Thứ Ba của bạn (25/9): Bọ Cạp ngại bộc lộ cảm xúc

Tâm linh - Tử vi 25/09/2018 10:01

Horoscope ngày mới dự rằng Bọ Cạp hôm nay có phần dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Lời khuyên dành cho Bạch Dương đó là chớ nên dại dột thử nghiệm những điều mới. Chinh phục những đỉnh cao mới là sở thích của bạn nhưng hôm nay may mắn không đứng về phía Cừu. Còn một điều nữa đó là bạn hãy chú ý lắng nghe tiếng nói từ sâu bên trong mình. Trực giác nhạy bén nên bạn làm gì không cần đắn đo nhiều, cứ cảm nhận sao làm vậy là được.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu có xu hướng chối bỏ chính mình và điều này thực sự không nên chút nào. Con người ai cũng có những tật xấu, nhược điểm và ai cũng muốn bản thân tốt lên. Tuy nhiên để có thể tốt lên, Kim Ngưu cần học cách quý trọng, chấp nhận những gì mình có trước đã. Phải yêu thương bản thân thì bạn mới phát triển tích cực - hãy nhớ tới điều này. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Ý tưởng của Song Tử sẽ được nhiều người ủng hộ, khen ngợi và chúng thậm chí có khả năng truyền cảm hứng rộng rãi. Cảm xúc của bạn thời điểm này khá tĩnh lặng, đơn thuần, không nổi sóng hay phức tạp chút nào. Những chuyện xảy đến trong ngày khá có ý nghĩa với Song Tử. Đương nhiên chúng hoàn toàn ngẫu nhiên nhưng lại gửi đến bạn thông điệp ẩn phía sau.

Thứ Ba của bạn (25/9): Bọ Cạp ngại bộc lộ cảm xúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải càng bớt ham muốn thao túng, kiểm soát thì mọi chuyện càng diễn ra trôi chảy, thuận lợi. Ngược lại, bạn cứ chủ đích làm gì cũng phải "chắc cú" thì kết quả lại càng không như ý. Đó chính là lí do hôm nay Cự Giải không nên quá khắt khe với bản thân. Còn nữa, nếu mọi chuyện xảy ra bạn đều nhớ rõ từng chi tiết và đem ra phân tích, mổ xẻ thì thật sự mệt mỏi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Thứ Ba tuần này, người thuộc cung Sư Tử muốn được... ở nhà hơn bất kỳ lúc nào. Dù công việc thú vị, đồng nghiệp dễ thương đến đâu thì bạn cũng chỉ muốn được trốn trong không gian của riêng mình. Đương nhiên nếu làm công việc hành chính thì mong ước này của bạn là điều không thể. Sư Tử có thể chọn cách tập trung làm việc tối đa để xong sớm, nghỉ sớm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Cuộc sống của các Xử Nữ đang trên đà tăng trưởng với những thay đổi tích cực. Thứ Ba này, bạn có hơi đa nghi hơn bình thường. Chỉ một chút dấu hiệu khác lạ của người đối diện cũng đủ khiến Xử Nữ cau mày hoài nghi. Về tài chính, nhờ chăm chỉ và suy nghĩ tích cực nên bạn thu hút về mình sự đủ đầy. Bạn cũng không ngại chia sẻ vật chất với người khác.

Thứ Ba của bạn (25/9): Bọ Cạp ngại bộc lộ cảm xúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Phán đoán của Thiên Bình chuẩn xác hơn bao giờ hết. Vì thế, hôm nay bạn chỉ cần không xao nhãng là có thể làm được rất nhiều việc. Chỉ có điều, phong độ và may mắn không phải thứ cố định. Vì vậy điều quan trọng là Thiên Bình linh hoạt ứng biến để phù hợp với từng hoàn cảnh. Sức khỏe cần được bạn chú ý nhiều hơn dù mục tiêu trước mắt có là gì đi nữa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Horoscope ngày mới dự rằng Bọ Cạp hôm nay có phần dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn muốn bảo vệ bản thân tránh khỏi sự tổn thương vì những lời phán xét của những người xung quanh. Một số Bọ Cạp chọn cách đối phó với những cảm xúc tiêu cựcbằng cách né tránh. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời mà thôi, bạn vẫn cần triệt để xử lý chúng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay không quá tích cực trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn cảm thấy việc nói ra suy nghĩ của mình và bị người khác nhận xét là cảm giác không dễ chịu chút nào. Tuy nhiên thực chất nói ra là để bạn cảm thấy nhẹ lòng mà thôi nên đừng quá quan tâm người khác nghĩ gì. Nếu gặp rắc rối tình cảm, Nhân Mã đừng nản lòng mà hãy bình tĩnh giải quyết.

Thứ Ba của bạn (25/9): Bọ Cạp ngại bộc lộ cảm xúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Những hiểu biết của Ma Kết sẽ khiến không ít người choàng váng kèm ngưỡng mộ. Dù vậy, độ bướng bỉnh của bạn cũng gây ấn tượng chẳng kém. Chìa khóa cho sự thành công đối với bạn lúc này đó là hết lòng vì công việc và kiên trì với mục tiêu ban đầu. Ma Kết cần biết cơ hội sẽ chỉ đến đúng một lần mà thôi, bạn cần tỉnh táo để nắm bắt khi nó xuất hiện.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình thời gian này vô cùng thuận lợi. Bạn nhìn ra những nét đáng yêu từ một nửa của mình và cảm nhận được sự gắn kết sâu sắc với đối phương. Cuối cùng bạn cũng chịu ổn định trong công việc. Tuy nhiên ổn định mà chấm dứt việc học hỏi thì cũng chẳng ích gì. Bảo Bình hãy chủ động hoàn thiện bản thân hơn nữa nhé!

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư luôn mơ mộng và xa rời thực tế. Tự tạo niềm vui cho mình là tốt, bạn cứ tiếp tục phát huy nhưng đừng để "quá đà". Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tận dụng triệt để thời gian  trong ngày. Lên kế hoạch làm việc và đặt mục tiêu cho một ngày, Song Ngư sẽ làm việc hiệu quả hơn. Còn nữa, bạn hãy chú ý chế độ ăn uống của mình sao cho cân bằng, khoa học.

Sau Trung thu, tài vận của 3 con giáp này lội ngược dòng, từ tháng 10 trở đi gặp may mắn liên tục, cuối năm thịnh vượng rực rỡ

Tử vi học có nói, từ khoảng thời gian này trở đi, tài vận của 3 con giáp này sẽ lội ngược dòng, đặc biệt từ tháng 10 trở đi bất kể làm gì cũng gặp được nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT