Phụ nữ sở hữu những đặc điểm ngoại hình này thì sẽ cực kì đào hoa

Tâm linh - Tử vi 24/02/2017 22:55

Trong nhân tướng học, vẻ bề ngoài cũng cho thấy bạn có phải người đào hoa hay không đó.

Mũi dài

Theo nghiên cứu cho thấy hình dáng mũi của con người trên khuôn mặt thể hiện sinh mạng, mong muốn và đời sống tình cảm của một người.

Mức độ nhạy cảm của một người sẽ thể hiện ở độ rộng của miệng và độ dài của mũi. Đặc biệt kích thước của mũi và chiều hướng của lỗ mũi sẽ cho thấy ham muốn chinh phục và chiếm giữ người khác giới rất mạnh. Tuy nhìn hình dáng khuôn mặt đoán tính cách không hoàn toàn chính xác và khác biệt giữa chủng tộc người, môi trường sống nhưng ít nhất cũng sẽ đoán định được một số nét chính.

Làn da láng bóng

Vẻ mặt sáng rực rỡ đi kèm cảm giác mềm mại bóng loáng của làn da thu hút ánh nhìn sẽ thể hiện cuộc sống tinh thần rất tốt, là một cô gái được mọi người yêu quý ủng hộ. Một cô nàng có làn da đẹp cũng rất thu hút ánh nhìn của người đối diện nên việc chăm sóc da cũng quan trọng như tập thể dục mỗi ngày vậy.

Đôi lông mày quyến rũ

Nếu có biết về trang điểm thì ban sẽ nhận thấy tầm quan trọng của đôi lông mày, nó tạo nên vẻ mặt hoàn toàn khác biệt cho bạn. Về mặt nhân tướng học, đôi lông mày được tỉa tót khéo léo gọn gàng sẽ thể hiện tinh thần và sức sống mãnh liệt của người con gái. Khoảng cách giữa hai lông mày cần được tỉa sạch, dáng thanh mảnh sẽ tạo nên sức hút với đàn ông phía đối diện.

Phụ nữ sở hữu những đặc điểm ngoại hình này thì sẽ cực kì đào hoa - Ảnh 1.

Đôi mắt sáng rực

Ánh mắt sáng, luôn nhìn thẳng vào người khác sẽ là chìa khóa tự tin trong giao tiếp. Những cô gái có đôi mắt sáng, không cần quá to sẽ khiến người đối diện có cảm giác tin tưởng, thoải mái tâm sự. Ánh mắt ấy sẽ thể hiện sự lanh lợi, nhanh nhẹn và thẳng thắn khiến chẳng ai có thể tránh né khỏi sự hấp dẫn của cô nàng.

Ấn đường sáng rõ

Theo quan điểm nhân tướng học cổ truyền, ấn đường – khoảng cách giữa mũi và miệng là biểu tượng của tính mệnh và sức sống của một người. Nếu ấn đường tối sẫm thì người đó có cuộc sống và tương lai không tươi sáng chút nào. Cô gái có nét ấn đường sáng rõ không những quyến rũ tươi sáng hơn mà còn là một người vợ có tướng vượng phu điển hình.

Khuôn miệng luôn cười

Người đàn ông luôn bị những cô gái vui vẻ tươi trẻ hấp dẫn. Nên không nghi ngờ gì nữa, một cô nàng với khuôn miệng có nụ cười tươi sáng luôn thường trực trên môi sẽ dành được nhiều thiện cảm từ người đối diện. Đương nhiên thoải mái vui vẻ trong công việc cũng sẽ đem lại rất nhiều ích lợi. Duyên phận tốt và công việc đều tốt thì còn cần gì hơn nữa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT