Thứ Ba của bạn (2/10): Bọ Cạp dễ bị ngoại cảnh tác động

Tâm linh - Tử vi 02/10/2018 09:25

Horoscope ngày mới dự báo Bọ Cạp vì nhạy cảm nên dễ buồn phiền vì những tác động bên ngoài...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sở hữu óc phán đoán siêu tốt. Chưa hết, bạn còn làm chủ được tình huống và ứng phó kịp thời trước những sự cố bất ngờ. Điều này đã giúp Cừu tránh được không ít tổn thất cho bản thân và cả tập thể. Vốn năng động, thích khám phá những điều mới mẻ nên Bạch Dương sẽ không thỏai mái với những công việc phải ngồi yên một chỗ cả ngày.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Người thuộc cung Kim Ngưu luôn thích sự an toàn và ổn định. Trong bất cứ lĩnh vực nào, bạn cũng đều hành động thận trọng, tỉ mỉ, nhưng cũng vì thế nên bạn thường bị chậm hơn mọi người, thành quả thu được cũng không đột phá. Kim Ngưu thích chăm sóc người khác nhưng sự quan tâm của bạn nếu quá mức thì rất có thể sẽ khiến đối phương khó chịu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay có nhu cầu thể hiện bản thân rất cao. Chính vì vậy bạn làm gì cũng rầm rộ, nổi trội hơn người khác. Tuy nhiên horoscope ngày mới khuyến cáo rằng thể hiện quá mức có thể thành quá lố, thậm chí làm trò cười cho người khác chứ không như Song Tử vẫn nghĩ. Thực chất bạn cố làm nhiều việc như vậy cũng chỉ vì muốn được mọi người quan tâm, chú ý hơn. 

Thứ Ba của bạn (2/10): Bọ Cạp dễ bị ngoại cảnh tác động - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thứ Ba dự rằng sẽ là một ngày bình an, hạnh phúc đối với Cự Giải. Bạn sống đơn giản, không có nhiều tham vọng nên chỉ cần cố gắng làm tốt mọi việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, thời gian rảnh để dành cho bản thân và người thân. Cách sống của Cự Giải nhìn thì có vẻ nhẹ nhàng, giản đơn nhưng thực chất không phải ai cũng làm được như bạn.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Cách nghĩ của Sư Tử hôm nay vô cùng xuất sắc và khác biệt. Bạn phóng khoáng nhưng không buông thả, phong thái thanh lịch và lời nói truyền cảm hứng được cho người khác. Bất cứ ai tiếp xúc với bạn hôm nay đều cảm thấy thích thú và yêu đời. Trong công việc, Sư Tử  khéo léo, cởi mở nhưng cũng thận trọng, biết tiến biết lui nên có không ít người yêu mến, giúp đỡ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khúc mắc do bạn và người ấy có những vấn đề chưa tìm ra cách giải quyết. Nếu thấy mệt, bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn và từ từ tập suy nghĩ tích cực lên. Chuyện giữa bạn và người ấy chưa giải quyết được ngay nhưng cũng đừng vì thế mà giam mình trong nhà cả ngày. Xử Nữ hãy cho phép bản thân thoải mái một chút nhé.

Thứ Ba của bạn (2/10): Bọ Cạp dễ bị ngoại cảnh tác động - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay khá nóng nảy, suy nghĩ không thấu đáo trong mọi việc. Bất cứ ai thân quen cũng nhận ra bạn thật khác mọi ngày, bởi thông thường Thiên Bình hiếm khi mắc lỗi giao tiếp. Tâm trạng bất ổn không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà cả những lĩnh vực khác nữa. Bạn nên bình tĩnh lại và xử lý, vỗ về cảm xúc của mình thay vì trút giận lên người khác. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nhạy cảm nên dễ buồn phiền vì những tác động bên ngoài. Bạn bị động trong chuyện tình cảm, đến khi bị bên ngoài tác động lại quay ra do dự. Thái độ không dứt khoát của bạn làm đối phương bị tổn thương, mối quan hệ có nguy cơ tan rã. Bọ Cạp cũng đam mê, tham vọng và muốn tỏa sáng nhưng không gặp may trong công việc, sự nghiệp hôm nay. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không vội tin những điều mà mình chưa tận mắt thấy tai nghe. Bạn muốn tự trải nghiệm, cảm nhận để đánh giá thật chân thật, khách quan về mọi thứ. Trong công việc hay tình yêu thì bạn cũng luôn năng động, xông xáo và cởi mở. Nhân Mã không ngại những nhiệm vụ khó hay phải bắt đầu một mối quan hệ mới dù nhiều người cảnh báo là sẽ rất rủi ro.

Thứ Ba của bạn (2/10): Bọ Cạp dễ bị ngoại cảnh tác động - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sức khỏe của Ma Kết không được tốt. Bạn có thể không ốm nhưng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Dù ngồi một chỗ cả ngày thì bạn cũng không thoải mái, làm việc kém tập trung. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết là người nghiêm túc, chu đáo nhưng lại bảo thủ, độc đoán nên đôi khi làm người ấy cảm thấy ngột ngạt. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình không tập trung làm việc gì nên hôm nay dễ phạm phải sai lầm. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn thích bày tỏ cảm xúc của mình, gặp chuyện gì cũng muốn kể cho bạn bè, người thân. Những người xung quanh cũng bị thu hút bởi tính cách vui vẻ, hướng ngoại của Bảo Bình nhưng đừng nói quá nhiều nhé kẻo lại thành dông dài, mất thời gian.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư thích cuộc sống thoải mái, hưởng thụ thay vì cố gắng vượt qua khó khăn. Với công việc, hôm nay bạn chỉ làm cho xong nhiệm vụ để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nhìn chung hiện tại bạn chẳng có mong muốn cao xa gì. Song Ngư cũng được "cộng điểm" nhờ cân bằng được cuộc sống của mình, biết thể hiện bản thân nhưng không để trở thành quá lố.

Tháng 10, những con giáp này cẩn trọng hao tài tốn của, tiểu nhân đeo bám

Có họa tiểu nhân rình rập, 3 con giáp này nhớ cẩn trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với đối tác làm ăn để tránh tiền bạc hao tổn.

TIN MỚI NHẤT