Thứ Bảy của bạn (28/7): Song Ngư hào phóng với mọi người

Tâm linh - Tử vi 28/07/2018 10:44

Túi tiền hao hụt nhưng horoscope ngày mới tin rằng Song Ngư vẫn cực kỳ hào phóng với mọi người...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tập trung toàn lực cho mục tiêu nên Bạch Dương không để ý đến những thứ gây nhiễu. Hôm nay bạn được khuyến khích làm công việc lên lịch trình cho hoạt động của tập thể. Dù vậy, horoscope ngày mới dự rằng bạn sẽ phải trải qua cảm giác thất vọng khi một số việc không như ý. Bạch Dương hãy chấp nhận kết quả sau cùng nhưng để bản thân xuống tinh thần. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Liên kết mọi thứ lại với nhau là điểm mạnh của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy này. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn xuất sắc trong khâu tổ chức, quản lý, kêu gọi mọi người. Một sự kiện quan trọng sắp đến nên bạn dành nhiều thời gian để chuẩn bị. Khi căng thẳng, nhiều Kim Ngưu có xu hướng nghiêm túc quá mức và trở nên gắt gỏng với những người xung quanh.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đang và sẽ tiếp tục thay đổi bản thân từ những điều nhỏ nhất. Lần này bạn làm mọi thứ cực kỳ triệt để. Bên cạnh đó, các vấn đề xã hội gây tranh cãi cũng thu hút sự chú ý của bạn trong giai đoạn này. Một món đồ mới tự tặng sẽ khiến Song Tử vui suốt cả ngày. Chính vì vậy, bạn đừng vì kế hoạch thắt chặt chi tiêu mà "chặt chẽ" với bản thân quá mức nhé!

Thứ Bảy của bạn (28/7): Song Ngư hào phóng với mọi người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải chỉ muốn làm những gì bản thân thật sự mong muốn. Tuy nhiên dự là sẽ có nhiều chuyện dù không thích nhưng bạn bắt buộc phải làm. Những ngày này, bạn là người đặt trách nhiệm, kỷ luật lên hàng đầu nên xu hướng này lại càng dễ xảy ra. Cự Giải hãy làm theo lý trí, nhưng với riêng vấn đề tình cảm bạn thực sự cần để trái tim dẫn lối.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

"Không bỏ toàn bộ trứng vào giỏ" là lời khuyên đúng đắn dành cho Sư Tử trong ngày hôm nay khi đối mặt với vấn đề tài chính. Trong ngày hôm nay, những niềm hạnh phúc nho nhỏ khiến bạn thấy vui. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn chủ yếu dành thời gian cho các buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp. Đừng quên dành thời gian trò chuyện với "người ấy" nữa Sư Tử nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Những quy tắc, ràng buộc khắt khe vốn... không liên quan đến mình - thật kỳ lạ nhưng đó là điều Xử Nữ nghĩ hôm nay. Bạn thực sự cần chấn chỉnh ngay suy nghĩ này nếu sinh hoạt, làm việc trong tập thể. Tin vui là hôm nay bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người trẻ tuổi. Dù kinh nghiệm sống ít hơn nhưng họ lại "dạy" cho Xử Nữ khá nhiều bài học hay ho.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Lời đã ra thì không thể lấy lại được, đặc biệt là khi nó đã làm tổn thương người khác - đó là điều người thuộc cung Thiên Bình cần nghi nhớ. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tự mình nhìn nhận lại, đừng để đánh mất hạnh phúc rồi mới đi tìm. Một số chuyện không như ý xảy ra nên Thiên Bình có thể phải thức tới tận khuya để xử lý vấn đề trong ngày.

Thứ Bảy của bạn (28/7): Song Ngư hào phóng với mọi người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Khả năng tập trung của Bọ Cạp không thực sự tốt trong ngày thứ Bảy này. Hiệu quả mọi việc cũng vì thế mà giảm xuống một phần. Bạn nhận ra tính nghiêm trọng của việc mất tập trung nên rất cố gắng để hoàn thành công việc được giao. Sức khỏe của Bọ Cạp gần đây không ổn định. Bạn có thể dùng thuốc để giải quyết nhưng nhớ đừng lạm dụng và hãy lắng nghe cơ thể của mình nhé.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Một số Nhân Mã để vuột mất cơ hội gặp được người trong mộng vì quá lười ra đường. Nếu có đi chơi, những cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng không phải nơi bạn nên đến. Tài chính của bạn cũng đã cạn kiệt lắm rồi. Trong một số mối quan hệ, Nhân Mã không nên tin vào những lời hứa hẹn mà chỉ nên nhìn hành động để biết đối phương có nghiêm túc với mối quan hệ hay không mà thôi. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tình hình cuộc sống của Ma Kết không có nhiều thay đổi. Việc mà bạn đang theo đuổi ở "thì hiện tại" có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn. Tài chính trong ngày tương đối rủng rỉnh, rất phù hợp để Ma Kết mua sắm vài món đồ mới cho mình. Chỉ số may mắn của bạn trong ngày được đánh giá khá cao.

Thứ Bảy của bạn (28/7): Song Ngư hào phóng với mọi người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Vì quá bận rộn nên dù là Chủ nhật thì Bảo Bình vẫn không có nhiều thời gian dành thời gian cho gia đình. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng hãy cố gắng trò chuyện với bố mẹ, người thương. Biết đâu họ đang có khó khăn gì muốn tâm sự với bạn thì sao. Chuyện tình cảm của Bảo Bình lúc này khá bình yên. Bạn đã mệt mỏi với những cuộc tranh cãi nên luôn là người chủ động làm hòa. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư hiện tại không được tốt. Nếu không có việc gì thực sự quan trọng hay hoạt động giải trí cuối tuần nào hấp dẫn, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thư giãn. Những bản nhạc trữ tình sẽ giúp Song Ngư cảm thấy dễ chịu hơn. Túi tiền của bạn thứ Bảy này có thể có chút hao hụt. Tuy nhiên đó chắc chắn không phải lý do khiến bạn ngưng hào phóng với người thân, bạn bè.

Trong 99 ngày tới, 3 con giáp này có khả năng đổi đời, ai nghèo thoát nghèo, ai giàu lại càng giàu hơn, phát tài trong bất ngờ

Sắp tới, vận may của 3 con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực. Nếu ai đang nghèo thì sẽ có cơ hội đổi đời, còn những ai đã ổn định về mặt tài chính thì lại tìm được hướng đi mới giúp xây dựng sự nghiệp vững chắc, đã giàu nay càng giàu hơn.

TIN MỚI NHẤT