Thần tài dúi tiền vào tay, cát tinh hết lòng nâng đỡ, "hờn ghen đỏ mắt" với 3 con giáp rũ sạch vận xui, vơ vét hết tài lộc của thiên hạ trong 15 ngày tới, cuối năm đỏ tình đỏ tiền, công danh xán lạn, hạnh phúc ấm êm

Tâm linh - Tử vi 28/05/2022 20:10

Dự báo 3 bản mệnh có thể kiếm được một số tiền khủng trong 15 ngày tới khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, trực giác nhạy bén, có tiềm năng phát triển, tuy thiếu dũng khí nhưng năm nay thời cơ tốt, có thể có thu nhập bất ngờ.

Người tuổi Thìn năm nay cũng sẽ gặp phải họa “kỵ mã”, nếu có cơ hội đi du lịch hoặc thay đổi công việc trong năm nay, đừng chần chừ, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, phát huy hết khả năng tài tình của mình, có thể sẽ đem lại sự nghiệp cho bạn một cấp độ cao hơn. Tuy nhiên, những người sinh năm Thìn phải nhớ rằng, đừng bỏ cuộc giữa chừng trong công việc, vì đã bắt đầu thì phải kiên trì làm đến cùng thì mới có thể đạt được điều mình mong muốn.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng 15 ngày tới tuổi Mão nhận được cơn mua lời khen sau nhiều nỗ lực, cố gắng hết mình trong công việc. Dự báo bản mệnh có thể kiếm được một số tiền khủng trong tháng 5 âm lịch khiến mọi người ngưỡng mộ.

Thần tài dúi tiền vào tay, cát tinh hết lòng nâng đỡ, 'hờn ghen đỏ mắt' với 3 con giáp rũ sạch vận xui, vơ vét hết tài lộc của thiên hạ trong 15 ngày tới, cuối năm đỏ tình đỏ tiền, công danh xán lạn, hạnh phúc ấm êm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, con giáp này khá nhiệt tình giúp đỡ người khác. Cấp trên đánh giá cao năng lực của tuổi Mão nên bản mệnh rất được trọng dụng. Đây là cơ hội để tuổi Mão tiến thân xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Bản mệnh nên lắng nghe lời khuyên của người khác để có nhiều kiến thức hơn. Không biết thì hỏi, muốn giỏi phải học, tuổi Mão không nên sợ mất mặt. Cứ mạnh dạn học hỏi thì bản mệnh chắc chắn sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt. Những người xung quanh sẽ không ngần ngại giúp đỡ tuổi Mão vượt khó khăn.

Tuổi Ngọ

Mọi chuyện không suôn sẻ với người tuổi Ngọ ngay từ đầu tháng 6, nhưng kể từ 15 ngày tới trở đi thì vạn sự thuận lợi, chuỗi ngày gian nan vất vả của bạn qua đi nhường chỗ cho sự thăng tiến, phát tài phát lộc.

  

Cát tinh Thái Dương mang đến tin vui cho người làm kinh tế. Bản mệnh đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới. Bạn có tiếng nói trong công việc, không sợ tiểu nhân ức hiếp, thậm chí càng là lúc khó khăn lại càng phát huy được năng lực thực sự.

 

Với người làm công ăn lương, tài lộc trong tuần cũng khá ổn định khi cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng.

Con giáp phát tài tuần này xác định được mục tiêu phía trước của mình, xây dựng được thời gian biểu hợp lý nên vừa được dư dả lại không phải quá vất vả, bôn ba.

 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT