Thứ Ba của bạn (20/11): Bọ Cạp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ

Tâm linh - Tử vi 20/11/2018 11:38

Horoscope ngày mới cho rằng dù tính khí thất thường nhưng Bọ Cạp vẫn đảm bảo mọi chuyện diễn ra suôn sẻ...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Mối quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy tiến triển tốt đẹp. Bạn không nên hoài nghi cảm xúc của bản thân. Hãy làm hết sức để thể hiện tình cảm với người ấy nếu không muốn sau này phải hối tiếc. Bạch Dương thể hiện được năng lực trong công việc và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn khám phá những lĩnh vực mới mẻ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay khá may mắn về tiền bạc. Vận may không ngừng tới khiến bạn cũng chưa dám tin vào mắt mình. Tuy nhiên may mắn chỉ là nhất thời, về lâu dài bạn vẫn cần chủ động trong tài chính. Kim Ngưu thấy tình cảm giữa mình và người ấy có dấu hiệu phai nhạt. Nếu lăn tăn, tốt nhất hai bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nhau chứ đừng giữ trong lòng.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới cho biết hôm nay Song Tử tính khí khá thất thường. Bạn bộp chộp, hấp tấp trong công việc nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro, tốt nhất bạn không nên tiến hành những việc quan trọng trong ngày hôm nay. Song Tử cũng không nên quá nghe lời người khác trong chuyện tài chính. Hôm nay đời sống tình cảm của bạn vô cùng phong phú.

Thứ Ba của bạn (20/11): Bọ Cạp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải muốn thoát khỏi vỏ bọc an toàn bấy lâu. Bạn biết rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng nhưng dù thế nào cũng nên thể hiện bản thân một cách từ tốn. Sức khỏe của Cự Giải tương đối ổn định. Hôm nay bạn không còn mệt mỏi, thay vào đó là trạng thái dồi dào sức sống. Bạn nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Nếu cảm thấy sự thờ ơ từ phía nửa kia, Sư Tử đừng vội vã nghi ngờ mà hãy thẳng thắn nói chuyện để tìm hiểu nguyên nhân. Có thể người ấy đang phải lo lắng về tài chính, công việc hay chuyện gì khác. Nỗ lực trong công việc chưa thực sự đem đến thành quả như mong đợi nên Sư Tử có phần chán nản. Bạn cảm thấy mệt mỏi và rất dễ mất bình tĩnh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Công việc nửa đầu tuần khá nhiều nên Xử Nữ phải có kế hoạch làm việc thật rõ ràng. Làm mọi thứ một cách thiếu tổ chức, thiếu tính khoa học sẽ khiến bạn khó lòng hoàn thành đúng dự định. Trong chuyện tình cảm, hãy dịu dàng hơn và người ấy sẽ hoàn toàn bị bạn hớp hồn. Nếu mối quan hệ lâu nay vẫn tốt đẹp, dự là hai bạn sắp sửa cùng nhau tiến thêm một nấc mới. 

Thứ Ba của bạn (20/11): Bọ Cạp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Sức khoẻ của Thiên Bình gặp trục trặc vì bạn gần đây có vẻ như không chú ý tới chế độ dinh dưỡng và lịch trình sinh hoạt. Không hẳn là người có ngoại hình nổi bật nhưng khí chất của bạn là điều không ai có thể phủ nhận. Những người tiếp xúc hôm nay sẽ có ấn tượng rất tốt với bạn và trong số đó không ít người mạnh dạn theo đuổi, bày tỏ tình cảm với Thiên Bình. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tính khí của Bọ Cạp thất thường và còn có xu huớng phóng đại mọi chuyện. Tuy nhiên điểm tích cực đó là bạn vẫn đảm bảo công việc được thực hiện suôn sẻ. Bọ Cạp nên chú ý hơn tới việc xây dựng các mối quan hệ xã hội. Họ là những người sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp. Về tình cảm, người ấy là động lực rất lớn giúp Bọ Cạp nỗ lực trong cuộc sống.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã dễ bị tổn thương bởi những lời nói từ người khác. Cảm xúc không ổn định khiến bạn khó tập trung trong công việc và vì thế cũng không đạt được thành tích như mong đợi. Nếu cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống, bạn hãy chia sẻ với ai đó khiến mình tin tưởng. Sự động viên, khích lệ từ người ấy có thể giúp bạn suy nghĩ thông suốt và tự tin hơn.

Thứ Ba của bạn (20/11): Bọ Cạp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Có vẻ như tình yêu hôm nay không mỉm cười với Ma Kết. Bạn càng cố gắng thì mọi thứ lại càng trở nên xa vời. Từ một người nhiệt tình là thế, nay bạn trở nên ít nói, lạnh nhạt. Có lẽ Ma Kết cần thời gian để tự cân bằng. Tạm thời bạn cứ tập trung vào công việc. Sự khéo léo và thức thời giúp bạn hoàn thành tốt công việc được giao, tài chính từ đó cũng dồi dào hơn. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình muốn tự do theo đuổi những giá trị riêng nhưng điều đó khiến bạn bị mang tiếng là nổi loạn và thiếu trách nhiệm. Không tìm được tiếng nói chung với mọi người nên bạn cũng không được vui vẻ trong hôm nay. Tính tự do phóng khoáng của Bảo Bình khiến đối phương không an tâm. Có lẽ bạn và người ấy cần ngồi lại để đối thoại nghiêm túc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư ở trong cái vòng luẩn quẩn do chính mình tạo ra. Bạn hãy gạt bỏ những nỗi buồn riêng để quan tâm hơn tới công việc. Tâm sự với người khác cũng là cách để bạn giải toả nhưng đừng than thở quá nhiều. Song Ngư có thể viết nhật kí, trải lòng nỗi băn khoan với chính mình nếu không tìm được tri kỷ hay người đáng tin cậy để chia sẻ. 

Sau 20/11, 3 con giáp này tiền rơi trúng đầu, lộc lá sum suê, tha hồ tiêu xài

Bước sang cuối tháng 11 này, những con giáp sau sẽ nhận được nhiều may mắn tiền bạc, càng ngày càng giàu, tha hồ tiêu xài mỏi cả tay!

TIN MỚI NHẤT