Thông tin tổng quan về tử vi thứ 5 ngày 3/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 03/05/2018 09:19

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ sáu ngày 3/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay là ngày người tuổi Tý thể hiện được năng lực của mình khi có Thiên Ấn che chở, vì thế, hãy tập trung vào công việc cũng như mục tiêu của bạn chứ đừng để những phiền não khác làm rối trí. Hãy để sự linh hoạt của mình trở thành thế mạnh, đừng quá bảo vệ ý kiến của bản thân vì dù bạn có "thắng cuộc" cũng chẳng ích gì.

Tý Mùi Tương Hại khiến cho tâm trạng của bạn không dành cho công việc một tí nào mà đầu óc cứ vẩn vơ đến những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Điều này có thể gây rắc rối cho bạn, nhất là với những ai có công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ. Hãy tìm cách dọn sạch các tạp niệm trong đầu ra để bạn có tư duy sáng suốt hơn. 

Thông tin tổng quan về tử vi thứ 5 ngày 3/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Tử vi tuổi Sửu

Thần may mắn ghé thăm người tuổi Sửu mang lại cho bạn những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Thiên Tài nâng đỡ đưa đẩy thêm cho bạn thêm những cơ hội kiếm tiền, hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên từ kinh nghiệm xương máu của họ. 

Ngày hôm nay, với sự xuất hiện của Lục Xung đòi hỏi bạn phải biết nín nhịn khi cần. Đối với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai bạn phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Hơn nữa, với hàng xóm hoặc bạn bè, dù là thân thiết bạn chớ nên nói những câu bông đùa quá trớn.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 3/5/2018 cho biết tuổi Dần có thể gặp rắc rối trong ngày hôm nay vì tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình. Sự vô ý của bạn bè, cấp dưới, đồng nghiệp… khiến bạn không hài lòng, nhất là khi họ tỏ rõ sự xấu tính, ham lợi của mình.

Tuy nhiên nếu bạn cứ giữ sự bực tức này trong lòng thì sẽ càng ức chế và stress rất lâu. Hãy nhún nhường một chút để tìm lại sự hài hòa cho mối quan hệ của mình. Không có ai là hoàn hảo cả, nên nếu nhìn vào điểm tốt của họ thì bạn sẽ yêu quý đối phương hơn.

Nếu tuổi Dần thường xuyên cảm thấy buồn ngủ bất ngờ thì nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến các chức năng khác của cơ thể như khả năng ghi nhớ, miễn dịch, kiểm soát cân nặng… Bạn cần loại bỏ những yếu tố gây mất ngủ để đảm bảo có một giấc ngủ yên bình cho mình.

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ 5 tuổi Mão trở nên cố chấp hơn thường ngày khiến một nửa của bạn cảm thấy bị tổn thương vì bạn không chịu lắng nghe họ. Thế nhưng để duy trì hạnh phúc lâu bền, bạn hãy quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn nữa.

May thay ngày tam hợp cục giúp cho công việc của con giáp này thuận lợi hơn, sự nghiệp phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt. Nhân cơ hội này tuổi Mão thừa thắng xông lên, đừng bỏ lỡ cơ hội đang đến với bạn.

Tập thể dục hàng ngày là tốt, nhưng nếu tập quá sức, dồn hết năng lượng vào việc tập thì sẽ khiến các cơ bắp rất mệt mỏi. Vì thế tuổi Mão có thể thay đổi bằng những bộ môn nhẹ nhàng hơn như đi bộ, đạp xe đạp chẳng hạn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Con giáp này khá cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Tài lộc dồi dào nhưng bạn đã biết trích ra một khoản để tiết kiệm hoặc đầu tư, đó là một quyết định sáng suốt. Nền tảng giúp bạn có được sự thành công chính là lòng chính trực.

Đôi khi thành công đến không phải là những điều to tát gì, mà lại được tạo ra từ những điều nhỏ nhặt hay những thói quen tốt mà bạn chẳng hề nghĩ tới.

