Thứ Ba của bạn (4/9): Song Tử bình tĩnh trong mọi tình huống

Tâm linh - Tử vi 04/09/2018 10:06

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay dù có chuyện gì xảy ra thì Song Tử cũng vẫn vô cùng thoải mái, bình tĩnh...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Trở lại với công việc sau kỳ nghỉ lễ, Bạch Dương hăng hái, sôi nổi hơn bất kỳ ai. Được làm việc, được cống hiến, đối với bạn đó là một loại niềm vui. Cũng trong hôm nay, nhu cầu được trò chuyện, được nắm bắt thông tin, được chia sẻ của Cừu vô cùng lớn. Nếu đã có đối tượng để theo đuổi, dự là Bạch Dương sẽ không gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng với đối phương.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nếu xét về khả năng sáng tạo, có lẽ chẳng có người nào qua mặt được Kim Ngưu trong ngày thứ Ba tuần này. Những người xung quanh cũng được thấy vẻ vui tươi, yêu đời của bạn. Kim Ngưu trẻ trung, sôi nổi nên cũng được các bạn trẻ yêu mến. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn được khuyên nên trò chuyện nhiều hơn cùng người thân để cả hai bên thêm gắn bó.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay dù có chuyện gì xảy ra thì Song Tử cũng vẫn vô cùng thoải mái, bình tĩnh. Dù vậy, có vẻ như bạn trở nên nhạy cảm hơn những lúc bình thường. Song Tử không có nhiều thời gian cho gia đình, cũng không hay chia sẻ với người thân nhưng chỉ cần có cơ hội là bạn không ngại thể hiện tình cảm với những người thân yêu nhất.

Thứ Ba của bạn (4/9): Song Tử bình tĩnh trong mọi tình huống - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải của ngày hôm nay cực kỳ hoạt ngôn, thông minh, cả láu lỉnh nữa. Ai đó chỉ cần nói một lời, bạn cũng có thể đoán ra đối phương thực sự muốn gì. Tuy nhiên, bạn có phần hời hợt, thiếu tập trung trong mọi việc. Cuối ngày, Cự Giải sẽ muốn được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian của riêng mình. Nếu bị làm phiền, dự là bạn sẽ không vui vẻ chút nào.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Mỗi lời Sư Tử nói ra trong ngày thứ Ba đều được những người xung quanh đón nhận một cách nồng nhiệt. Điều này không phải do ngẫu nhiên mà có, tất cả đều nhờ bạn đã chăm chỉ rèn luyện, học hỏi, nâng cao trình độ. Tất cả những điều Sư Tử đang làm đều vì mục đích cải thiện thu nhập, từ đó để bản thân có dịp tiếp cận với những tiện nghi vật chất đầy đủ, đa dạng hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Dù xuất hiện ở bất cứ đâu thì hôm nay Xử Nữ cũng vô cùng nổi bật. Bạn không hề cố ý nhưng luôn dành thế thượng phong, chiếm hết "sân khấu" của những người khác. Một số Xử Nữ sẽ thấy mình có hứng thú với những kiến thức thuộc các lĩnh vực huyền bí. Bạn hiện tại thực sự không có quá nhiều tham vọng, nhưng cũng không vui nếu bản thân không có tiếng nói đối với những người khác.

Thứ Ba của bạn (4/9): Song Tử bình tĩnh trong mọi tình huống - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Trong đầu Thiên Bình lúc này đầy ắp những kế hoạch, ý tưởng dạo chơi, du ngoạn khắp nơi. Một số thời điểm trong ngày, bạn sẽ thấy bản thân trong vai trò người giảng dạy, chỉ dẫn cho những người khác. Những người bạn, đồng nghiệp sẽ đem đến cho Thiên Bình món quà quý giá là những thông tin bổ ích, cần thiết. Hãy gửi đến họ lời cảm ơn chân thành của mình bạn nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thật hiếm khi Bọ Cạp chịu khó ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đối tác như hôm nay. Và thực sự cảm thấy bản thân giàu sức sống khi ở bên những người này. Trong mối quan hệ tình cảm, Bọ Cạp thường ngày đã hay ghen, hôm nay lại càng đa nghi, ghen tuông dữ dội hơn. Bạn biết rõ điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt nhưng không có cách nào tiết chế cảm xúc của mình.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Người thuộc cung Nhân Mã cực kỳ tỏa sáng ở nơi làm việc. Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua thực sự đã được đền đáp xứng đáng. Dù tham vọng hay ham vui đến đâu, bạn cũng sẽ tìm về bên một nửa của mình. Đối phương có thể không xuất sắc như những người Nhân Mã gặp ngoài kia nhưng anh/cô ấy cho bạn cảm giác bình yên, đáng tin cậy và được che chở.

Thứ Ba của bạn (4/9): Song Tử bình tĩnh trong mọi tình huống - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Ba được biết đến như một nhà hiền triết, một người hiểu biết cực rộng về những lĩnh vực trong cuộc sống. Bạn có nhu cầu được chăm sóc, thậm chí là phục vụ người khác trong một mối quan hệ. Không quan tâm chuyện người khác nghĩ gì, bạn chỉ muốn được làm điều mình thích, làm điều bản thân thấy cần làm.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Một nửa của Bảo Bình hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi bạn chia sẻ với anh cô ấy rất nhiều chuyện. Thường ngày bạn chẳng khi nào nói nhiều như vậy. Bảo Bình có thể được một khoản tiền hay món quà từ người khác. Đừng từ chối nhé, vì bạn xứng đáng nên đối phương mới gửi đến đúng không nào? Bạn cũng muốn được đi đây đi đó nhưng hiện tại chưa phải lúc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư được rất nhiều người ghen tị bởi bạn được đối phương chăm sóc vô cùng cẩn thận, chu đáo. Bản thân bạn cũng dồn nhiều tâm huyết cho mối quan hệ tình yêu. Song Ngư nên dành nhiều thời gian cho người thân của mình trong ngày thứ Ba. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng gia đình không bao giờ tạo áp lực với bạn mà luôn an ủi, vỗ về, khích lệ.

3 con giáp 'tánh kì' nhưng trời sinh số mệnh phú quý, cuộc sống thập toàn thập mỹ, phúc đức tài vận đầy nhà, hậu vận muốn gì có đó

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trời sinh lúc bé có tính tình hơi kỳ lạ, nhưng cuối cùng họ là những người mang nhiều phúc đức nhất.

TIN MỚI NHẤT