Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này, sau 40 tuổi kiếm tiền chỉ là chuyện nhỏ, tài vận tự tìm đến, hậu vận giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 20/07/2018 10:40

Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ cũng có ảnh hưởng đến vận mệnh của một người. Có những người dù thời trẻ có vất vả cỡ nào nhưng càng về già, họ lại càng được đền đáp xứng đáng.

Thời gian và tuổi già luôn được xem là kẻ thù của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Nhiều người vì bươn chải kiếm sống mưu sinh từ sớm nên họ không có thời gian hưởng thụ, đến lúc mọi thứ ổn định thì tuổi đã già, không còn sức lực gì nữa. Trong tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ cũng có ảnh hưởng đến vận mệnh của một người. Có những người dù thời trẻ có vất vả cỡ nào nhưng càng về già, họ lại càng được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, những phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch dưới đây, càng lớn tuổi càng gặp nhiều may mắn, nếu như người khác phải bôn ba khắp nơi thì họ lại an nhàn hưởng phước, tài vận tự khắc đến, chẳng cần nhọc công kím tìm, hậu vận có cuộc sống giàu sang phú quý. Cùng xem đó là những ngày nào nhé!

1. Ngày 4 và 9 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này, sau 40 tuổi kiếm tiền chỉ là chuyện nhỏ, tài vận tự tìm đến, hậu vận giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người phụ nữ sinh vào ngày 4 và 9 âm lịch đều được trời ban nhiều phúc đức và sự giàu có, phú quý vô tận. Đa số họ là những người khiêm tốn, có trái tim nhân hậu, hiền lành, mặc dù lúc trẻ gặp nhiều sóng gió, thậm chí chịu nhiều đau khổ nhưng họ vẫn giữ vững ý chí vững mạnh để chống chọi với cuộc đời, nhờ vậy mà họ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp họ thành công trong sự nghiệp và hôn nhân. Khi bước vào giai đoạn trung niên, những người sinh vào 2 ngày sẽ gặp được cơ hội tốt, giúp họ thuận buồm xuôi gió trong mọi thứ, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt sau 40 tuổi, khi những người khác vẫn còn vật lộn với cuộc sống thì họ đã tạo dựng được cơ ngơi vững chắc cho bản thân mình và gia đình. Hậu vận không phải lo nghĩ quá nhiều, chỉ việc an nhàn hưởng phước con cháu, vợ chồng sống đời ở kiếp.

2. Ngày 12 âm lịch 

Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này, sau 40 tuổi kiếm tiền chỉ là chuyện nhỏ, tài vận tự tìm đến, hậu vận giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu ai sinh vào ngày 12 âm lịch thì xác định có một tương lai tươi sáng và con đường công danh rộng mở. Đa số những người sinh vào ngày này được trời ban cho trí thông minh xuất chúng, không những thế lại còn khéo léo trong giao tiếp, hành xử nhẹ nhàng và được lòng nhiều người. Trời sinh họ chính là "bùa hộ mệnh" cho những người thân xung quanh, vì chỉ cần có họ bên cạnh thì mọi việc đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Bước vào giai đoạn trung niên, nhờ phúc đức trời ban mà họ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Những nỗ lực trong thời gian trước đều được đền đáp xứng đáng. Sau 40 tuổi, nếu bạn bè vẫn còn chật vật kiếm sống thì những người sinh vào ngày này đã có thể sống hưởng thụ sau bao ngày vất vả. Nhìn chung, hậu vận phú quý đến với họ khá sớm, trong khi bạn bè đồng trang lứa vẫn phiền não nhiều thứ thì những người sinh vào ngày 12 lại an nhàn hơn.

3. Ngày 25 âm lịch 

Phụ nữ sinh vào 4 ngày âm lịch này, sau 40 tuổi kiếm tiền chỉ là chuyện nhỏ, tài vận tự tìm đến, hậu vận giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh vào ngày 25 âm lịch đều là người có tham vọng trong cuộc sống. Trời sinh họ vốn có tính cách mạnh mẽ và không chấp nhận cuộc sống thiếu thốn khó khăn, vì vậy từ nhỏ họ đã không ngừng nỗ lực, cố gắng học hành với ước mong gầy dưng được sự nghiệp vững chắc ổn định. Điều đặc biệt, những người sinh vào ngày này rất trọng nghĩa khí, họ không kiêu ngạo và luôn biết giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Nhờ vậy mà họ được trời ban nhiều phúc đức, làm việc gì cũng may mắn thuận lợi. Sau 40 tuổi, những người sinh vào ngày này thường thành công trong kinh doanh nên đã tạo được khối tài sản đáng nể. Họ có khả năng nghỉ hưu sớm hơn những bạn bè đồng trang lứa và sống cuộc sống nhàn hạ không lo lắng cơm áo gạo tiền. Nhìn chung, hậu vận sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Trời sinh 3 con giáp là hiếu tử, càng hiếu thảo với bố mẹ lại càng giàu có, hậu vận được quý nhân chiếu cố đủ đường

Vốn dĩ trời sinh 3 con giáp này là những hiếu tử, một lòng tôn kính bố mẹ, nhờ vậy mà phúc đức càng về già lại càng dồi dào, mọi thứ trong cuộc sống đều rất suôn sẻ, thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT