Thứ Hai của bạn (16/7): Bạch Dương hãy làm mọi thứ theo kế hoạch

Tâm linh - Tử vi 16/07/2018 10:19

Horoscope ngày mới cho rằng lập kế hoạch khoa học, cụ thể là cách tốt giúp Bạch Dương không bị "lạc đường", lại tiết kiệm thời gian...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương chứng tỏ độ xuất sắc trong công tác quản lý bởi đó là khả năng bẩm sinh của bạn. Chỉ có điều, khi thiếu tập trung, bạn sẽ khiến con đường đến mục tiêu trở nên xa xôi và khó khăn hơn gấp bội. Do vậy, trong hôm nay, lập kế hoạch khoa học, cụ thể là cách tốt giúp bạn không bị lạc đường, lại tiết kiệm thời gian. Một vài phút đầu ngày là đủ để Bạch Dương sắp xếp mọi thứ. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu đang hết sức cố gắng mong xóa đi cảm giác cô đơn ngự trị trong trái tim. Bạn có thể trò chuyện với một người thân để những cảm xúc này được giải tỏa. Hãy nhớ rằng con người không ai hoàn hảo, và muốn thành công thì bạn phải đối mặt với chính những điểm yếu của mình. Kim Ngưu bên cạnh điểm yếu còn có điểm mạnh, hãy nghĩ cách để phát huy chúng tối đa.

Thứ Hai của bạn (16/7): Bạch Dương hãy làm mọi thứ theo kế hoạch - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Hai cảm thấy có chút bế tắc, tự ti. Bạn được khuyên hãy chấp nhận thực tế và bớt so sánh mình với người khác. Người thành công luôn biết cách để có thể "miễn nhiễm" với những năng lượng tiêu cực. Có lẽ đây là điều bạn còn thiếu sót và cần trau dồi. Bên cạnh đó, dù sức khỏe hiện tại có tốt đến đâu thì Song Tử cũng đừng lơ là chủ quan. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần điều chỉnh tâm trạng của mình. Thay vì cứ chăm chăm buồn rầu vì những thiếu sót của bản thân, bạn hãy thử đến gần nhữn người sống tích cực, lạc quan. Thông qua họ, Cự Giải sẽ được nghe những câu chuyện truyền cảm hứng. Bạn sau đó nhất định sẽ có được cái nhìn mới mẻ về cuộc sống và con đường phải đi.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Bất chấp hoàn cảnh hiện tại khó khăn thế nào, Sư Tử vẫn muốn có những chuyến đi đến các miền đất xa xôi. Đối với bạn, đó là cách để bản thân trở nên tươi mới cũng như kích thích sự sáng tạo. Sư Tử cần tìm hiểu xem đâu là kỹ năng giỏi nhất của bản thân. Sau đó bạn hãy tập trung thời gian và năng lượng để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày đầu tuần thể hiện những mặt tính cách tuyệt vời của mình. Đó là lý do khiến ai cũng tin tưởng và giao việc cho bạn. Dù vậy, bạn cần tỉnh táo và dứt khoát để biết từ chối khi cần nếu không muốn mới đầu tuần đã stress vì công việc. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ được khuyên hãy chủ động hơn. Đối phương có vẻ như cũng đang chờ tín hiệu từ bạn.

Thứ Hai của bạn (16/7): Bạch Dương hãy làm mọi thứ theo kế hoạch - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Những cảm xúc mạnh liệt sẽ khiến Thiên Bình điêu đứng trong ngày hôm nay. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy chú ý kiểm soát thật tốt lời nói, hành vi của mình nếu không muốn gặp rắc rối. Bên cạnh đó, nếu thời gian qua Thiên Bình trì hoã việc tập luyện thể thao để cải thiện sức khỏe thì giờ chính là lúc để bạn bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nhận được bản thân được hưởng lợi nhiều từ người thân. Bạn tìm được cảm giác an tâm khi có người nhà làm chỗ dựa tinh thần trong những lúc khó khăn. Thay vì kêu than và buồn bã khi có chuyện không vui, Bọ Cạp hãy tự tìm cách an ủi chính mình. Bạn cũng được khuyên hãy chăm chỉ tìm tòi, học hỏi thêm bởi có rất nhiều thứ hay ho đang đợi bạn khám phá.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thứ Hai này rất hay tự làm nghiêm trọng hóa vấn đề và quá xét nét tiểu tiết. Bạn có lẽ nên bình tĩnh, khiêm tốn hơn và dồn năng lượng vào những việc thực sự cần thiết. Chỉ cần tin vào chính mình và làm việc có kế hoạch, mục tiêu, bạn sẽ nhận ra rằng không có gì là không thể. Nhân Mã sẽ đạt được những thành quả đáng tự hào với niềm tin mạnh mẽ. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay cực khó tính, yêu cầu cao. Bạn thậm chí không thể chịu được sự bừa bộn hay lơ là, qua loa của đồng nghiệp. Dù vậy, bạn cần nhớ rằng giữ hòa khí trong tập thể cũng rất quan trọng. Bạn không nên tỏ thái độ cáu kỉnh chỉ vì người khác làm sai chút chuyện nhỏ. Nếu bản thân làm sai, Ma Kết cũng đừng tự chì chiết bản thân bởi điều quan trọng nhất vẫn là tìm cách xử lý.

Thứ Hai của bạn (16/7): Bạch Dương hãy làm mọi thứ theo kế hoạch - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hiếm khi có cảm giác tự ti, nhút nhát như hôm nay. Bạn hiểu rằng chỉ khi bản thân tự tin thì mới có thể thu hút mọi người. Bạn cũng thừa biết mọi thứ không phải lúc nào cũng như mong đợi nhưng vẫn không tránh khỏi không vui. Trong công việc, chỉ cần hết mình và luôn hướng tới mục tiêu, Bảo Bình nhất định sẽ làm được những điều vĩ đại. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không thể nhờ ai giúp sức trong hôm nay. Vì thế bạn chỉ còn cách tự lực cánh sinh, tận dụng hết những gì mình có. Nếu có ai cần giúp đỡ, bạn hãy nhiệt tình với họ bởi giúp người khác cũng chính là giúp đỡ chính bản thân mình. Trong công việc, Song Ngư được khuyên đừng quá cầu toàn bởi điều đó sẽ khiến công việc bạn đang làm bị trì hoãn kha khá.

Sau khi kết hôn, 3 con giáp này sinh con trai tài vô như nước, sinh con gái phúc khí dồi dào, hậu vận gia đạo thịnh vượng rực rỡ

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ vốn là những người phụ nữ hiền lành, nhân hậu nhưng lại có cuộc sống bình yên, êm ả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, số mệnh phú quý mới được thể hiện.

TIN MỚI NHẤT