Một giấc ngủ trưa ngắn là rất cần thiết để chúng ta hồi phục lại năng lượng tiếp tục làm việc buổi chiều, song chỉ nên chợp mắt khoảng 20-30 phút chứ không nên ngủ quá nhiều vì sẽ gây mệt mỏi, kém tập trung và khó ngủ về đêm.

6. Tử vi tuổi Tị

Ngày Thương Quan xuất hiện cũng là ngày được xem là hung thần. Vì thế, dù bản thân là người có năng lực như thế nào người tuổi Tị cũng đừng nên tỏ ra hiếu thắng quá vì thái độ này sẽ nhận lại sự phản kháng dữ dội của người khác. Hãy biến năng lượng dồi dào này của bạn cho việc sáng tạo, khi đó, hứa hẹn bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ. 

Chuyện tình cảm của đôi lứa đang diễn ra rất êm đềm và không có trở ngại gì. Có thể sẽ có tiếng sét xảy ra với bạn trong ngày hôm nay. Đó tất cả là nhờ công của Tam Hội nâng đỡ. Đừng quá lo lắng vì rõ ràng mối quan hệ này có khá nhiều triển vọng nhưng sẽ không tốt nếu bạn quá nôn nóng và đẩy nhanh tiến độ.   

Khi mệt mỏi, bạn đừng uống cà phê hay hút thuốc để giúp tỉnh táo, nếu không sẽ gây tổn hại không thể cứu vãn cho hệ thống huyết quản. Đặc biệt vừa uống cà phê vừa hút thuốc khi mệt mỏi không chỉ tổn hại gấp đôi cho cơ thể mà hương vị và thành phần độc đáo của cà phê còn làm gia tăng cơn thèm thuốc của bạn.  

Thông tin tổng quan về tử vi thứ 5 ngày 3/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày thuận lợi để nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp khi Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt. Thời điểm này rất tốt cho việc hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng lớn. Tuy nhiên, bạn nên tránh làm việc với người tuổi Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu. Nếu có thể, hãy hẹn họ sang một ngày khác thích hợp hơn.

Bạn dễ bị bệnh hơn trong thời tiết nóng nực. Mùa hè đã tới, bạn nhớ bổ sung nước thường xuyên nhưng không hẳn cứ uống nước càng nhiều càng tốt. Cơ thể bạn là một hệ thống cân bằng do đó, bạn chỉ nên uống vừa đủ bằng cách lắng nghe những dấu hiện của cơ thể mình.

8. Tử vi tuổi Mùi 

Thiên Tài mang lại cho người tuổi Mùi khả năng nổi bật, sự nhạy cảm, thông minh trong từng việc bạn làm. Thế nhưng đừng mong việc gì đó trở nên thật hoàn hảo vì cái đích đó chỉ mang lại cho bạn sự tức giận và không thỏa mãn với những gì mình làm. Hãy để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bằng việc suy nghĩ mọi thứ ở mức tối giản nhất.

Sức khỏe cơ bản là tốt khi bạn dành nhiều thời gian để luyện tập. Nhưng lưu ý, phòng tập thể dục là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Bạn chỉ có thể tránh được chúng khi phải rửa tay thường xuyên, thay tất hàng ngày, rửa sạch thiết bị trước và sau tập, đi dép trong phòng tập. 

9. Tử vi tuổi Thân

Khi có Chính Quan dẫn đường chỉ lối, người tuổi Thân chuẩn bị đón những tin vui trong công việc, có những người ký kết được hợp đồng lớn, nhận được sự đồng thuận của đối tác lâu năm. Mọi người tưởng rằng bạn may mắn mới có được những cơ hội này nhưng thực tế ít ai biết rằng bạn đã dày công xây dựng, vun đắp mọi thứ từ những viên gạch nhỏ đầu tiên. 

Ngũ hành tương khắc khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Mỗi người trong chúng ta đều có những sự không hoàn hảo, thiếu sót của bản thân. Những sai sót này của bạn có thể mang đến những điều tốt đẹp nhưng rất khó để nhận ra cho người khác.

Đừng bao giờ coi nhẹ bản thân khi bạn không bằng ai đó. Bạn không biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, là điều dễ hiểu vì chẳng qua là bạn chưa đủ trưởng thành. Chỉ cần bạn có thái độ và mong muốn áp dụng chúng vào cuộc sống thường nhật là bạn đã xuất sắc hơn nhiều người rất nhiều rồi.

10. Tử vi tuổi Dậu

Gặp khó khăn hơn vì có người ngáng đường, cản bước. Bản mệnh dễ gặp phải tiểu nhân, mâu thuẫn tranh cãi không đáng có hoặc bị thương tật. Tốt nhất nên kiềm chế để tránh gặp phải hậu quả không tốt. Lo lắng về cuộc sống khiến tâm tình của con giáp này dễ xuống dốc, thất vọng và tự trách bản thân mình.

Thế nhưng hãy nhìn lại những gì bạn đã làm tốt trong thời gian vừa qua để lấy đó làm động lực xây dựng kế hoạch mới. Bên cạnh đó, kế hoạch mới cũng chỉ nên nhẹ nhàng, không nên quá sức dễ khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Để cảm thấy yêu công việc của mình hơn, hãy suy nghĩ về cuộc sống của bạn, những điều tốt đẹp sau này và một lý do bạn muốn tiếp tục trên con đường sự nghiệp đó. Khiến công việc trở nên ý nghĩa hơn sẽ giúp bạn bớt căng thẳng khi làm việc.

11. Tử vi tuổi Tuất

 Sự tự tin thái quá của tuổi Tuất hôm nay khiến bạn lúc nào cũng muốn xông lên phía trước, không có lòng trắc ẩn, quá thẳng thắn nên dễ gặp trở ngại, làm mất lòng người khác. Núi cao còn có núi cao hơn, cuộc sống không biết ai sẽ hơn ai vì thế thái độ khiêm tốn mới luôn được đánh giá cao.

Tài năng của con giáp này không ai phủ nhận nhưng tính cẩu thả của bạn khiến không ít lần lâm vào hoàn cảnh ngại ngùng, lao đao. Hôm nay tuổi Tuất nên thay đổi thói quen không tốt này để có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.

Thời gian này rất thích hợp để bạn dưỡng gan, thải độc, bổ khí huyết. Việc này còn giúp tuổi Tuất duy trì tâm trạng tích cực, hạn chế lo lâu, tức giận. Ngoài ra xem phim hài nhiều hơn thay vì nghe những câu chuyện đau khổ từ ai đó.

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vượng phát nhờ cát thần Chính Ấn dẫn đường chỉ lối. Sau một thời gian dài nỗ lực, công danh sự nghiệp của bạn đã đến thời điểm nhận được quả ngọt. Tuy nhiên đừng để mình chìm đắm trong niềm vui quá lâu mà cần tiếp tục cố gắng để xứng đáng với những gì mình đang có.

Nhờ tam hợp cục chống đỡ nên con giáp này có một ngày suôn sẻ và may mắn vô cùng. Chuyện làm ăn của tuổi Hợi được quý nhân giúp sức nên càng thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận tăng tiến.

Tập luyện thể dục thể thao điều độ là một thói quen tốt nhưng không nên quá thường xuyên và không tập quá nặng. Thay vào đó, tuổi Hợi nên tìm đến những bài tập cơ bản, đơn giản không tốn quá nhiều sức lực và làm tăng nhịp tim của mình.

Muốn nhanh thành đại gia bạc tỷ, cứ để 3 con giáp này giữ tiền

Chỉ cần đưa tiền cho những con giáp này giữ thì thế nào cũng nhanh chóng giàu có!

TIN MỚI NHẤT