Thứ Ba của bạn (10/7): Ma Kết và 'người ấy' cần thương lượng

Tâm linh - Tử vi 10/07/2018 10:12

Horoscope ngày mới cho rằng nếu Ma Kết và người ấy không thành thật với nhau và "đàm phán" hòa bình, mối quan hệ này khó lòng bền vững.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương của ngày thứ Ba vô cùng khôn khéo. Thời gian này bạn rất ít khi phải lo lắng chuyện tình cảm. Bạn được khuyên hãy tự tạo hứng thú cho bản thân trong công việc. Nếu chỉ làm vì muốn kiếm tiền thì thật nhàm chán. Ngược lại, Bạch Dương hãy  luôn chủ động và làm mọi thứ bằng lòng nhiệt tình. Nếu thấy căng thẳng, Cừu nên dừng lại nghỉ ngơi thay vì cố gắng quá sức.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Ba cực sáng tạo và yêu nghệ thuật. Những thứ đẹp đẽ khiến bạn bị thu hút đến không thể rời mắt. Trước khi muốn đổ lỗi cho ai, Kim Ngưu hãy nghiêm khắc kiểm điểm lại bản thân xem sao. Người đầu tiên phải chịu trách nhiệm cho những thất bại của bạn là chính bạn phải không nào? Chỉ có người biết chịu trách nhiệm và nhận sai mới thành công được.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử vốn tính cách cả thèm chóng chán, dễ thay đổi. Hôm nay bạn không thể ngồi yên một chỗ để làm việc gì đó quá lâu. Khả năng cao bạn sẽ kiếm cớ để có thể di chuyển liên tục. Khi mắc lỗi hay thất bại, thay vì cứ chăm chăm nghĩ về những thiếu sót của bản thân, Song Tử hãy đến gần những người tích cực, thành công để được họ truyền cảm hứng. 

Thứ Ba của bạn (10/7): Ma Kết và 'người ấy' cần thương lượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay dự là sẽ dồn khá nhiều năng lượng vào những dự án sáng tạo. Nhờ đó mà hiệu quả công việc tăng lên đáng kể bởi bạn sở hữu lượng ý tưởng dồi dào. Horoscope ngày mới hy vọng Cự Giải sẽ giữ vững ý chí cùng nhiệt huyết, không từ bỏ mục tiêu vì thất bại. Gần đây bạn hơi lơ là sức khỏe nên hôm nay nếu có thời gian hãy chăm sóc cho bản thân.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Cái Tôi của Sư Tử khá lớn nhưng hôm nay nó lại trở thành nét thu hút của bạn với đối tượng mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà tự phụ kẻo lại gặp những rắc rối không đáng có. Để giảm bớt mâu thuẫn ngồi lại, cùng nhau thống nhất một số nguyên tắc để tránh xung đột.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay Xử Nữ đặc biệt bạo dạn, thậm chí còn sẵn lòng chấp nhận rủi ro. Đối với bạn lúc này, cứ phải hết mình đã rồi mới màng tới hậu quả. Càng ngày Xử Nữ càng hiểu ra, chính tình yêu từ người ấy đã củng cố thêm tính quyết đoán trong hành động của bạn. Có một hậu phương tuyệt vời như vậy, bạn không thể không nói lời cảm ơn phải không nào?

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày thứ Ba gặp trục trặc về sức khỏe. Gần đây bạn lam việc khá căng thẳng nên cơ thể cũng bị quá tải. Sự lạnh lùng của bạn có thể khiến người ấy bị tổn thương. Thay vì đôi co hay mặc kệ, bạn hãy giải thích cho anh/cô ấy biết tình trạng và mong muốn của mình. Muốn làm gì thì làm, hôm nay Thiên Bình phải ổn định lại sức khỏe trước tiên.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đánh giá cao những người biết tự chủ, biết kiểm soát cảm xúc. Dù vậy hãy nhớ không phải ai cũng như bạn. Nếu không thể chấp nhận sự khác biệt của mọi người, bạn sẽ không thể thu phục lòng người. Khi gặp một món đồ muốn mua hay một khoản cần chi, bạn hãy hỏi bản thân liệu có thực sự cần thiết hay không. Cách này sẽ giúp Bọ Cạp bớt chi tiêu vô tội vạ.

Thứ Ba của bạn (10/7): Ma Kết và 'người ấy' cần thương lượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Không ai có thể xem thường khả năng cùng trí tuệ tuyệt vời của người thuộc cung Nhân Mã. Dù vậy, hôm nay bạn có hơi tự phụ và cố chấp. Bạn sẵn sàng phủ nhận ý kiến của mình và áp đặt chúng lên người khác. Nếu có ý tưởng hay mong ước gì, Nhân Mã hãy nhanh chóng bắt tay thực hiện. Nếu chỉ biết ngồi một chỗ để mơ, bạn sẽ không thể có được thành công. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Người thuộc cung Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hướng suy nghĩ của mình đến những điều tích cực. Trong chuyện tình cảm, hôm nay hai bạn có xu hướng lời qua tiếng lại vì những chuyện nhỏ nhặt. Horoscope ngày mới cho rằng nếu không thành thật với nhau và "đàm phán" hòa bình, mối quan hệ này khó lòng bền vững.

Thứ Ba của bạn (10/7): Ma Kết và 'người ấy' cần thương lượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ không thể làm được gì có ích nếu cứ mãi lưỡng lự. Hãy cố gắng quyết đoán, biết từ chối khi cần thay vì để dòng đời xô đẩy. Cùng ngày, bạn có xu hướng vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp. Quản lý và tổ chức thời gian là những kỹ năng cần thiết nếu Bảo Bình muốn thành công. Bạn ngoài ra cũng cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn nữa.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư luôn nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn những gì bạn thể hiện ra ngoài. Hôm nay có đôi lúc bạn chỉ muốn thu mình vào vỏ ốc, không muốn tiếp xúc với bất cứ ai. Nguyên nhân gây  những mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm của hai bạn là sự khác biệt. Song Ngư sẽ không thể thay đổi được đối phương và người ấy cũng vậy, hai bạn chỉ có cách duy nhất là chấp nhận hoặc rời đi.

Nhà nào có người thuộc 3 con giáp này thì sẽ có 1 thành viên trong gia đình trở thành tỷ phú, hậu vận gia đạo thịnh vượng rực rỡ

Nếu một trong những thành viên của gia đình là người được trời ban phúc đức và gặp nhiều may mắn thì tự khắc sẽ là hào quang chiếu sáng mọi thứ. Họ sẽ là người đem đến nhiều vận may cho gia đình, giúp gia đình hưng thịnh, ai nấy cũng có cuộc sống đầy đủ, sung túc.

TIN MỚI NHẤT