Thần Tài và Song Hỷ đứng trước cửa vào cuối tháng 10 dương lịch: 3 con giáp này nhận may mắn ngút Trời, cao nhân dẫn lối làm giàu vượng phát, phú quý thăng hoa, tình duyên viên mãn, chứng khoán, nhà đất cũng tăng vù vù

Tâm linh - Tử vi 16/10/2022 18:35

Vào cuối tháng 10 dương lịch này, bao nhiêu gian khổ qua đi để lại cho 3 con giáp này nhiều kinh nghiệm quý báu, làm giàu tự thân lại thêm được Thần trợ mệnh nên số sướng khó ai bì lại.

Tuổi Mùi

Thần Tài và Song Hỷ đứng trước cửa vào cuối tháng 10 dương lịch: 3 con giáp này nhận may mắn ngút Trời, cao nhân dẫn lối làm giàu vượng phát, phú quý thăng hoa, tình duyên viên mãn, chứng khoán, nhà đất cũng tăng vù vù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, hòa đồng. Họ thích cuộc sống ổn định và không quá tham vọng. Đa phần người tuổi Mùi thông minh và sống lý trí. 

Tử vi dự báo rằng, trong cuối tháng 10 dương lịch, tuổi Mùi có thể gặp được các chuyên gia, các bậc tiền bối trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Con giáp này làm việc chăm chỉ, ham học hỏi nên sự nghiệp có những bước tiến vững chắc. Người tuổi Mùi làm công ăn lương đạt thành tích tốt nên có khả năng nhận về khoản thu nhập khá.

Trong thời gian tới, tuổi Mùi cần quyết đoán, tận dụng các cơ hội sắp đến để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước phát triển rõ rệt vào cuối tháng 10 dương lịch là nhờ những cố gắng, nỗ lực không ngừng, biết cách khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt thời gian vừa qua.

Sự năng nổ, hoạt bát cũng giúp Tỵ rất nhiều trong việc mở rộng các mối quan hệ. Sắp tới, Tỵ sẽ cùng bạn bè, đồng nghiệp thực hiện nhiều nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi.

Trên phương diện tài chính, người tuổi Tỵ làm nghề tự do hoặc có các công việc tay trái sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.

Thần Tài và Song Hỷ đứng trước cửa vào cuối tháng 10 dương lịch: 3 con giáp này nhận may mắn ngút Trời, cao nhân dẫn lối làm giàu vượng phát, phú quý thăng hoa, tình duyên viên mãn, chứng khoán, nhà đất cũng tăng vù vù - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe sẽ chạm tay vào những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của Tỵ có bước phát triển tích cực. Tỵ biết phát huy nét quyến rũ của mình, nhờ thế mà họ nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của mọi người.

Đây là thời điểm thích hợp để Tỵ mở rộng các mối quan hệ của mình, cho các đối tượng triển vọng cơ hội tìm hiểu rõ hơn về bản thân.

Tuổi Mão

Thần Tài và Song Hỷ đứng trước cửa vào cuối tháng 10 dương lịch: 3 con giáp này nhận may mắn ngút Trời, cao nhân dẫn lối làm giàu vượng phát, phú quý thăng hoa, tình duyên viên mãn, chứng khoán, nhà đất cũng tăng vù vù - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Mão không ngừng tăng tiến nhờ Thiên Tài nâng đỡ. Có thể nói đây là ngày mà con giáp này có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Có thể có người nhận được một khoản tiền lớn mà bản thân cũng không ngờ tới.

Tuy nhiên, mọi việc không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, để phát huy nguồn lực đang có tốt hơn nữa bản mệnh phải có tầm nhìn, việc lập kế hoạch cũng như sự nỗ lực nhiều hơn nữa.

Vào cuối tháng 10 dương lịch, hãy thử chăm sóc bản thân và thử làm điều gì đó mà mình chưa từng trải nghiệm sẽ mang lại bất ngờ đấy.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vào Chủ Nhật 16/10/2022: Thần Tài chiếu cố nồng hậu, 3 con giáp lộc phát toàn gia, tiền về tràn két, sự nghiệp tăng tiến mạnh mẽ, hưởng trọn may mắn Trời ban

Ngày cuối tuần 16/10 này, vận tài rực rỡ đến bên giúp sức 3 con giáp này vươn lên hái tiền liên miên, làm giàu dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT