Thứ Bảy của bạn (11/2): Nhân Mã - nhà cầm quyền "độc tài"

Tâm linh - Tử vi 11/02/2017 05:51

Horoscope ngày mới cho rằng trong mắt nhiều người, Nhân Mã của ngày hôm nay không khác nào một nhà cầm quyền "độc tài"...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Bảy quyết tâm phá bỏ mọi giới hạn và luật lệ cũ kỹ để tạo ra những bước đột phá táo bạo. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cần cẩn thận đề phòng những kẻ tiểu nhân phá bĩnh. Chiều hoặctối nay, ai đó sẽ mang đến cho Bạch Dương một món quà hoặc tin tức bất ngờ. Niềm vui trong bạn sẽ nhân đôi khi được chia sẻ niềm hạnh phúc đó cùng người thân, bè bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng cảm thấy hoài nghi với chính những quyết định của mình. Hiện tại bạn đang ở trong giai đoạn chán nản, mất phương hướng và chỉ muốn buông xuôi tất cả. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy bình tĩnh lại, tìm một nơi yên tĩnh và ngẫm nghĩ một cách từ tốn, chậm rãi về những thứ đang khiến bạn đau đầu. Câu trả lời sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Bảy, nhiều Song Tử có khả năng vấp phải những lời bàn tán, xì xào không hay. Điều này đương nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bực bội, khó chịu. Dù vậy, thay vì phản ứng bằng những lời lẽ khó nghe, Song Tử hãy cố gắng giữ bình tĩnh và... sự im lặng. Sự thật là bạn càng tỏ ra bình thản và cư xử đẹp, những kẻ xấu bụng, đặt điều sau lưng sẽ càng rút lui nhanh chóng.

Thứ Bảy của bạn (11/2): Nhân Mã - nhà cầm quyền 'độc tài' - Ảnh 1

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ứớc muốn mạnh mẽ của Cự Giải trong ngày cuối tuần đó là kết nối mọi người trong tập thể lại với nhau. Trong nhóm bạn, bạn là người tỏ ra háo hức nhiều nhất trước những lời rủ rê tụ tập. Ngoài ra, Cự Giải cũng sẵn sàng giúp đỡ những người khác. Tinh thần lạc quan và lối cư xử phóng khoáng của bạn khiến nhiều người cảm thấy hài lòng. Tuy vậy bạn cũng cần tỉnh táo để không bị lợi dụng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Bảy này, nhiều Sư Tử có nguy cơ xảy ra bất đồng với đối tác, bạn bè hoặc "một nửa còn lại". Trong trường hợp như vậy, bạn hãy cố gắng dằn lại sự nóng nảy của mình để không phản ứng thái quá. Nếu không nghe theo lời cảnh báo, người chịu tổn thất lớn nhất chỉ có thể là Sư Tử mà thôi. Ngược lại, chỉ cần bạn học được cách nhẫn nhịn và cư xử mềm mỏng, những điều tốt đẹp sẽ tự động tìm đến.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Bảy sẽ phải hứng chịu những hành động hoặc lời công kích từ ai đó. Sự cố bất ngờ này khiến bạn cảm thấy sốc và hơi căng thẳng. Trong nội bộ gia đình Xử Nữ cũng xuất hiện một vài hiểu lầm. Nếu vẫn chưa nghĩ ra cách để giải quyết tất cả những vấn đề trên thì tốt nhất là bạn hãy về phòng mình, đóng cửa và... ngủ một giấc thật say để phục hồi năng lượng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay hoàn toàn không phải một ngày may mắn dành cho người thuộc cung Thiên Bình. Bản thân bạn cũng chẳng hiểu rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy đến với mình. Một số Thiên Bình đang ở trong tình trạng hoang mang và phân vân trước nhiều sự lựa chọn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ nếu không muốn phải hối hận về sau và lúc đó đương nhiên không còn kịp để sửa chữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Bọ Cạp hãy dành để lên kế hoạch cho tương lai. Khi mọi thứ còn chưa bắt đầu, bạn hãy tranh thủ "cân đo đong đếm" thật kỹ để hạn chế tối đa rủi ro về sau. Bên cạnh đó, nhiều Bọ Cạp cũng không nên để bị dao động bởi những nhân tố bên ngoài. Bạn chỉ cần tự tin thể hiện bản thân là đủ. Tuyệt đối đừng lăn tăn đến bất kỳ điều gì khác nữa!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong mắt mọi người, Nhân Mã của ngày hôm nay không khác nào một nhà cầm quyền "độc tài". Tuy có rất nhiều người cảm thấy bất mãn trước những quyết định cùng cách hành xử của bạn nhưng lại chẳng có ai dám góp ý hay phản đối vì sợ bị... trả thù. Vậy nên nếu Nhân Mã thấy hầu hết mọi người xung quanh đều đồng tình trước mọi quyết định của mình thì bạn cũng đừng vội đắc ý quá sớm!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới khuyên Ma Kết hãy tránh xa những hoạt động liều lĩnh, mạo hiểm, càng xa càng tốt. Dù thường ngày rất khéo léo, thông minh nhưng bạn sinh ra vốn không phải để tham gia những trò chơi đầy tính rủi ro như vậy. Ma Kết hợp với các hoạt động trí óc hơn. Trong quá trình làm việc, bạn hãy cẩn thận và chú ý nếu không muốn gây ra những lỗi lầm khó sửa chữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh ngày thứ Bảy cho rằng Bảo Bình nên tránh tạo thêm áp lực cho bản thân bằng cách hạn chế suy nghĩ linh tinh. Cũng trong giai đoạn này, bạn cần cảnh giác trước những chiêu trò của những đối thủ lòng dạ hẹp hòi và chơi kém đẹp. Cuối ngày, nếu được ai giúp đỡ, Bảo Bình đừng quên dành tặng họ lời cảm ơn thật chân thành từ đáy lòng mình nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một số thời điểm trong ngày, Song Ngư có hơi phật lòng trước lời nói và cách cư xử của bạn bè hoặc người thân. May thay chút mâu thuẫn này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và họ. Khó khăn trong công việc vào chiều nay sẽ thúc đẩy các Song Ngư nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Bạn tuyệt đối không được từ bỏ nếu không muốn vinh quang rơi vào tay kẻ khác!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT