Thứ Ba của bạn (9/10): Sư Tử nhận 'cơn mưa' khen ngợi

Tâm linh - Tử vi 09/10/2018 10:03

Sư Tử được horoscope ngày mới dự là sẽ nhận được "cơn mưa" khen ngợi từ cấp trên.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay phát huy được năng lực làm việc của mình và gặt hái không ít thành công. Tuy nhiên bạn có xu hướng thờ ơ trong chuyện tình cảm, khiến người ấy cảm thấy lạc lõng vì bị bỏ rơi. Cừu cũng muốn thay đổi nhưng chưa biết phải làm sao cho đúng. Bạch Dương độc thân có nhiều lầm tưởng về tình yêu nên lại càng có khó tiếp cận đối tượng của mình. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu độc thân thấy cô đơn khi không có người nào để yêu thương. Đương nhiên bên bạn luôn có người thân, bạn bè nhưng có lẽ nhiêu đó vẫn... chưa đủ. Xung quanh ai cũng có đôi có cặp nên bạn càng nôn nóng hơn. Tin vui đó là bạn làm việc vô cùng hiệu quả. Nhóm nào cũng muốn có thành viên như Kim Ngưu nên ra sức... tranh nhau, lấy lòng bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử muốn phát triển công việc theo hướng mới thay vì những lối mòn đã cũ. Dù vậy horoscope ngày mới cho rằng dự định của bạn chưa thể thực hiện ngay được. Bạn hiện tại còn mải bận rộn với những rắc rối yêu đương không hồi kết. Chính Song Tử còn không hiểu mình cần gì, muốn gì và thấy mơ hồ về mọi thứ. Mối quan hệ hiện tại cũng khiến bạn ôm nỗi hoài nghi.

Thứ Ba của bạn (9/10): Sư Tử nhận 'cơn mưa' khen ngợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải đang đắm chìm trong câu chuyện tình yêu đẹp như mật ngọt. Chòm sao này biết rằng mình cần phải cố gắng thêm nhiều nữa để có thể xứng đáng với người ấy. Nhưng kì thực trong tình yêu đâu có cần phải cân đo đong đếm cho thật cân bằng. Có thể bạn đang nhìn mọi thứ một cách lãng mạn quá mức, nhưng chỉ cần có người che chở là bạn hoàn toàn có thể làm điều mình muốn. Người ấy sẽ tạo điều kiện cho Giải Giải làm những điều mình muốn. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử dự là sẽ nhận được "cơn mưa" khen ngợi từ cấp trên. Bạn rất giỏi trong việc giải quyết những vấn đề tồn đọng mà nhiều người phải bó tay. Một số người từng nghi ngờ năng lực thực sự của Sư Tử thì giờ đã nhận được câu trả lời. Bạn biết rõ bản thân cần làm gì ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, bạn dường như đang không được sáng suốt trong chuyện tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ tận dụng rất tốt những lợi thế sẵn có để hóa giải khó khăn gặp phải. Bạn hôm nay có thể khám phá ra những năng lực tiềm ẩn trong chính bản thân mình. Nếu không can đảm và quyết tâm, có lẽ thành công cũng chẳng đến với Xử Nữ. Bạn được khuyên hãy tin vào trực giác. Bên cạnh đó tuyệt đối đừng để nghịch cảnh, khó khăn làm sờn lòng!

Thứ Ba của bạn (9/10): Sư Tử nhận 'cơn mưa' khen ngợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hiểu rằng cần phải trân trọng hạnh phúc đang có. Một người mới quen có thể mang đến những xúc cảm thật lạ mà trước giờ bạn chưa từng trải qua. Nếu đã có đôi, bạn dự là sẽ vô cùng bao dung, sẵn sàng bỏ qua rất nhiều lỗi sai của người ấy. Mối quan hệ của Thiên Bình chính vì vậy ngày càng bền vững, ngọt ngào, khiến không ít người ghen tỵ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đắm chìm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn do bạn và người ấy cùng viết nên. Mọi người có thể cho rằng bạn quá mơ mộng, viển vông, chỉ biết nhìn mọi thứ bằng cặp kính màu hồng. Được tiếp thêm sức mạnh tình yê nên Bọ Cạp cũng hết lòng với công việc. Bạn không sợ thất bại bởi biết rằng đằng sau lúc nào cũng có sự ủng hộ của người ấy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp phải nhiều khúc mắc trong tình cảm mà chẳng biết phải tỏ bày cùng ai. Chưa bao giờ bạn thấy bế tắc như bây giờ dù được mệnh danh là sát thủ tình trường. Dù không phải chuyện gì quá nghiêm trọng nhưng với Nhân Mã, chỉ cần xuất hiện một chút vấn đề thôi là bạn muốn giải quyết ngay lập tức, nhất định không để lâu kẻo chuyện bé xé ra to. 

Thứ Ba của bạn (9/10): Sư Tử nhận 'cơn mưa' khen ngợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết tràn đầy hạnh phúc, không gặp phải khó khăn cản trở nào trên con đường tình duyên. Dường như cả thế giới đều đang ủng hộ hai bạn vậy. Hai người có khoảng thời gian ấm áp bên nhau dù công việc vẫn trôi chảy. Đôi bên đều có yêu cầu với đối phương nhưng không bắt ép người ấy thay đổi bản thân vì mong muốn cá nhân của mình. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình nhìn nhận mọi chuyện theo cách của riêng mình nhưng lại có xu hướng độc đoán, không cho phép bất cứ ai can thiệp. Đương nhiên đây là việc đúng đắn nhưng sẽ có những lúc bạn thiếu sáng suốt, thiếu tỉnh táo trong khi những người xung quanh đều nhìn thấy vấn đề. Đó chính là lý do tại sao Bảo Bình nên lắng nghe góp ý của người khác nhiều hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nếu biết tận dụng cơ hội sẵn có thì nhất định sẽ giành được nhiều thành tựu hơn trong công việc. Bạn cần phải đào sâu suy nghĩ, tìm tòi thêm những thứ mới mẻ mới có thể hoàn thiện bản thân. Khả năng sáng tạo của Song Ngư được đánh giá cao và sẽ giúp bạn tiến bước thật nhanh. Dù vậy trong chuyện tình yêu, có lẽ bạn nên cố gắng tinh tế hơn đôi chút.

3 con giáp kém may mắn, cẩn trọng hao tiền tốn của cuối năm 2018 và cách hóa giải

Năm Mậu Tuất 2018, 3 con giáp Sửu, Mùi, Tuất gặp khá nhiều trắc trở, vận hạn do không may phạm phải Thái Tuế.

TIN MỚI NHẤT