Thứ Ba của bạn (11/12): Nhân Mã chứng tỏ bản thân

Tâm linh - Tử vi 11/12/2018 09:31

Horoscope ngày mới mang đến cơ hội để Nhân Mã thể hiện năng lực của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Được rất nhiều người giúp đỡ trong công việc nên hôm nay Bạch Dương làm gì cũng thuận lợi. Bản thân bạn cũng biết tận dụng cơ hội để tạo đà tiến cho mình. Trong chuyện tình cảm, bạn là người trọng tình nghĩa nhưng cũng rất "phũ phàng". Bạch Dương không thích những thứ không rõ ràng. Về tài chính, hôm nay bạn có thể bị thất thoát một khoản tiền.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tự Kim Ngưu cũng cảm nhận được rằng công việc đang làm quá nhàm chán. Nếu đã thấy như vậy, tại sao bạn không chủ động tìm cách thay đổi? Trong tình yêu cũng vậy, nếu thấy tình cảm hai bên đã "đứng yên", Kim Ngưu hãy chủ động tổ chức những hoạt động mới để hâm nóng. Nếu cứ ì ạch, bạn không thể trách nếu công việc hay tình yêu vượt khỏi tầm tay.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử quá vô tư nên có khả năng sẽ bị ai đó lừa gạt. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên quá tin tưởng những người mới quen. Chuyện tiền bạc trong ngày đối với Song Tử khá thuận lợi. Dù vậy, bạn không nên thiếu cảnh giác mà làm gì cũng cần cẩn thận. Tình cảm bạn dành cho đối phương là điều ai cũng nhìn thấy nhưng anh/cô ấy lại có phần thờ ơ.

Thứ Ba của bạn (11/12): Nhân Mã chứng tỏ bản thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải cảm thấy bản thân so với đồng nghiệp khác có phần chậm trễ hoặc đang đứng yên. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn không nên quá vội vã hay lo lắng mà hãy quan sát thông điệp cuộc sống đang cố gửi đến. Đi nhanh chưa chắc đã tốt và đứng yên cũng không phải không có ý nghĩa, trong các mối quan hệ và chuyện tình cảm cũng vậy.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Dành thời gian cho bản thân là điều Sư Tử quan tâm nhiều nhất. Bạn sẵn sàng gác lại những kế hoạch công việc hay từ chối thời gian cho người khác chỉ để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên Sư Tử cũng là một người có trách nhiệm nên trước khi thoải mái rong chơi, bạn vẫn cố gắng sắp xếp mọi thứ cùng đồng nghiệp sao cho ổn thỏa, hợp lý nhất.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Có quá nhiều việc dồn dập khiến Xử Nữ rối trí không biết xử lý từ đâu. Hiện tại trốn tránh không phải giải pháp tốt nhưng ít nhất điều đó cũng có thể cho bạn thời gian để bình tĩnh trở lại. Chuyện tình cảm không như ý khiến công việc của Xử Nữ bị ảnh hưởng. Thế nhưng dù thế nào bạn cũng vẫn giữ được lý trí, không để vị trí mà mình dày công để có được bị lung lay.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thứ Ba của bạn (11/12): Nhân Mã chứng tỏ bản thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình không muốn mất lòng ai nhưng chính thái độ mập mờ của bạn lại khiến mọi người không vui. Công việc của bạn có thể bị trì trệ, đồng nghiệp hiểu lầm và mọi thứ ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát. Trong chuyện tình cảm, bạn lịch thiệp nhưng lại thiếu chủ động. Nếu chưa có người yêu, bạn sẽ rất khó thoát "kiếp F.A" vì không chịu bật đèn xanh.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp biết cách sắp xếp mọi việc thật hoàn hảo, hạn chế những vấn đề phát sinh không đáng có. Bạn biết tận dụng những lợi thế có sẵn nên luôn tạo được kỳ tích từ những nền tảng hết sức bình thường. Thời gian này Bọ Cạp nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Quan hệ với người thân tốt đẹp, bản thân bạn cũng cảm thấy dễ chịu, vui vẻ và yêu đời.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Horoscope ngày mới mang đến cơ hội để Nhân Mã thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên hôm nay bạn có thể mâu thuẫn với người ấy hoặc bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù thế nào thì bạn cũng tin tưởng vào chính mình. Chưa kể đến, Nhân Mã lúc nào cũng có hy vọng vào những chuyện tốt đẹp của cuộc sống như sự chân thành hay tình yêu thương.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Vì suy nghĩ và lo lắng quá nhiều về tương lai nên Ma Kết thấy bi quan, ngột ngạt. Bạn nên gặp gỡ những người bạn có cách suy nghĩ tích cực, biết tận hưởng cuộc sống hiện tại và có cách nhìn nhận mọi thứ đầy lạc quan. Tâm sự, chia sẻ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Chỉ cần giữ vững mục tiêu và làm việc chăm chỉ, Ma Kết nhất định sẽ thành công trong sự nghiệp.

Thứ Ba của bạn (11/12): Nhân Mã chứng tỏ bản thân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình đề cao cái Tôi của mình quá mức nên dễ xích mích với mọi người xung quanh. Tuy nhiên có những thứ mất đi rồi người ta mới biết trân trọng. Vậy nên nếu bạn không muốn phải học bài học này thì hãy sớm điều chỉnh cách xử sự của mình. Tình hình công việc trong ngày tiến triển bình thường. Vì khá bận rộn nên bạn cũng bớt suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư không được như ý vì có ai đó phá đám. Vẻ ngoài cuốn hút của bạn càng khiến nhiều người không vừa mắt hơn. Dù như thế nào thì bạn cũng bỏ ngoài tai những lời thị phi hay những trò chơi xấu. Làm hết sức mình, làm theo lương tâm nên Song Ngư không sợ gì hết. Cuối ngày, bạn sẽ có những phút giây thoải mái bên gia đình.

5 năm tới, cuộc sống 3 con giáp này thăng hoa, đầu tư 1 sinh lời 10, tài vận dồi dào không nói mà tình cảm còn đong đầy

Cuộc sống trước đây bất kể sướng khổ thế nào, nhưng 5 năm sau 3 con giáp này sẽ có những chuyển biến bất ngờ. Đặc biệt đối với con giáp thứ 2 trong danh sách này lại được chiếu cố đặc biệt hơn, bởi lẽ 5 năm tới chính là giai đoạn hoàng kim đối với họ.

TIN MỚI NHẤT