mắn liên tục, cuối năm thịnh vượng rực rỡ

Tử vi học có nói, từ khoảng thời gian này trở đi, tài vận của 3 con giáp này sẽ lội ngược dòng, đặc biệt từ tháng 10 trở đi bất kể làm gì cũng gặp được nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT