Thứ Ba của bạn (7/8): Bọ Cạp đừng quá chần chừ

Tâm linh - Tử vi 07/08/2018 12:27

Horoscope ngày mới dự rằng Bọ Cạp có thể vì chần chừ mà bỏ lỡ vận may của mình...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Vì muốn chứng tỏ năng lực và đạt được thành tựu nhanh chóng mà Bạch Dương ép bản thân phải gấp rút thích nghi với những điều mới. Làm gì cũng cần thời gian, bạn đừng cố tạo áp lực khiến bản thân kiệt sức và càng khó đạt được mục tiêu. Bạch Dương lúc này khao khát được yêu thương, gần gũi với người ấy nhưng hoàn cảnh lại không cho phép.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Chuyện tài chính của Kim Ngưu có dấu hiệu khởi sắc. Chẳng mấy chốc bạn sẽ nhận được tin vui tài chính. Có tiền thì bạn cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà. Ngược lại, hãy cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống cần dùng đến tiền. Hôm nay Kim Ngưu trở nên thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt khiến ai cũng chú ý.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Dù bận rộn thế nào thì Song Tử vẫn không bỏ qua những lời rủ rê vui chơi, tiệc tùng bởi bạn vốn là con người ham vui. Trong công việc, bạn chỉ có thể dựa vào sức của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Dù không ai giúp đỡ nhưng Song Tử suy cho cùng cũng vẫn lạc quan. Bạn tự xoay xở được và tin rằng thực ra nếu có thể là mọi người đều sẽ hỗ trợ mình.

Thứ Ba của bạn (7/8): Bọ Cạp đừng quá chần chừ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Quá khứ hiện tại xen kẽ nhau khiến Cự Giải khó lòng tập trung vào bất cứ việc gì. Hôm nay bạn hay suy diễn quá đà, nhạy cảm quá mức để rồi lại xúc động, tủi thân vì chính những thứ mình vừa làm quá lên. Chiêm tinh ngày mới khuyên Cự Giải hãy ở bên những người đơn giản, biết tận hưởng cuộc sống và quan trọng là lạc quan để được "lây" năng lượng tích cực từ họ.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Nội tâm Sư Tử cực sâu sắc nhưng không phải ai cũng biết bí mật này. Bạn sẽ chỉ thể hiện phần bên trong đó với tri kỷ mà thôi. Và rất có thể hôm nay bạn sẽ gặp được nhân vật đặc biệt ấy. Không cần lo lắng rằng sẽ bỏ lỡ nhau, Sư Tử hoàn toàn có thể nhận ra ngay khi hai bên trò chuyện. Người có thể hiểu ngay ý bạn khi câu nói còn chưa kết thúc chính là người đặc biệt đó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba đặc biệt yêu thích những thứ đáng yêu. Bạn thậm chí có thể chỉ vì một thứ cực giản đơn mà vui vẻ, líu lo cả ngày. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn cũng là một "baby" thứ thiệt. Đó cũng chính là điều khiến người ấy ngạc nhiên ở Xử Nữ. Thường ngày bạn cực già dặn và khắt khe, không ngờ cũng có lúc trẻ con như vậy.

Thứ Ba của bạn (7/8): Bọ Cạp đừng quá chần chừ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Ba tuần này, dự rằng Thiên Bình sẽ phải đối mặt với chuyện buồn tình cảm. Mặc dù cũng có những thời điểm khá kiên cường nhưng hôm nay có lẽ là lúc bạn yếu đuối bởi nhiều vấn đề cộng dồn lại. Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến Thiên Bình cảm thấy mình bé nhỏ, cô đơn, chẳng có ai bên cạnh. Thực chất đó chỉ là những suy nghĩ của bạn trong lúc tiêu cực.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp dự là sẽ có một ngày thứ Ba suôn sẻ. Hôm nay khi cơ hội đến, bạn có thể vì chần chừ mà bỏ lỡ vận may của mình. Chuyện tình yêu của bạn hiện tại khá thuận lợi khi hai bạn dù bận rộn vẫn dành thời gian bên nhau. Với Bọ Cạp độc thân, đây là lúc thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn dù còn chút lăn tăn, lo lắng nhưng cuối cùng cũng chịu mở lòng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày may mắn trong mọi phương diện. Công việc trôi chảy và bạn có được những giây phút thoải mái, ít áp lực. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ nhận được một khoản thu tài chính bất ngờ không báo trước. Tình duyên không quá sôi nổi nhưng Nhân Mã có được sự quan tâm từ người ấy và niềm hạnh phúc đến từ sự an yên trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có một ngày thứ Ba như ý với nhiều cơ hội tốt. Các mối quan hệ xã hội của bạn thêm rộng mở, bản thân cũng tìm ra định hướng. Tình hình tài chính ổn định là điều đáng mừng trong ngày thứ Ba. Chỉ có điều bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu, tránh lãng phí. Hôm nay có thể sẽ có nhiều điều bất ngờ và niềm vui trong mối quan hệ giữa Ma Kết và người ấy.

Thứ Ba của bạn (7/8): Bọ Cạp đừng quá chần chừ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Mối quan hệ giữa Bảo Bình và người thương có phần tẻ nhạt sau một thời gian dài bên nhau. Dường như đối phương không muốn cùng bạn vun trồng cho tình yêu này. Tốt nhất bạn hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu. Bảo Bình hãy giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn trong công việc vì luôn có trở ngại xuất hiện trên con đường của bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hơi khó chịu vì những vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Dù vậy bạn cũng chẳng thể làm căng vì làm vậy sẽ ảnh hưởng tới công việc. Tốt nhất hãy cứ kiềm chế một chút thì sự việc sẽ đỡ phức tạp hơn. Sau khi hoàn thành công việc, Song Ngư hãy rủ người ấy cùng đi đâu đó vào cuối ngày để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm.

Top 5 con giáp bản tính lương thiện được người người kính nể, trời thương nên ban cho may mắn đủ đường

Sách tử vi chỉ rõ, 5 con giáp này vốn bản tính lương thiện, sống vô cùng tình cảm nên luôn được mọi người yêu mến, kính nể. Cùng bởi vậy, họ được ông thương ban cho may mắn đủ đường, làm việc gì cũng dễ thành công hơn con giáp khác. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số đó không nhé!

TIN MỚI NHẤT