Thứ Bảy của bạn (1/12): Xử Nữ được giao nhiều trọng trách

Tâm linh - Tử vi 01/12/2018 11:36

Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ sẽ được cấp trên giao cho thật nhiều trọng trách...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không cần cảm thấy sai trái khi dùng lời lẽ ngọt ngào với người mình yêu. Yêu rồi, ai cũng muốn chiều chuộng đối phương và được anh/cô ấy đáp lại y như vậy - đó là điều hết sức bình thường. Chuyện gì đã quyết định là Bạch Dương sẽ không thay đổi và theo đuổi đến cùng. Bạn nhiều khả năng sẽ nhận được một khoản tiền lớn trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu biết rằng bản thân có nhiều điều cần phải thay đổi. Thế nhưng bạn không ngờ rằng chưa kịp làm gì thì đã có chuyện xảy ra. Điều này khiến bạn hối hận vô cùng. Chỉ vì thiếu cân nhắc mà cuối cùng bạn lại làm ảnh hưởng đến chính mình lẫn tập thể. Kim Ngưu nên bình tĩnh xem xét lại tình hình để biết bản thân thiếu sót gì còn bổ sung. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử thấy bản thân thật may mắn khi mà gặp được người mình cần, có được công việc mình thích vào đúng thời điểm. Sự thăng tiến đến với bạn nhanh chóng đến bất ngờ. Song Tử biết sẽ có nhiều vấn đề phải đối mặt sau này nhưng đó là chuyện của tương lai. Ở thời điểm hiện tại, Song Tử hài lòng với những gì mình đang có và không đòi hỏi gì thêm. 

Thứ Bảy của bạn (1/12): Xử Nữ được giao nhiều trọng trách - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải vui vẻ cả ngày dù không hiểu tại sao lại thế. Bạn thời gian qua đã cố gắng rất nhiều và được đối phương ghi nhận khiến chuyện tình cảm trở nên dễ dàng hơn. Cuối tuần này Cự Giải được horoscope ngày mới khuyên nên dành chút thời gian cho bản thân. Bạn đừng chỉ mải mê giúp đỡ người khác mà bỏ quên niềm vui hay mong ước của riêng mình.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ gặp kha khá may mắn trong ngày thứ Bảy này. Horoscope ngày mới dự rằng sẽ có nhiều cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình và gặt hái thành công. Hãy tận dụng hết mọi lợi thế sẵn có và đừng để cơ hội vụt mất. Sư Tử xứng đáng có được những điều tốt đẹp. Chỉ cần cố gắng, bạn sẽ phát huy được hết những khả năng tiềm ẩn của mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ sẽ được cấp trên giao cho thật nhiều trọng trách. Bạn hãy cẩn trọng trong cách hành động và lời nói, đừng để bản thân phải hối hận sau này. Ở nơi làm việc, bạn khiến mọi người phải trầm trồ bởi cách suy nghĩ thông minh và những ý tưởng độc đáo. Dù bình thường Xử Nữ chẳng thể hiện quá nhiều nhưng khi cần thì sẽ khiến nhiều người choáng váng. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Bảy của bạn (1/12): Xử Nữ được giao nhiều trọng trách - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình sẽ được trao cho những cơ hội quý báu có một không hai. Thòi gian này, bạn biết được lợi thế của mình và tận dụng chúng một cách triệt để. Dù vậy Chiêm tinh ngày mới "cảnh báo" rằng Thiên Bình có thể bỏ lỡ một mối duyên khi cứ mãi chần chừ mà không dám tiến tới. Bạn nên mạnh dạn hơn, chủ động hơn chứ đừng chờ đợi điều gì. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp tỏ ra lạnh lùng thờ ơ nhưng bên trong khá mệt mỏi khi bị hết kẻ này tới kẻ khác bày trò quấy phá. Tình trạng căng thẳng kéo dài có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên bạn cần tìm cho mình một phương án giải tỏa. Cùng ngày, Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm với mình rất nhiều lần.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thấy bất an nhưng không hiểu tại sao lại có cảm giác đó. Trong chuyện tình cảm, bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng không được đối phương ghi nhận. Bạn lo lắng rằng tình cảm người ấy dành cho mình đã phai nhạt. Tuy nhiên lo lắng không thể giúp gì cho Nhân Mã. Chỉ có đặt câu hỏi và tìm biện pháp cải thiện mới giúp bạn sớm thoát khỏi tình thế này mà thôi. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết thấy bản thân may mắn khi có người ấy ở bên. Bạn biết cả hai sẽ có nhiều vấn đề phải đối mặt sau này nhưng đó là chuyện của tương lai. Hiện tại Ma Kết khá hài lòng với những gì mình đang có. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì tình cảm này. Đối với nhiều Ma Kết, hôm nay sẽ là ngày bạn vô cùng bận rộn, tất bật từ sáng tới tối. 

Thứ Bảy của bạn (1/12): Xử Nữ được giao nhiều trọng trách - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy chênh vênh, hoang mang đôi chút. Công việc vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực nên bạn chưa thể yên tâm tận hưởng hay vui chơi. Bảo Bình có thể bỏ lỡ cơ hội trong chuyện tình cảm chỉ vì sự e dè của mình. Bạn không dám thổ lộ chân tình. Trong khi đó, đối phương lại được rất nhiều người theo đuổi và bật đèn xanh. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ là một chuyện, nhưng tới lúc thực hiện lại là một tình huống hoàn toàn khác. Nếu không biết giữ bí mật, dự là bạn sẽ gặp rắc rối lớn. Tâm trạng nếu cứ tiếp tục bất ổn, khả năng cao Song Ngư sẽ phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc hoặc trong các mối quan hệ. 

Tình hình sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 12: Người đầu tắt mặt tối, người lại thảnh thơi tận hưởng

Khối lượng công việc trong tháng này của tuổi Dậu tăng cao khiến bạn phải tăng giờ làm việc, thậm chí có những ngày phải đi sớm về khuya mới hi vọng hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn.

TIN MỚI NHẤT