Thứ Ba của bạn (28/8): Xử Nữ cực kỳ nổi bật

Tâm linh - Tử vi 28/08/2018 09:54

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Xử Nữ sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Ngày thứ Ba đối với Bạch Dương là một ngày với cả niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen. Bạn có nhiều tâm sự nhưng chẳng biết phải thổ lộ cùng ai. Những ngày này, bạn nỗ lực hết mức trong công việc không chỉ vì bản thân mà còn bởi lo nghĩ cho người thân. Chỉ có điều,, những người thân yêu nhất lại không hiểu cho nỗi lòng của Cừu mà trách cứ bạn vì quá bận rộn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Trong bất cứ cuộc tranh luận nào, người thuộc cung Kim Ngưu cũng đều chiếm thế thượng phong. Bạn nói lòi nào là sắc bén lời ấy, còn khéo léo pha thêm chút bông đùa dí dỏm khiến ai cũng chào thua. Tuy nhiên nếu cuộc đối thoại chỉ xoay quanh những vấn đề gần gũi nho nhỏ, cách nói chuyện của Kim Nguu có thể trở nên hơi quá lố, khiến người đối diện không được thoải mái. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Ba trở nên đặc biệt nhờ chính cá tính của mình. Hô nay dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng muốn nó trở nên hoàn hảo, như ý. Bạn sẵn sàng đấu tranh đến cùng vì mục tiêu này, khó khăn đến mấy cũng không bỏ cuộc. Đây có thể là xu hướng tốt, nhưng đôi khi cũng khiến Song Tử điêu đứng. Nếu quá đà, bạn sẽ trở thành một kẻ bướng bỉnh, ngoan cố trong mắt mọi người. 

Thứ Ba của bạn (28/8): Xử Nữ cực kỳ nổi bật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Sức mạnh tinh thần của Cự Giải trong hôm nay vô cùng đáng nể. Chưa hết, đầu óc bạn sắc bén nên đưa ra được những quyết định vô cùng chính xác. Bạn tự chịu trách nhiệm với bản thân, thậm chí còn có khả năng cho người khác lời khuyên. Nhìn chung hôm nay Cự Giải làm việc vô cùng hiệu quả nhưng bạn hãy lưu ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn một chút.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Ngày thứ Ba của Sư Tử không bình yên như mong đợi. Tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà khiến bản thân thêm buồn rầu. Bên cạnh Sư Tử vẫn còn gia đình, bạn bè sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn. Tình hình tài chính trong ngày không có nhiều biến động. Tuy nhiên trong công việc, bạn có thể gặp rắc rối vì không tập trung, thiếu cẩn thận nên hãy lưu tâm nhiều hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Xử Nữ sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn. Bản thân bạn cũng ý thức việc phải chăm chút ngoại hình mọi nơi mọi lúc. Không chỉ có ngoại hình đẹp, bạn còn sở hữu vốn hiểu biết đáng nể cùng trái tim ấm áp. Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, Xử Nữ nhất định sẽ gặt hái nhiều thành công và thuận lợi trong cuộc sống.

Thứ Ba của bạn (28/8): Xử Nữ cực kỳ nổi bật - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình được khuyên hãy thực tế trong tình yêu thay vì nhìn mọi thứ chỉ qua lăng kính màu hồng. Đây là nguyên tắc vô cùng cần thiết đối với một mối quan hệ lâu dài. Còn nữa, bạn cũng cần học cách chấp nhận người kia cả điểm xấu lẫn tính tốt. Một số chuyện không như ý xảy ra trong ngày thứ Ba sẽ khiến Thiên Bình buộc phải suy nghĩ chín chắn hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay trong lòng Bọ Cạp tồn tại rất nhiều mối lo lắng, mâu thuẫn. Một mặt, bạn muốn được làm điều mình thích, được tự do. Mặt khác, Bọ Cạp lại cho rằng mình cần có trách nhiệm với người thân, gia đình. Vì nghĩ ngợi quá nhiều nên bạn cũng khó lòng tập trung làm việc. Một số Bọ Cạp được dự đoán sắp sửa phải đưa ra một quyết định quan trọng.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Người thuộc cung Nhân Mã luôn hướng về tương lai với tinh thần lạc quan. Tuy nhiên tính cách mạnh mẽ, quyết liệt lại khiến mọi người nghĩ rằng bạn vô tình, vô tâm. Một số thời điểm trong ngày, kỷ niệm cũ sẽ ùa về cùng Nhân Mã. Bạn không hề hối hận vì những chuyện đã xảy ra. Nhưng mỗi lần nhớ lại chuyện xưa, bạn cũng khó tránh khỏi xúc động, bồi hồi. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày hôm nay sở hữu sức sáng tạo dồi dào cùng vẻ ngoài cuốn hút. Bất cứ ai khi nghe bạn nói hay trình bày ý tưởng cũng đều bị cuốn theo. Dù vẫn có những khó khăn xuất hiện nhưng Ma Kết vẫn đủ sức vượt qua. Một điểm bạn cần lưu ý trong hôm nay đó là nếu quá nhạy cảm, tốt bụng thì rất có thể sẽ bị lợi dụng. Thế nên giúp đỡ ai bạn cũng nên "chọn mặt gửi vàng".

Thứ Ba của bạn (28/8): Xử Nữ cực kỳ nổi bật - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nếu có dự định thay đổi công việc hoặc triển khai giai đoạn mới trong sự nghiệp, Bảo Bình nên chớp lấy cơ hội ngàn vàng trong hôm nay. Về mặt tình cảm, mối quan hệ đang có sẽ được tiến thêm một nấc mới nếu hai người tìm được tiếng nói chung. Để được như vậy, Bảo Bình và đối phương buộc phải trò chuyện nhiều hơn và chân thành chia sẻ với nhau những điều khó nói.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư thường ngày nhút nhát nhưng hôm nay lại dám bứt phá trong chuyện tình cảm. Bạn không ngại thổ lộ với đối phương về tình cảm của mình. Trong các mối quan hệ khác, bạn cũng cởi mở, thân thiện hơn. Đối với công việc, Song Ngư dốc hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Bạn cũng mạnh dạn đầu tư nếu thấy được một vùng đất mới tiềm năng.

Vận khí tốt không bằng gặp quý nhân, 'truy' ngay tuổi nên kết thân của 12 con giáp

Nếu gặp được quý nhân phù trợ, mọi sự công danh sự nghiệp của bản mệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, gặp hung hóa cát.

TIN MỚI NHẤT