Thứ Ba của bạn (27/11): Song Ngư nói thẳng nói thật

Tâm linh - Tử vi 27/11/2018 09:28

Horoscope ngày mới dự rằng Song Ngư sẽ không thích rào trước đón sau mà cực kỳ thành thật...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đang rất tất bật với những khởi đầu mới. Những thay đổi tích cực xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống của bạn. Không chỉ là khởi đầu về công việc hay tình cảm, Bạch Dương còn sốt sắng rèn luyện những thói quen sinh hoạt tích cực hơn. Nếu có thể tìm được cho mình người đồng hành trong hành trình này, bạn sẽ còn đạt được thêm rất nhiều điều tuyệt vời khác nữa.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Những nhiệm vụ khó nhằn khiến Kim Ngưu phải cố gắng hết sức để hoàn thành. Horoscope ngày mới tin rằng quyết tâm, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Kết quả ngọt ngào sẽ đến bên bạn chỉ trong hôm nay hoặc chậm lắm là vài ba ngày nữa. Chỉ có điều, với một người có tính cách cẩn trọng bẩm sinh như bạn, việc đẩy nhanh tốc độ là rất khó nhưng cũng đừng quá lăn tăn về điều này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đừng chán nản nếu những chuyện trong ngày không được như ý muốn. Kế hoạch mà bạn dồn tâm sức vào đó có thể gặp trục trặc. Tuy nhiên, không ai có thể chạm tay vào chiến thắng nếu bỏ cuộc giữa chừng. Song Tử hãy kiên trì với mục tiêu đã đề ra và tin tưởng vào bản thân. Có lẽ điều bạn còn thiếu lúc này là một bản kế hoạch rõ ràng và khoa học.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thứ Ba của bạn (27/11): Song Ngư nói thẳng nói thật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải chớ xuề xòa trước những lỗi nhỏ của người khác. Chỉ một chút lơ là cũng có thể khiến thành quả của cả team rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Nếu xử lý tốt những vấn đề liên quan đến tập thể trong hôm nay, bạn sẽ được công nhận là đã trưởng thành, chín chắn hơn. Công bằng mà nói, Cự Giải lúc này thực sự đã cứng cáp, độc lập hơn trước rất nhiều.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Một người cố vấn tận tâm là tất cả những gì Sư Tử còn thiếu ở thời điểm hiện tại. Bạn có năng lực, có quyết tâm nhưng chưa tìm được cho mình con đường đúng đắn. Bạn có thể tự định hướng cho mình, nhưng gặp trục trặc là lại cảm thấy bối rối. Một cố vẫn sẽ giúp Sư Tử giải quyết tất cả những vấn đề đó. Đó có thể chỉ đơn giản là một người mà bạn tin tưởng

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bằng kinh nghiệm, kiến thức và những phẩm chất tốt đẹp khác của mình, Xử Nữ nhất định sẽ thành công. Thành công không nhất thiết sẽ đến dưới dạng một món tiền thưởng hay một thành tích, danh hiệu. Đó có thể là sự công nhận của tất cả những người xung quanh về năng lực của bạn. Cuộc sống những ngày này đối với Xử Nữ khá dễ chịu và bạn cũng vô cùng hài lòng.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tất cả những thứ khác thường, đặc biệt đều thu hút được sự chú ý của Thiên Bình. Thường ngày bạn chú trọng ngoại hình, thường hành động theo cách dễ làm hài lòng người khác. Thế nhưng hôm nay Thiên Bình lại thích làm theo ý mình. Nét tính cách có phần nổi loạn, hoang dã tiềm ẩn trong bạn cuối cùng cũng bung tỏa. Nếu được, bạn hãy xách ba lô lên và đi đâu đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Ba của bạn (27/11): Song Ngư nói thẳng nói thật - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bọ Cạp làm gì cũng xuất sắc, nhưng nếu có thể tìm được cho mình một người đồng hành thì sẽ hoàn hảo hơn. Khi chỉ có một mình, đôi lúc bạn cũng thấy khá buồn vì không có ai để chia sẻ dù là khó khăn, thất bại hay niềm vui thành công. Người đồng hành có thể không nhất thiết phải sát cánh bên bạn mọi lúc. Bọ Cạp chỉ cần ai đó đứng phía sau hỗ trợ, động viên bạn khi cần mà thôi.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Đây sẽ là một ngày mà Nhân Mã đặc biệt tỏa sáng. Sự khôn khéo là lợi thế lớn nhất của bạn. Bạn làm gì cũng nhanh chóng và hiệu quả. Ở bên bạn bè hoặc đồng nghiệp, Nhân Mã cảm thấy vô cùng thoải mái, vui vẻ. Ý tưởng của bạn cũng được đánh giá rất cao trong ngày hôm nay. Cuối ngày rất có thể bạn sẽ phải đưa ra một quyết định không mấy dễ dàng.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết muốn thay đổi bản thân và cuộc sống nhưng vẫn lưu luyến nhiều thứ đã cũ. Bạn không cần quá rạch ròi làm gì. Điều gì khiến bạn thực sự thoải mái thì hãy giữ lại, điều gì đã không còn phù hợp nữa thì thay đổi, vậy thôi. Đây là thời điểm tuyệt vời để Ma Kết ra ngoài giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới. Bạn rất có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình trong hôm nay.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Cảm xúc dâng cao nên hôm nay Bảo Bình có phần bốc đồng. Tốt hơn hết bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng trong những lúc như vậy. Bạn đã sẵn sàng cho những khởi đầu mới, dấn thân vào con đường chưa từng đi. Tuy nhiên nếu bạn chỉ mang theo sự hứng thú, tò mò thì không đủ. Bảo Bình còn cần trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết nữa.

Thứ Ba của bạn (27/11): Song Ngư nói thẳng nói thật - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Ba không thích rào trước đón sau chút nào. Hôm nay bạn nghĩ gì nói nấy, cực kỳ thẳng thắn và thành thật. Tuy nhiên sự thẳng tính quá mức của Song Ngư có thể khiến một số người choáng váng. Với một số vấn đề nhạy cảm, bạn đương nhiên không cần vòng vo hay che giấu nhưng có thể chọn cách diễn đạt giúp người nghe dễ tiếp nhận hơn.

3 nàng giáp là nữ cường trong nhà, giúp chồng giàu, con giỏi, năm 2019 gia đạo giàu sang bất ngờ!

Đây là 3 con giáp có mệnh phú quý. Khi trẻ dù khó thấy điều đó ở họ nhưng một khi lấy chồng sinh con sẽ bắt đầu thay đổi vận mệnh đầy bất ngờ.