Thứ Ba của bạn (18/12): Ma Kết đón bất ngờ thú vị

Tâm linh - Tử vi 18/12/2018 09:27

Horoscope ngày mới dự rằng một bất ngờ thú vị sẽ đến với Ma Kết trong ngày hôm nay...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương hãy phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để đối thủ nắm được điểm yếu. Thay vì tranh cãi quá nhiều, hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ được giao. Trong mối quan hệ tình cảm, khi không chắc chắn có thể làm gì đó cho đối phương, Bạch Dương đừng hứa hẹn để cả hai cùng tránh được mệt mỏi, tổn thương.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Một số Kim Ngưu đang có dự định hợp tác làm ăn. Tuy thời gian đầu sẽ có nhiều khó khăn nhưng bạn hãy cứ vững tin vào chính mình cũng như tin vào những cộng sự. Dù chuyện gì có xảy ra thì bạn vẫn sẽ tìm ra cách giải quyết. Thời gian gần đây, cách nghĩ của Kim Ngưu về tiền bạc trở nên tích cực, khả quan hơn. Chuyện tình cảm cũng thuận lợi hơn với bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử được khuyên hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc tràn lan, nghỉ ngơi không điều độ, ăn uống theo cảm hứng và lười tập luyện, những năng lượng xấu sẽ tích tụ bên trong và đến một ngày bùng nổ. Cơ hội mới sẽ xuất hiện. Về mặt tình cảm, Song Tử gặp nhiều may mắn nhưng mối duyên đích thực của bạn vẫn chưa đến.

Thứ Ba của bạn (18/12): Ma Kết đón bất ngờ thú vị - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hãy chú ý nhiều hơn tới tiền bạc cũng như các hoạt động chi tiêu. Gần đây bạn có xu hướng tiêu tiền bất hợp lý, vượt quá khả năng cho phép. Ngoài chú trọng tiết kiệm thì bạn cũng hãy chăm chỉ làm việc để cải thiện thu nhập. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Cự Giải hôm nay sẽ chứng minh cho mọi người thấy bạn hiền lành nhưng không dễ bắt nạt.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Ba có phần hồn nhiên và trẻ con quá mức. Hành động và lời nói của bạn thu hút một số người. Tuy nhiên trong môi trường đòi hỏi sự trưởng thành và chuyên nghiệp như công việc, tính khí của Sư Tử chưa chắc đã được chấp nhận. Sự suất hiện của đối thủ cạnh tranh có khả năng cướp đi ngôi vị bạn đã dành hết sức để đạt được nên hãy đề phòng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hiện tại là thời điểm thích hợp để Xử Nữ thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Bạn đừng chần chừ thêm nữa bởi vận may sẽ không đến hai lần. Xử Nữ hãy dũng cảm dù có thể bạn sẽ phải đương đầu với khá nhiều thách thức. Vì bạn còn trẻ nên đừng ngại dấn thân vào những cuộc phiêu lưu hay thử thách, chúng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Ba của bạn (18/12): Ma Kết đón bất ngờ thú vị - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tâm trạng Thiên Bình hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn có xu hướng suy nghĩ bi quan, tiêu cực về hầu hết mọi vấn đề. Những người xung quanh hiếm khi thấy Thiên Bình ủ rũ, buồn bã như vậy. Không chỉ gây trở ngại trong công việc, các mối quan hệ của bạn cũng có phần trục trặc. Bạn thực sự cần bình tĩnh và chủ động hơn nếu muốn cải thiện tình hình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thu nhập dồi dào của Bọ Cạp được tạo nên từ chính năng lực của bạn. Nhiều người cho rằng bạn may mắn nhưng đó chỉ là một phần rất nhỏ mà thôi. Bọ Cạp có quyền tự hào về những thành tích đã đạt được. Một vài Bọ Cạp bắt đầu nghĩ về những kế hoạch, dự định cho năm mới. Bạn không hề lo thừa chút nào bởi thực sự đây là lúc thích hợp để làm việc này.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hành động của Nhân Mã khiến những người xung quanh hoài nghi. Bạn sẽ không quá để tâm nếu trong số đó không có những người bạn yêu thương. Xét về mặt tình cảm, bạn nên xem lại xem liệu có nên tiếp tục mối quan hệ nếu hai bên ở bên nhau mà cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng. Khi có khó khăn trong công việc, bạn rối lên cũng không thể giải quyết vấn đề nên hãy bình tĩnh.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Một bất ngờ thú vị sẽ đến với Ma Kết trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hay đạt được thành tích xuất sắc không ngờ. Dù niềm vui này không quá lớn nhưng bạn sẽ rất trân trọng. Đối với các đồng nghiệp, Ma Kết thích cùng họ tán gẫu nhưng như vậy sẽ khiến mọi người mất tập trung. Hãy đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu bạn nhé!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Thứ Ba của bạn (18/12): Ma Kết đón bất ngờ thú vị - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hiện tại Bảo Bình đang có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc. Đừng quên xung quanh bạn luôn có bạn bè, người thân. Họ sẵn sàng giúp đỡ Bảo Bình khi bạn mở lời đề nghị. Trực giác của bạn thời gian hay không mấy chuẩn xác. Chính vì vậy khi cần đưa ra quyết định, đặc biệt trong chuyện tình cảm, bạn không nên chủ quan, tự tin quá mức mà hãy suy nghĩ cho kỹ.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đã suy nghĩ rất nhiều nhưng Song Ngư vẫn chưa tìm ra phương hướng giải quyết ổn thỏa cho "mớ bòng bong" đang gặp phải. Được cái này thì mất cái kia, có lẽ bạn nên chấp nhận việc không thể tìm ra giải pháp vẹn toàn. Hãy đưa ra sự lựa chọn và đủ bản lĩnh để biến lựa chọn của mình thành con đường tốt nhất. Song Ngư hơi mơ mộng trong tình yêu nhưng bạn luôn biết đâu là giới hạn.

3 nàng giáp ung dung làm sếp sòng, sự nghiệp nở rộ trong năm 2019

Theo tử vi, năm 2019 tới, 3 con giáp sau có sự nghiệp thăng hoa suốt năm. Đây là những nàng giáp mạnh mẽ kiên định khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT