Thứ Bảy của bạn (27/10): Bọ Cạp cần biết tận dụng nguồn lực

Tâm linh - Tử vi 27/10/2018 09:58

Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp nên tận dụng những lợi thế của mình, trong đó có việc được nhiều người đồng ý giúp đỡ...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể làm mất đi uy tín xây dựng bấy lâu chỉ vì trót lan truyền những tin tức không chuẩn xác. Vậy nên trước khi nói điều gì, đặc biệt là những chủ đề nhạy cảm hay quan trọng, Cừu hãy tìm hiểu cho thật kỹ. Đối với bạn, việc những người xung quanh nói gì có thể không quan trọng. Tuy nhiên nếu coi trọng sự nghiệp thì giữ gìn uy tín là điều không thể không làm.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Thứ Bảy tuần này, chuyện tình cảm khiến Kim Ngưu trầm ngâm, buồn bã khá nhiều. Dù vậy tin vui là bạn được rất nhiều người tôn trọng, ủng hộ. Công việc và tài chính đều thuận lợi nên bạn không cần lo lắng. Tự bản thân Kim Ngưu cũng hiểu rằng không thể có chuyện tất cả mọi thứ đều theo ý mình nhưng vẫn buồn vì "chữ Tình" đến không thể thoát ra.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Bảy khá tự tin và tự nhiên khi điều hành, chỉ đạo người khác. Thực chất khả năng lãnh đạo luôn tiềm ẩn trong con người bạn. Chỉ vì Song Tử không đam mê quyền lực hay địa vị nên chưa sử dụng mà thôi. Dù thế nào thì bạn cũng yêu cuộc sống tự do hơn. Nắm quyền điều hành mà không được sống theo ý mình đối với bạn chẳng có gì tuyệt vời.

Thứ Bảy của bạn (27/10): Bọ Cạp cần biết tận dụng nguồn lực - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải đã dành nhiều thời gian để thắc mắc liệu trên thế gian này có điều gì là mãi mãi, là vĩnh cửu hay không. Dần dần bạn cũng hiểu ra vạn sự đều vô thường. Chính vì điều vậy, bạn đã học được cách bao dung và biết chấp nhận trong mối quan hệ. Cự Giải không còn đòi hỏi, kỳ vọng quá nhiều ở đối phương mà biết cho đi vô điều kiện, đồng thời sẵn lòng đón nhận mọi chuyện xảy đến.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Giao tiếp và các mối quan hệ là lĩnh vực thuận lợi nhất đối với bạn. Bạn có được kết nối hài hòa, gắn bó sâu sắc với tất cả mọi người. Trong chuyện tình cảm cá nhân, Sư Tử và người ấy có thể nói là thực sự hiểu ý nhau mà không cần nhiều lời. Đây là mối quan hệ mà từ lâu bạn đã hằng ao ước.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ độc thân tưởng rằng bản thân cuối cùng cũng tìm được tình yêu đích thực nhưng hôm nay lại mang về nỗi thất vọng. Lý do khiến tình trạng này xảy đến đó là bạn đã hấp tấp để nhanh tiến độ khi chưa thực sự đến lúc. Với các Xử Nữ đã có người thương, bạn và người ấy ngày càng nồng nhiệt, gắn bó hơn. Mối quan hệ của hai bạn khiến nhiều người ghen tị.

Thứ Bảy của bạn (27/10): Bọ Cạp cần biết tận dụng nguồn lực - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Dù người thân, bạn bè, người yêu rủ rê lôi kéo thế nào thì Thiên Bình cũng nhất quyết tập trung tâm sức và dành thời gian cho công việc. Chưa bao giờ bạn nghiêm túc như lúc này. Những mục tiêu đã đề ra rất khó nhưng Thiên Bình khăng khăng phải thực hiện thành công. Chính bởi ý chí sắt đá và có phần... cố chấp này mà bạn càng trở nên hấp dẫn trong mắt người khác phái.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp nên tận dụng những lợi thế của mình trong công việc, trong đó có việc được nhiều người đồng ý giúp đỡ. Bạn làm việc cá nhân rất tốt nhưng không có nghĩa là nhất định phải làm mọi thứ một mình. Thậm chí nếu làm việc theo team, Bọ Cạp còn có thể đạt được nhiều thành tích và trải nghiệm hơn. Nếu có băn khoăn gì với người ấy thì hãy thẳng thắn bạn nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dự là Nhân Mã sẽ có một ngày cuối tuần đầy ắp niềm vui và tiếng cười bên người thân, người yêu và bè bạn. Bạn không chủ đích làm điều gì để được hạnh phúc. Bí quyết của bạn đó chỉ đơn giản là tận hưởng những điều cuộc sống đem đến mà thôi. Nói thì dễ vậy nhưng không phải ai cũng làm được như Nhân Mã. Trong mắt nhiều người, bạn có cuộc sống vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Thứ Bảy của bạn (27/10): Bọ Cạp cần biết tận dụng nguồn lực - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Biết trước sẽ có nhiều khó khăn phải đương đầu nhưng Ma Kết vẫn dũng cảm tiến bước. Đối với bạn, đường càng khó thì càng trở nên hấp dẫn, thú vị. Chính vì thế nhiều người sẽ thấy Ma Kết từ chối những nhiệm vụ quá dễ dàng. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn cũng có xu hướng hút về những đối tượng có tính cách hoặc hoàn cảnh phức tạp, đòi hỏi phải chinh phục và kiên nhẫn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có khá nhiều thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Bảy tuần này. Đọc sách, xem phim, đi dạo là những hoạt động phù hợp với bạn. Chúng sẽ giúp bạn tạm thời bứt mình khỏi hiện thực phũ phàng của cuộc sống. Một số Bảo Bình thích được ở yên trong phòng riêng... ngủ nướng. "Nướng" một chút thôi thì được, nếu quá lạm dụng, sức khỏe của bạn sẽ không ổn đâu.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thứ Bảy không phải một ngày dễ chịu với Song Ngư. Bạn có cảm giác lạc lõng khi những gì mình cảm nhận hoàn toàn khác với những người khác. Chiêm tinh ngày mới cho rằng không phải bạn khác biệt so với mọi người, đây là chuyện cực kỳ bình thường mà thôi. Thay vì so đo với người ta, Song Ngư hãy kết nối với chính bản thân mình để tìm lại sự bình yên.

3 con giáp không bao giờ cùng đường nghèo túng, cứ hết tiền sẽ lại có người cho

Quý nhân đều xuất hiện trong đời người vào lúc nào đó. Nhưng với 3 con giáp này, quý nhân hầu như đều đi bên họ, chỉ cần khó khăn là sẽ giúp đỡ họ ngay!

TIN MỚI NHẤT